Utopia Naiharn Phuket duplex pool access ราคา 2000 พร้อมอาหารเช้า

Advertisement

ใครกำลังมองหาโรงแรมภูเก็ตราคาดีๆ เข้าพักได้เดือน กพ ได้เลย (หยุดยาว เทศกาลก็ใช้ได้หมดเลยฮะ ) ลองมาดูรีวิวโรงแรมนี้ก่อน Utopia Naiharn Phuket

ตอนนี้มีเปิดโปร ห้อง duplex pool access (โซนใหม่ล่าสุดเพิ่งเปิดเมื่อ 1 กพ 20 ) ราคาคืนล่ะ 2000 บาท พร้อมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่านอยู่ฮะ คุ้มมาก

ห้อง duplex pool access ราคา 2000 หน้าตา เป็นยังไง

มาฮะเราไปดูกัน ห้องเป็น 2 ชั้น พร้อมทางลงสระว่ายน้ำ ชั้นล่างจะเป็นห้องนั่งเล่น พร้อมครัว และ ทางลงสระ ส่วนห้องชั้น 2 จะเป็นห้องนอนกับห้องน้ำฮะ ดีไซด์ห้องแอบมีความคลายคอนโด ผสมกับโรงแรมเนอะ ด้วยความที่ห้องเป็น สองชั้นทำให้แขกมีพื้นที่ไพรเวทมากขึ้น อันนี้ลุงว่าดี๊ดี แถมใหม่กิ๊กเพิ่งเปิดวันที่ 1 กพ นี้เอง

duplex วิวป่า ห้องเริ่มต้น ราคาแค่ 1700 บาทพร้อมอาหารเช้าเท่านั้นฮะ ทุกอย่างเหมือน duplex pool access เลยฮะ วิวเป็นต้นไม้ และ ไม่มีทางลงสระให้ฮะ อยู่ชั้น 2- 5 ขึ้นไปฮะ

ส่วนห้องแบบอื่นๆก็ยังมีให้เลือกอีก 2 แบบทั้ง ดีลักซ์หัวมุม และ สวีท ที่มีขนาดกว้างมากขึ้น ราคา 1900 บาทพร้อมอาหารเช้า

ป.ล.แต่ส่วนตัวลุงแนะนำ พูลแอสเซสเลยฮะ ราคาต่างกัน 100 เดียวเท่านั้น

สระว่ายน้ำสวยมั้ย ?

โรงแรมมีสระว่ายน้ำด้วยกันทั้งหมด 5 สระ

สระที่ 1-2 จะเป็นสระโซนใหม่ที่เป็นที่ตั้งของห้องพูลแอสเซสฮะ (สระที่ 2 ยังไม่เรียบร้อยดี ช่วงที่ลุงไปยังไม่เปิดใช้บริการฮะ)

อาหารเช้าลอยน้ำ ราคาเซ็ตล่ะประมาณ 599 บาท/2ท่าน ฮะ สำหรับคนที่สนใจ

สระที่ 3 อยู่บนชั้นดาดฟ้าของตึกโซนใหม่ฮะ

สระที่ 4 อยู่ที่ชั้นดาดฟ้าโซนตึกเก่าฮะ เราสามารถจะไปใช้บริการได้ เช่นกัน ในจำนวนสระว่ายน้ำทั้งหมด สระนี้จะวิวสวยสุด และ มีมุมถ่ายภาพมากสุดด้วย

ฟิตเนสอยู่ติดกกับสระว่ายน้ำเลย มีกระจกกั้นระหว่างและฟิตเนสกับสระด้วยฮะ เราสามารถถ่ายภาพมุมใต้น้ำจากฟิตเนสได้ด้วยฮะ

ส่วนสปาอยู่ตรงข้ามฟิตเนสเลย เรียกว่า เป็นแพครวม สระ ฟิตเนส สปา อยู่ในโซนเดียวเลย สปาที่นี่ไม่แพงนะฮะ นวดไทย+นวดเท้า 2 ชม 1200 เองฮะ

สระที่ 5 เป็นสระที่อยู่ชั้น 1 ของตึกเก่า เป็นอีกสระที่วิวสวยฮะ แต่…สระข้างบนสวยกว่า 55555

อาหารเช้าดีมั้ย ?

เอาตรงๆเลยนะ ประมาณโรงแรม 4 ดาวฮะ ไม่ได้ดีถึงขนาดต้องชม และก็ไม่ได้แย่จนถึงขนาดต้องด่า โดยรวมตามสแตนดาร์ดมาตรฐานฮะ แต่ยอมเรื่องวิวจากระเบียงห้องอาหารสวยมาก สามารถดูพระอาทิตย์ขึ้นได้ด้วยฮะ ช่วงเย็นๆก็บรรยากาศดีนะ

ส่วนอาหารมื้ออื่นๆที่ลองมา ถือว่าใช้ได้นะฮะ ราคาอาหารพวก อาหารจานเดียวมื้อกลางวันไม่ได้แพงฮะ แต่ถ้าเป็นเมนูมื้อเย็นราคาจะแพงขึ้นมาอีกหน่อย อาหารเย็นจะเน้นเป็นเหมือนอาหารหรูฟายไดนิ่งฮะ

แกะตุ๋นมัสมั่น ขอบอกเลยว่าไม่เหม็นสาปเลย เชฟเก่งใช้ได้ อร่อยถือเป็นอีกเมนูที่แนะนำฮะ

ปอเปี๊ยะสดสาหร่ายพวงองุ่น อันนี้รสชาติยังแอบจืดๆไปนิดนะ ถ้าได้รสจัดแบบส้มตำจะให้ผ่านเลย แต่นี่รสติดจืดๆไปหน่อยนะ

แซลม่อนเทอริยากิ อันนี้อร่อยเลยฮะ ในอนาคตโรงแรมจะมีห้องอาหารญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นมา ทางโรงแรมเลยมีเชฟญี่ปุ่นด้วยฮะ ทำอาหารญี่ปุ่นใช้ได้เลย

มื้อเย็นเขาจะเสริฟข้าวเกรียบให้ทานฟรีก่อนอาหารฮะ อร่อยดี

ปิดท้ายด้วยภาพจากลอบบี้ของตึกโซนใหม่เนอะ ใหม่ สะอาด สะอ้าน

เดี๋ยวๆ ลุงอย่าจบรีวิว โรงแรมติดหาดมั้ย ?

โรงแรมไม่ได้ติดหาดฮะ อยู่ห่างจากหาดในหานประมาณ 1 กม ทางโรงแรมมีรถรับส่งฟรีไป หาดในหาน หาดยะนุ้ย หาดราไวย์ และ เมืองกะตะ ส่วนแหลมพรหมเทพ ก็มีรถรับส่งเช่นกันแต่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมฮะ (ใครจะไป 7-11 ก็สามารถติดไปกับรถชัตเตอร์บัสได้ด้วยฮะ)

อันนี้แถมให้เนอะ ใครสนใจพูลวิลล่าทางโรงแรมก็มีเช่นกันฮะ มีอยู่ 9 หลังเอง

เป็นพูลวิลล่า2ชั้น ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ราคาประมาณ 5-6 พันบาท เหมาะสำหรับครอบครัวฮะ ขนาดพื้นที่ค่อนข้างกว้างใหญ่พอดู ส่วนตัวลุงก็ว่าสวยอยู่นะ แถมยังใหม่อยู่เลยเพราะเพิ่งเปิด แต่แอบเสียเรื่องความไพรเวทกับวิวนี่แหละที่ไม่ค่อยจะได้เลย

Leave a Reply