Cosy Beach hotel pattaya เราเที่ยวด้วยกัน เริ่มต้นที่ 774-

Advertisement

วันนี้ลุงพามาเที่ยวพัทยาในโซนเขาพระตำหนัก เป็นโรงแรมราคาไม่แพง แต่วิวดี๊ดี กันบ้างดีกว่าฮะ

โรงแรมนี้มีชื่อว่า Cosy Beach Hotel ฮะ ราคาโปรเราเที่ยวด้วยกันเริ่มต้นที่ 774 บาทพร้อมอาหารเช้าเท่านั้น (วันธรรมดา) ฟังดูแล้วก็ดูน่าสนใจใช่มั้ยฮะ มาๆๆๆ เราไปดูกันดีกว่าที่นี่มีอะไรน่าสนใจ

Cosy Beach Hotel ติดหาดมั้ย ?

ถึงตัวโรงแรมจะตั้งอยู่บนเขาพระตำหนัก แต่ตัวโรงแรมติดหาดนะฮะ หาดชื่อ โคซี่ บีชเลยฮะ เป็นหาดเดียวกับ โรงแรมรอยัลคลิฟ การจะลงไปหาดนั้นเราต้องลงผ่านทางบันไดลงไปฮะ สองนาทีถึง เดินไม่ไกลฮะ แต่เหนื่อย ทางชันนิดนึง

ตอนนี้โรงแรมมีร่วมกับโครงการเราเที่ยวด้วยกัน (จองวันธรรมดา อัพเกรดฟรี)
สามารถเข้าพักได้ ถึง 31 ต.ค. 2563

ใครต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถถามทางเพจของโรงแรมได้เลยฮะ https://www.facebook.com/CosyBeachHotelPattaya

โรงแรมมีจุดขายอะไร ทำไมถึงมาแนะนำ

ถ้าถามลุง ลุงว่าที่นี่เป็นโรงแรมที่วิวสวยในราคาที่จับต้องได้ฮะ เหมาะกับคนชอบวิว แต่ขอออกตัวไว้ก่อนโรงแรมนี้เป็นโรงแรม 3 – 4 ดาวฮะ โดยตึกฝั่งโอเชี่ยน จะเป็นโรงแรม 4 ดาว

ไฮไลท์ที่เป็นจุดขายของโรงแรม คือห้องโอเชี่ยนฟร้อน (เป็นห้องแพงสุดของโรงแรม) โปรเราเที่ยวด้วยกันเปิดราคาเริ่มต้นมาที่ 1794 บาท พร้อมอาหารเช้า ตัวห้องขนาด 45 ตรม (เมื่อเทียบกับวิว แล้ว ห้องนี้ถือว่าจ่ายไม่แพงเลยคุ้มมาก) ถ้าจะมานอนที่ แนะนำจองห้องนี้เท่านั้น ห้องจะตั้งอยู่ในโซนโอเชี่ยนวิงค์(ตึกใหม่) แนะนำรีเควส วิวชั้นสี่ขึ้นไปนะฮะ

ส่วนอีกห้องที่แนะนำคือ ห้องดีลักซ์ พูลแอสเซส ขนาด 40 ตรม ราคาเราเที่ยวด้วยกัน เปิดราคาเราเที่ยวด้วยกันเริ่มต้นมาที่ 1554 บาท พร้อมอาหารเช้า ห้องนี้ไม่ได้วิวเลยนะ แต่ได้สระมาแทน ถือเป็นห้องพูลแอสเซสที่จ่ายในราคาไม่แพงฮะ ใครชอบสระก็แนะนำห้องนี้ ห้องจะตั้งอยู่ในโซนโอเชี่ยนวิงค์(ตึกใหม่) เช่นกัน

ส่วนห้องอื่นๆในโซนโอเชี่ยนวิงค์ ก็จะเป็นห้องดีลักซ์ พักได้ 2 ท่าน กับ ดีลักซ์แฟมมิลี่ พักได้ 4 ท่าน สองห้องนี้ ต่างกันแค่ที่ขนาดเตียงเท่านั้นฮะ ส่วนวิวโดยรวมก็ธรรมดา เปิดราคาเราเที่ยวด้วยกันเริ่มต้นมาที่ ห้องดีลักซ์ 1074- ดีลักซ์แฟมมิลี่ 1374-

ตึกโอเชี่ยนวิงค์ จะเปิดบริการทุกวัน เราไปดูบรรยากาศโดยรวมของตึกนี้กันดีกว่า โดยรวมสวยงามอยู่นะ

โซนนี้จะเป็นที่ตั้งห้องอาหารเช้าของโรงแรมด้วย อาหารของโรงแรมเสริฟเป็นบุฟเฟ่ต์ อาหารอาจไม่ได้เยอะอู้ฟู่ แต่กินอิ่มแน่นอน จัดเสริฟแบบสมัยใหม่ (New Normal) มีพนักงานตักให้ ตามมาตรการรัฐ ป้องกันเรื่องโควิต เนอะ

สระว่ายน้ำของโซนนี้ก็มีด้วยเช่นกัน เรียกว่า โอเชี่ยนพูลฮะ

ส่วนสระว่ายน้ำอีกสระจะอยู่ที่ตึกแกรนด์ (ตึกหลัก) เรียกว่า แกรนด์พูล สระว่ายน้ำทั้ง 2 สระจะเปิดบริการทุกวัน ส่วนห้องพักของตึกแกรนด์พูลช่วงนี้จะเปิดบริการแค่ เสาร์ และหยุดยาวเท่านั้น สระว่ายน้ำ แกรนด์พูล ตึกนี้จะได้วิวทะเลด้วยฮะ

ห้องนวดไทย ก็จะอยู่แถวๆสระว่ายน้ำนี่แหละ ตอนที่ลุงไปมีโปรนวดไทย นวดเท้า 2 ชั่วโมง 600 บาท นวดดีมว้ากกกก คุ้มแท้ แนะนำ รีเควสคนนวดชื่อคุณเยาว์

ใกล้ๆ สระว่ายน้ำจะมีห้องอาหารของโรงแรมอยู่ 1 ห้อง ชื่อชาวเล อาหารราคาไม่แพงนะ เริ่มต้นที่ 90 บาท อาหารไทยรสชาติดีนะ แถมวิวดีด้วย

ส่วนด้านหน้าของสระเลยจะเป็นร้านอาหารชื่อ The Sky Gallery เป็นร้านอาหารวิวทะเลโครตปัง ร้านเป็นของโรงแรมเช่นกันฮะ แต่แยกกันบริหาร

ร้านนี้ดังมานานแล้วฮะ เปิดมานานล่ะ เมื่อก่อนเน้นเสริฟอาหารเป็นแนวๆคาเฟ่ แต่ตอนนี้เปลี่ยนจากคาเฟ่เป็นร้านอาหารเต็มตัว แล้วฮะ

ไม่ได้เน้นแบบคาเฟ่เหมือนเมื่อก่อน เมนูมีทั้งไทยและเทศ อาหารไทยนี่คือเรียกว่าอร่อยเลยนะ ถือเป็นร้านอาหารอีกร้านที่นอกจากวิวดีแล้ว ก็ยังอร่อยด้วย (แต่ราคาแอบแรงไปนิดนะ) ป.ล. อ้อ ร้านขายดีมากทุกวันนะฮะ เก้าอี้ดนตรีนิดนึง ส่วนราคาอาหารเริ่มต้นที่ สองร้อยกว่าๆฮะ

เมนูแนะนำ

แกงปูใบชะพลู เมนูนี้อร่อยนะ ไม่ขี้เหร่เสียดาย เสริฟมาจานเดียวเลย จริงๆน่าจะเสริฟมากับ ขนมจีน หรือ เส้นหมี่ให้บ้าง ราคา 3 ร้อยกว่าบาท

ปลากระพงทอน้ำปลา สั่งเถอะ อร่อยมาก เมนูนี้แนะนำใครคิดอะไรไม่ออก กลัวเจ็บตัวสั่งเมนูนี้นะ

สเต็กเนื้อ ก็อร่อย มีเนื้อให้เลือกหลายแบบเลย คือเป็นร้านอาหารเต็มตัว แบบจริงจังเลย อร่อยมาก

ตึกนี้แกรนด์ห้องพักเป็นยังไง ดีมั้ย

ตึกแกรนด์จะเป็นโรงแรม 3 ดาว ห้องพักจากตึกนี้ ข้อดี คือ ห้องชั้นสูงๆ วิวดีจริง คือ ปะทะวิวทะเลเต็มๆ

ห้องสุพีเรีย ซีวิว แฟมมิลี่ พักได้ 4 คน เปิดราคาเราเที่ยวด้วยกันเริ่มต้นมาที่ 1314- พร้อมอาหารเช้า

ห้องสุพีเรีย ซีวิว เปิดราคาเราเที่ยวด้วยกันเริ่มต้นมาที่ 1194- พร้อมอาหารเช้า

ห้อง มินิ สวีท ซีวิว เปิดราคาเราเที่ยวด้วยกันเริ่มต้นมาที่ 1494- พร้อมอาหารเช้า

ห้องทุกแบบมีแบบไม่มีซีวิวด้วยเนอะ แต่ลุงขอแนะนำนอนซีวิวเท่านั้นจะดีกว่า

ห้อง โคซี่ สวีท เปิดราคาเราเที่ยวด้วยกันเริ่มต้นมาที่ 1074- พร้อมอาหารเช้า

ส่วนห้องเริ่มต้น ชื่อ สแตนดาร์ด เปิดราคาเราเที่ยวด้วยกันเริ่มต้นมาที่ 774-

ส่วนห้อง สแตนดาร์ด ซีวิว เปิดราคาเราเที่ยวด้วยกันเริ่มต้นมาที่ 954-

สรุปปิดท้าย

ถ้าให้ลุงสรุป ลุงว่าที่นี่เป็นโรงแรมที่วิวสวยในราคาที่จับต้องได้ฮะ เหมาะกับคนชอบวิว แต่ขอออกตัวไว้ก่อนโรงแรมนี้ไม่ใช่โรงแรมห้าดาวนะ อย่าคาดหวังจะให้เป็นแบบ เชน หรือ โรงแรมห้าดาว แต่โรงแรมเขาก็มีดีในแบบของเขา ถ้าจะให้ลุงแนะนำจริงๆ ขอแนะนำให้จองอยู่ 2 ห้องเนอะ คือห้อง ห้องโอเชี่ยนฟร้อน และ โอเชี่ยนพูลแอสเซส จองได้นะ คุ้มอยู่นะ

Leave a Reply