รีวิว Oakwood Suites Tiwanon Bkk

Advertisement

ส่วนตัวลุงว่า โรงแรมนี้มีจุดดีหลายอย่างๆเลยนะ เช่น ทำเลอยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าติวานนท์เลย เดินทางไปไหนมาไหนก็สะดวก มีรูฟท๊อปบาร์ที่วิวสวย เครื่องนอนดีมว้ากๆๆๆ ดีมากจริงๆหลับสบายมากๆๆ อาหารอร่อยและราคาไม่แพง เรียกว่า คนย่านเมืองนนท์ ถ้าอยากได้ฟีล รร ดีดี แต่ไม่อยากเดินทางเข้าเมือง ที่นี่ก็ค่อนข้างตอบโจทย์เลยนะ

รู๊ฟท๊อปบาร์

เรามาเริ่มจากรู๊ฟท๊อปบาร์กันก่อน ช่วงที่ลุงไปยังไม่ได้เปิดบริการฮะ ( แต่สถานที่เสร็จเรียบร้อยแล้ว ) พาชมบรรยากาศเนอะ เรื่องอาหาร เครื่องดื่มไม่มีข้อมูลเลยฮะ ชมบรรยากาศแทนล่ะกันเนอะ

สระว่ายน้ำ ฟิตเนส

จะอยู่ที่ชั้น 5 ฮะ สวนตัวว่าสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวยเลยฮะ โดยเฉพาะ ช่วงกลางคืนจะสวยเป็นพิเศษ ข้อสังเกตของสระในร่มแบบนี้คือ น้ำเย็นถึงใจเลยฮะ ใครชอบน้ำเย็นๆน่าจะชอบ

คิดส์คลับ ก็อยู่ชั้นนี้ฮะ เล็กๆ ดูไม่มีอะไรพิเศษฮะ

ห้องพัก

อย่างที่บอกไป ว่าเครื่องนอนที่นี่ดีมากๆๆๆ นอนสบายสุดๆ ดีขนาด รร ห้าดาวหลายๆที่ต้องมีอายเลยฮะ ลุงมีโอกาสได้พักห้องเริ่มต้น เป็นห้องสวีทฮะ อย่างที่เห็นรูปแบบของ รร ดูจะเหมือนคอนโด เอาจริงๆก็น่าจะปรับมาจาก คอนโดอีกทีนั้นแหละ

ลอบบี้ + ห้องอาหาร

จะอยู่ที่ชั้น 1 เช็คอินแล้ว จะได้เวลคัมดริ้งเป็น ชาเสารส

ห้องอาหารมีบุฟเฟ่ต์มื้อเย็นราคาไม่แพงฮะ แต่เหมือนทาง รร มีการปรับราคาเปลี่ยนไลน์บุฟเฟ่ต์ไปแล้ว ลุงเลยขอไม่ลงเกี่ยวกับบุฟเฟ่ต์นะ มาพูดถึงอาหารเช้ากันดีกว่าฮะ

อาหารเช้าคือ ดีมาก อร่อยมาก คือเชฟที่นี่ทำอาหารไทยได้อร่อยเลย รสชาติอร่อยเหมือนร้านอาหารข้างนอก รร เลยฮะ เรียกว่ามีรสมือก็ว่าได้ เสียอย่างเดียว สั่งจานหลักได้แค่จานเดียว ส่วนอย่างอื่นๆพวก ขนมปัง น้ำผลไม้ ขอเติมได้ฮะ

ส่วนอาหารมื้ออื่นๆ ที่ได้ชิมมา ส่วนตัวคิดวว่า อาหารไทยดีฮะ โดยเฉพาะ แกงเผ็ดคอหมูย่างฮะ อร่อยแบบ อร่อยเลย ไม่รู้จะอธิบายยังไง ฟีลเหมือน ตอนเห็นเมนูคิดว่า มันจะอร่อยสู้แกงเผ็ดเป็ดย่างได้เหรอว้า แต่พอชิมจริงๆนี่คือ อร่อยไม่แพ้กันเลย ทุกอย่างคือดีมากๆฮะ ส่วนอาหารฝรั่งลุงไม่ถนัด ขอไม่พูดถึงดีกว่า เท่าที่ชิมมาก็ใช้ได้นะ

Leave a Reply