รีวิว Wyndham Jomtien Pattaya

พัทยา เปิดใหม่ ห้องดี สระว่ายน้ำใหญ่มากกกกกก เป็นคำนิยามที่ลุงจะให้ที่นี่ วันนี้ลุงพามาชมโรงแรมเปิดใหม่ที่นี่ฮะ Wyndham Jomtien Pattaya

เรามาเริ่มจากทำเลโรงแรมก่อน โรงแรมจะอยู่ใกล้กับตลาดน้ำสี่ภาคฮะ อยู่เยื้องๆกัน อยู่ในระยะที่สามารถเดินกันไปได้ฮะ (ตลาดน้ำตอนนี้ ของที่ขายแอบฟีลคล้ายตลาดจตุจักรประมาณนึงเลยฮะ มีมุมถ่ายรูปเยอะอยู่นะ)

นอกจากนี้ โรงแรมก็อยู่ใกล้กับร้านคาเฟ่ดัง อย่าง House Of Benedict มากด้วยฮะ ( ภาพ คาเฟ่เป็นภาพจากทางเพจของ House Of Benedict ฮะ )

จุดขายหลักของโรงแรมคืออะไร ส่วนตัวว่าคือ สระว่ายน้ำนี่แหละฮะ ทั้งกว้าง ทั้งใหญ่ แถมสวยด้วยฮะ สระว่ายน้ำจะถูกแบ่งเป็น 3 โซน 3 ชั้น (ไม่เชื่อมกันฮะ) และที่สำคัญ สระนี้ปิดบริการ 4 ทุ่มฮะ เล่นน้ำกันให้ฉ่ำๆกันไปเลยฮะ

สระแรกจะเป็นสระสระที่ใหญ่ที่สุด เด็กๆสามารถลงเล่นน้ำที่สระนี้ได้ฮะ อยู่ชั้นล่างสุด ใกล้ๆสระว่ายน้ำจะมีสนามเด็กเล่นเล็กๆด้วยฮะ

สระที่สอง เป็นสระพูลบาร์ฮะ เป็นสระที่เล็กที่สุด อยู่ตรงกลาง

ส่วนสระที่ 3 จะเป็นเหมือนสระรีแล๊กซ์ชิลล์ๆ มีอ่างจาฯที่สระนี้ด้วยฮะ

ดูภาพรวมของสระว่ายน้ำกันอีกที

บรรยากาศช่วงกลางคืนของสระว่ายน้ำฮะ

ลอบบี้และลอบบี้บาร์ ลอบบี้มีขนาดใหญ่มากๆๆๆ ตอนเช็คอิน ทางโรงแรมจะให้คูปองเวลคัมดริ้งมาด้วยฮะ เป็นน้ำม๊อคเทล สตรอเบอรี่โซดา หอมหวานสดชื่นมากฮะ (ถือเป็นโรงแรมที่ลงทุนกับเวลคัมดริ้งมากๆ)

ป.ล. ตอนนี้ ฟิตเนส สปา และ คิดส์คลับ ยังไม่เรียบร้อยดีฮะ น่าจะเสร็จเรียบร้อยช่วงต้นเดือน มิย ฮะ

ภายในโรงแรมจะมี 2 ห้องอาหาร อยู่ข้างๆสระว่ายน้ำ พาไปดูห้องแรกก่อน ห้องลีลาวดี ขายอาหารนานาชาติฮะ ราคาอาหารเริ่มต้นจานล่ะ 1XX++ อาหารรสชาติอร่อยอยู่นะ มีโอกาสได้ลองอาหารฝรั่ง ส่วนตัวว่ารสชาติอร่อยผ่านมาตรฐาน รร นะ ส่วนปริมาณก็ไม่น้อย เมื่อเทียบกับราคาฮะ

Pumpkin Soup 160++
Fish & Chips 250++
Caesar Salad with Prawns 250++
Blue Punch Mocktail / Wyndham Green Cooler Mocktial / Purple Heart Cocktail

ห้องอาหารบัวหลวง จะเป็นห้องอาหารเช้า อาหารเช้าจัดอยู่ในเกณฑ์ทั่วไป ไม่ได้มีอะไรพิเศษ รสชาติก็ใช้ได้นะ ช่วงที่ไปแขกคนจีนเยอะ เมนูอาหารก็จะแปรผันตามแขกที่พัก ก็แนวอาหารจีนเป็นหลักฮะ

ห้องพัก ส่วนตัวลุงว่าห้องพักดีนะ ใหม่(มากๆๆ) สวย เตียงดี หมอน โซฟา ดี ห้องซูพีเรียกับห้องดีลักซ์หน้าตาเหมือนกันเลย ต่างกันแค่ที่วิว (ห้องซูพีเรียวิวต้นไม้ ห้องดีลักซ์วิวสระฮะ) ในภาพจะเป็นห้องดีลักซ์ฮะ ขนาด 35 ตรม

ปิดท้ายกันตรงนี้

หลายๆคนอาจดูว่า แฟคซิลิตี้หลายๆอย่างใน รร แอบดูรองรับแขกแบบ กรุ๊ป หรือ ทัวร์ ก็ตามนั้นเลยฮะ โรงแรมน่าจะเน้นกรุ๊ปสัมนาด้วย ก็เลยเน้น แฟคซิลิตี้กว้างๆใหญ่ๆรองรับคนได้เยอะ ช่วงที่ไปพัก โรงแรมก็มีทัวร์จีน(เกรดดี)มาลงด้วยฮะ จากที่สัมผัสมา ทัวร์จีนเขาก็ไม่ได้วุ่นวายในเวลากลางวันนะ อาจมีเสียงดังบ้างเวลามาเช็คอิน เขามาแล้วก็ออกไป ไม่เสียงดังวุ่นวายอะไรมากฮะ ช่วงที่ค่อนข้างจะมีเสียงหน่อยคือหลังสามทุ่ม จะเป็นช่วงที่ทัวร์กลับมาเล่นน้ำฮะ ส่วนตัวลุงว่าโรงแรมโอเคนะ ใหม่มาก อยู่สบาย นอนสบาย ลุงไปพักมาช่วงวันธรรมดา คนน้อยมาก กลางวันแทบไม่มีใครใช้สระเลย โรงแรมแทบเป็นของเรา แอบเสียดายที่โรงแรมไม่ใกล้ทะเล แต่โรงแรมก็จะมีรถรับส่งไปที่หาดจอมเทียนด้วยฮะ

ป.ล. บางคนอาจรู้สึกภายใน รร เหมือนคอนโด เอาจริงๆเขาขายห้องด้วยฮะ เป็นดรงแรมเพื่อการลงทุน ได้ผลตอบแทน 6% ต่อปี ใครสนใจก็ลองสอบถาม รร ดูได้ฮะ

Leave a Reply