รีวิว Sheraton Hua Hin Resort & Spa

Advertisement

วันนี้ลุงมารีวิว เชอรตันหัวหิน โปรห้องพักราคา 1800 บาท (เมื่อใช้เราเที่ยวด้วยกัน) พร้อมรับเครดิตสูงสุด 2000 บาท และ อัพเกรดห้องพักฟรี

โปรสำหรับลูกเพจ พัก…สบาย

-ฟรีอัพเกรดห้องพักไปยังห้องลากูนวิว สำหรับการเข้าพักวันอาทิตย์ – วันศุกร์, ยกเว้นวันหยุกนักขัตฤกษ์

-รับฟรีเครดิต 1,800 บาทสุทธิ ต่อห้องต่อวัน สำหรับรับประทานอาหารที่ห้องอาหารของรีสอร์ท รวมถึงบริการสั่งอาหารมารับประทานในห้อง (room service) และยังสามารถใช้รีสอร์ทเครดิตสำหรับอาหารเช้า

-อาหารเช้าราคาพิเศษท่านละ 350 บาท ต่อมื้อ (ฟรีอาหารเช้าสำหรับเด็กอายุ 0-3 ปี l เด็กอายุ 4 – 11 ชำระเพียง 250 บาท ต่อมื้อ)

โปรพิเศษสำหรับ สมาชิกคลับแมริออท

-ฟรีอัพเกรดห้องพักไปยังห้องลากูนวิว สำหรับการเข้าพักวันอาทิตย์ – วันศุกร์, ยกเว้นวันหยุกนักขัตฤกษ์

-รับฟรีเครดิต 2,000 บาทสุทธิ ต่อห้องต่อวัน สำหรับรับประทานอาหารที่ห้องอาหารของรีสอร์ท รวมถึงบริการสั่งอาหารมารับประทานในห้อง (room service) และยังสามารถใช้รีสอร์ทเครดิตสำหรับอาหารเช้า

-อาหารเช้าราคาพิเศษท่านละ 350 บาท ต่อมื้อ (ฟรีอาหารเช้าสำหรับเด็กอายุ 0-3 ปี l เด็กอายุ 4 – 11 ชำระเพียง 250 บาท ต่อมื้อ)

เรามาเริ่มกันด้วยชายหาดดีมั้ย ?

ตัวโรงแรมตั้งอยู่สุดปลายอำเภอชะอำแล้วฮะ แต่ยังไม่เข้าหัวหินนะ อีกนิดนึง ต้องยอมรับว่าหาดอาจสู้ของทางหัวหินไม่ได้ในเรื่องทราย คือมันจะมีจุดที่หยาบ และ ละเอียด แบ่งๆโซนกันไป ส่วนเรื่องน้ำนั้น ใสพอกันฮะ ในวันที่คลื่นลมไม่แรง

ตอนนี้ทางโรงแรมมีกิจกรรมทางน้ำเสริมมาให้แขกด้วย น่าจะเป็นโรงแรมเชนโรงแรมเดียวในหัวหิน-ชะอำ ที่มีกิจกรรมทางน้ำให้เล่นฟรี ใครจองโปรไปอย่าลืมไปขอเล่นน้าาาา

อาหารเช้าเป็นบุฟเฟ่ต์หรือเปล่า ? ดีมั้ย ?

มีหลายคนสงสัยอาหารเช้าโปร 1800 แถมเครดิต 1800 เป็นยังไง อาหารเช้าจะดีมั้ย จะลดคุณภาพมั้ย

อาหารเช้าจะคิดราคาคนล่ะ 350 ใช้เครดิตจ่ายได้ทั้งหมด ตอนนี้ถ้าแขกเกิน 30 คนจะเสริฟเป็นบุฟเฟ่ต์ ช่วงที่ลุงไปเป็นวันอังคาร มีแขกประมาณ 30 ห้อง อาหารในบุฟเฟ่ต์ยังไม่ใช่ฟูลเซ็ตนะฮะ ถ้าแขกเกิน 60 ห้องจะเสริฟฟูลเซ็ตฮะ ทานได้ตั้งแต่ 7.00-11.00 น.

ไอเทมของอาหารเช้าก็จะหน้าตาประมาณนี้ฮะ ส่วนตัวว่าด้วยราคา 350- เมื่อเทียบกับไอเทม ถือว่าคุ้มมากฮะ ค่อนข้างหลากหลายทีเดียว

แล้วห้องพักที่เป็นโปรหน้าตาเป็นยังไง ?

เอาจริงห้องพัก 3 แบบแรกการตกแต่งภายในห้องพัก หน้าตาเหมือนกันหมดเลยฮะ มีขนาด 49-50 ตรม ห้องพักมีอ่าง มีสายชำระให้ฮะ หน้าตาของห้องพักจะหน้าตาแบบนี้ฮะ

แล้วที่ว่าได้อัพเกรด จะได้เป็นเป็นห้องไหนฮะ ?

ได้อัพเกรดมาเป็นวิวสวนมาเป็น วิวสระว่ายน้ำฮะ

ส่วนใครอยากอัพเกรดเป็นห้องพูลแอสเซส มีค่าใช้จ่ายเพิ่มฮะ สามารถสอบถามทางโรงแรมได้โดยตรง

ในส่วนเครดิตอาหารนอกจากจะกินอาหารเช้าได้แล้ว กินอะไรได้อีกบ้าง ?

ช่วงที่ลุงไปเป็นวันอังคาร วันธรรมดาแขกน้อย ห้องอาหารจะเปิดแค่ห้องอาหารเดียวเท่านั้น เป็นห้องอาหารริมทะเล สไตล์บีชคลับ ชื่อ Luna Lanai ฮะ เครดิตสามารถมาใช้ที่ห้องอาหารนี้และสั่งเข้าไปทานในห้องได้ฮะ

เมนูก็จะประมาณนี้ฮะ ราคาอาหารที่เห็นคือราคาที่รวม vat และ ค่าบริการไปแล้ว ไม่ชาร์จเพิ่ม

ถ้าจะให้แนะนำเอาเป็นไอเดีย ก็จะมี อาฟเตอร์นูนที ราคาเซ็ตล่ะ 390 บาทเน็ต มาการองอร่อยมากๆๆ

อีกเมนูที่ปลื้มมากคือ ผัดกระเพรา ฮะ เมนูสิ้นคิดนี่แหละสั่งแบบไม่คาดหวัง ดันอร่อยซะงั้น ที่อร่อยเพราะว่าที่นี่ผัดกระเพราแบบแห้งมากๆๆๆๆเลยฮะ ไม่มีน้ำเลยสักนิด ใครชอบกระเพราแห้งๆแบบลุงน่าจะชอบ รสชาติเผ็ดกำลังดีเลย

ส่วนเมนูอื่นๆลองชิมดู รสชาติดีฮะ แต่ยังไม่มีเมนูไหนประทับใจเท่ากระเพราฮะ

ส่วนสระว่ายน้ำมีขนาดใหญ่มากกกกก ใหญ่จนงง สระว่ายน้ำเป็นเป็นเหมือนสี่เหลี่ยมสามอันวางต่อกันกันฮะ สามารถว่ายเชื่อมกันได้หมด และยังมีสระเล็กๆ ในบริเวณนี้อีก 2 สระ สระจะลึก 1.2 เมตร

อีกจุดที่แนะนำสำหรับการมาพักรีสอร์ทนี้ คือตื่นมาชมพระอาทิตย์ขึ้นฮะ เวลาช่วงนี้ประมาณ เกือบๆ 7 โมงเช้า บอกเลยว่า บรรยากาศดีสวยงาม คุ้มค่ากับการตื่นเช้าแน่นอน

ส่วนคนที่ถามว่าคิดส์คลับเปิดหรือยัง เปิดปกติแล้วฮะ คิดส์คลับใหญ่โตมาก

ฟิตเนสก็เปิดปกติแล้วเช่นกันฮะ

สปาก็เปิดแล้วเหมือนกัน มีโปรสำหรับคนที่จองมาจากโปร เราเที่ยวด้วยกัน ลด 50% จากเมนูปกติฮะ และยังมีโปรพิเศษประจำเดือนด้วย ลองไปถามดูได้

ปิดท้ายด้วยรูปลอบบี้เนอะ โล่งเชียว แขกน้อยนะวันที่ไปพัก

สรุปโปรดีมั้ย

จ่าย 1800 (ใช้เราเที่ยวด้วยกัน) ได้เครดิตมากินอีก 1800-2000 บาท ก็เหมือนได้ไปนอนฟรี จ่ายแต่ค่ากิน แถมเราเลือกได้อีกจะกินมื้อไหนไม่กินมื้อไหน หรือ จะกินหรือไม่กินเมนูอะไร คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้วฮะ โปร สปอยแขกมาก แถมยังสะสม Bonvoy ได้อีก ใช้เครดิตของโปรหมดแล้วยังมีเครดิตของเราเที่ยวด้วยกันให้ใช้อีก บอกจากใจเลย …คุ้มสุดๆ

Leave a Reply