รีวิว Labaris Khao Yai

Advertisement

มีโอกาสไปงานเทศกาลบอลลูนของ โรงแรม Labaris Khao Yai (ในช่วงวันเกิด) ลุงเลยเก็บภาพบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆกันเนอะ

งานเทศกาลบอลลูน จะมีตั้งแต่วันที่ 15 – 22 ธค ฮะ งานจะมีตั้งแต่เวลา 17.30 – 20.30 น. บริเวณสวน Magical wood พร้อม กิจกรรมหลายอย่างฮะ เช่น Live Music ซุ้มอาหาร และ เครื่องดื่ม Kid’s Activities ฯ ใครสนใจก็สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Inbox : https://m.me/hotellabaris Tel : 063 1901909

ช่วงที่ไปพัก ทาง รร จัดตกแต่ง โรงแรม เป็นเทศกาลคริสมาสต์แล้วล่ะ ใครชอบถ่ายรูปแนวเทศกาล คริสมาสต์อย่าลืมเตรียมชุดมาถ่ายรุปกันด้วยนะฮะ

แรบบิท คาเฟ่ (บ้านโพร่งกระต่าย) ก็มาในฟีล เทศกาลคริสมาสต์เช่นกัน

คราวนี้ลุงมีโอกาสมาพัก รูมไทพ์ล่าสุดของ โรงแรม คือ รถบ้าน

ขนาดด้านในของรถบ้านมีขนาดไม่ใหญ่นะ แต่ทุกอย่างมีครบ ถ้าอยู่ไม่เกิน 2 คนคือค่อนข้างโอเค ช่วงที่ไปเขาใหญ่อากาศดีมากกกกกกกกก 14-17 องศา ทำให้มีโอกาสออกมานั่งชื่นชมบรรยากาศนอกรถบ้านนานๆ ทำให้รู้สึกว่า ถ้าอากาศดีๆ ห้องนี้ก็ใหญ่อยู่นะ (เพราะพื้นที่เอาท์ดอร์เยอะจจริง ) ถ้าได้มาพักอากาศเย็นๆ ห้องนี้คือฟีลกู้ดมากเลยฮะ อ่างอาบน้ำด้านนอก นี่ก็คือ ฟีลออนเซ็นมาก แช่น้ำร้อนได้จริงจังื(น้ำนี่คือร้อนจริงจังมาก) ยิ่งได้แช่อากาศหนาวๆ นี่คือสุดจริงๆ ฟีลเหมือนแช่ออนเซ็นกลางป่าเลย

ส่วนเรื่องความไพรเวท ลุงว่าช่วงนี้ดีขึ้นมากๆๆแล้วฮะ ต้นไม้ค่อนข้างทึบแน่น มีประตูสองชั้น ก่อนถึงตัวรถบ้าน ตอนพักค่อนข้างโอเคมากในเรื่องนี้ แต่เรื่องเสียงอาจมีมากวนบ้างถ้ามีเสียงดังที่ Magical wood

สรุป ถ้าได้มาพักช่วงอากาศเย็นๆหนาวๆ แนะนำ ห้องนี้เลยฮะ ฟีลกู้ดมากๆๆๆๆ วิวก็โอเคด้วยฮะ แต่ถ้ามาพักช่วงหน้าฝน หรือหน้าร้อน ไม่รู้จะเป็นยังไงเลยฮะ

อาหารเช้าดียังดีเหมือนเดิมมั้ย

ส่วนตัวว่าอาหารเช้าก็ยังโอเคนะ อาจมีการปรับให้ดูอินเตอร์ฯขึ้นอีกนิด แต่โดยรวมก็ยังจัดว่าค่อนข้างดีทีเดียวฮะ

ส่วนอาหารมื้ออื่นๆ มาคราวนี้มีโอกาสได้ลองอาหารไทยเป็นหลัก (เพราะชอบทานอาหารไทย) มีเมนูใหม่เพิ่มมาบ้าง ยกตัวอย่างเนื้อตุ๋นกะทิ สปาเก็ตตี้ผัดปลาเค็ม ส่วนตัวว่าอาหารไทยที่นี่รสชาติเหมือนร้านอาหารข้างนอกนะ ไม่ค่อยเหมือนร้านอาหารใน โรงแรม ที่เน้นปรุงรสชาติกลางๆ ใครที่ไม่ได้มาพัก ลองแวะมาลองทานดูกันได้นะ

Leave a Reply