รีวิว CONRAD Bangkok

Advertisement

CONRAD คืออะไร

ลุงเชื่อว่า เป็นคนที่ชอบเที่ยว รร น่าจะรู้จักแบรนด์นี้เป็นอย่างดี แต่ขออธิบายอีกครั้งล่ะกันเนอะ CONRAD เป็นแบรนด์รองท๊อปของเครือ ฮิลตัน ฮะ จัดอยู่ในแบรนด์โรงแรมลักชูฯ 5 ดาว มีความหรูหรากว่า ฮิลตัน อยู่ก้าว สองก้าว สามก้าว ตัวที่กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเลย ตั้งอยู่ตรงตึก ออลซีซั่น ถนนวิทยุ ด้วยทำเลแล้ว ทำให้ บุคลิกของคอนราดที่นี่ดูออกไปทางนักธุรกิจระดับผู้บริหารก็คงไม่ผิด

จุดขายของคอนราด กทม คืออะไร

ส่วนตัวว่า ก็คงเป็น รร หรู ใจกลางเมือง วิวป่าตึก ที่มีห้างให้เดินเล่น อยู่ในตึกเดียวกันฮะ โรงแรมเพิ่งจะได้รับการรีโนเวทใหม่ไปไม่นาน หลายคนที่เคยรู้สึกว่า รร ที่นี่มันแก่จังเลย ตอนนี้ไม่แก่แล้วนะฮะ แต่ก็คงไม่ได้เปลี่ยนลุคไปแนวสดใสเลย เพราะยังไงบุคลิคของที่นี่ก็ยังคงเป็นนักธุรกิจอยู่ดี ก็ยังเน้นฟีล ขรึมๆอยู่

เราไปดูบรรยากาศห้องที่รีโนเวทกันดีกว่าฮะ รีโนเวท ห้องทุกแบบเลยฮะ ส่วนตัวว่าห้องตกแต่ง ออกแบบมาไม่ได้ต่างกันมาก ต่างกันที่ขนาดห้องซะมากกว่า ถามว่าห้องพักหรูกว่าฮิลตันมั้ย ดูจากตาไม่เห็นถึงความต่าง จากที่สัมผัสมา ห้องพักที่นี่ดีกว่า ฮิลตัน จริงๆฮะ เรียกว่าใช้ของที่ดีกว่า มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากกว่า ทุกห้องมีอ่างอาบน้ำให้ฮะ

ทุกห้องพักจะได้เซ็ตอเมนิตี้แบบนี้ฮะ

สระว่ายน้ำของ รร ก็มีขนาดใหญ่โตอยู่นะ สระใหญ่จนน่าแปลกใจทีเดียว ด้วยพื้นที่ๆอยู่บนตึก กลับมีพื้นที่ลานกว้างมากๆเหมือนพื้นที่รีสอร์ทได้ขนาดนี้ แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้มีวิวอะไรเลยฮะ

คิดส์คลับก็อยู่ในโซนนี้เช่นกันฮะ

ฟิตเนส และ สปา ก็อยู่ชั้นเดียวกันสระว่ายน้ำ นี่แหละฮะ

ถามว่าสปาหรูมั้ย ด้วยแบรนด์ของ รร แล้ว สปาที่นี่จะหรูกว่าทางฮิลตันแน่นอนฮะ บรรยากาศในสปาก็ดูหรูหรากว่านะ แต่ฟีลจะออกขรึมๆอยู่นะ

โรงแรมมีคลับเลาจน์มั้ย ?

คำตอบคือ มีฮะ แล้วก็วิวสวยด้วย ช่วงที่ไปพัก รร มีโปรห้องพักแถมสิทธิคลับเลาจน์ราคาน่าคบหาอยู่ เราสามารถทานอาหารเช้า อาฟเตอร์นูนทีตอนบ่าย และ ค๊อกเทลคานาเป้ ช่วงเย็นๆได้ด้วยฮะ ราคามาพร้อมห้องพัก 1 คืน ราคา 1800 บาทเท่านั้น (เมื่อใช้เราเที่ยวด้วยกัน)

เมนูอาหารเช้าที่คลับก็จะประมาณนี้ฮะ

ส่วนเมนูพิเศษ ก็จะมี ข้าวเหนียวไก่ย่าง ข้าวไข่ลูกเขย ไข่ตุ๋น ไข่พะโล้ ฮะ

อาฟเตอร์นูนทีก็จะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ฮะ ไอเทมไม่ได้มีเยอะ แต่ใช้ของดีในการเสริฟฮะ

ส่วนช่วงเย็นก็เป็นค๊อกเทล คานาเป้ อาหารจะเน้นไปที่อาหารทานเล่นมากกว่ากินจริงจัง

ห้องอาหารจีนหลิว อันนี้ไม่ได้รวมอยู่ในโปรห้องที่ไปพักเนอะ ต้องจ่ายต่างหาก ชอบมีโปร ราคา 888 มา ส่วนตัวลุง อยากแนะนำ ห้องอาหารจีนที่นี่ เพราะ อาหารอร่อยมาก ใช้วัตถุดิบของดี โดยเฉพาะบุฟเฟ่ต์ติมซำ มีเมนูให้เลือกชิมถึง 32 รายการเลย บอกตรงๆ ว่า อร่อยจริงจน ต้องไปกินซ้ำสองรอบเลยฮะ

ส่วนใครไม่ถนัดบุฟเฟ่ต์ เมนูอลาคาร์ตก็อร่อยไม่แพ้กันฮะ เมนูที่ลุงชอบ พายกุ้งทอดซอสมะม่วง(อันนี้ชอบมากกกกกก) ข้าวผัดหยางโจว (ข้าวผัดหอมกระทะ อร่อยมาก)

𝐃𝐢𝐩𝐥𝐨𝐦𝐚𝐭 𝐁𝐚𝐫 เพิ่งจะกลับมาเปิดใหม่ เมื่อปลายปีที่แล้วกลับมาพร้อมเซ็ตอาฟเตอร์นูนทีแบบใหม่ ที่เน้นซีฟู้ดมาเป็นส่วนผสมหลัก มีทั้งหอยนางรม หอยเชลล์ กุ้ง และเนื้อปู ส่วนตัวลุงชอบนะ เพราะเป็นอาฟเตอร์นูนทีที่ก้าวข้ามผ่านอาฟเตอร์นูนทีแบบเดิมๆที่วนแต่ขนมๆๆๆๆ แซนวิชๆๆๆ

ปิดท้ายด้วยภาพลอบบี้กันเนอะ ลอบบี้มีทางเดินตรงออกไปห้างได้เลยฮะ

Leave a Reply