รีวิว Centara Reserve Samui

Advertisement

Centara Reserve คืออะไร เอาง่ายเลยนะ แบรนด์เป็นแบรนด์ใหม่ ของเครือเซ็นทารา ที่จะมีความลักซูรี่ เหนือว่า เซ็นทาราแกรนด์ เราไปดูกันดีกว่า จะลักชูฯได้จริงอย่างที่วางคอนเซ็ปไว้มั้ย

หาดเฉวงสวยมั้ย

หาดเฉวงถือเป็นหนึ่งในหาดที่สวยที่สุดของเกาะสมุยฮะ น่าจะเรียกว่า หาดนี้เป็นสวยที่สุดของเกาะสมุยก็คงไม่ผิด ถ้าเราถามคนสมุยว่าหาดไหนสวยสุดในเกาะ คำตอบก็จะเป็นหาดนี้แหละ ถ้าหาดเฉวงไม่สวยในสมุยก็คงไม่มีหาดไหนสวยแล้วล่ะฮะ

รร Centara Reserve Samui รีโนเวทมาจาก เซ็นทาราแกรนด์สมุย ที่หาด เฉวงฮะ รีโนเวท นี่คือ รีโนเวทจัดหนัก แบบทุบเหลือแต่โครงตึก แล้วทำใหม่ฮะ (ฟีลเหมือน แมริออตหัวหิน ที่ทุบแทบทั้งหมดทิ้งเหลือแต่ตึกหน้าหาดไว้ในนั้นแหละ ทุบหมดไม่ได้ ไม่อย่างนั้นจะสร้างใหม่ไม่ได้ เพราะพื้นที่ใกล้ทะเลมากเกินไป)

ถามว่า รร รีโนเวทมาแล้วสวยมั้ย ?

อย่างที่บอกไป รร ทุบทิ้งเหลือแต่โครง นอกนั้นก็ทำใหม่หมด ไม่ว่าจะด้วยดีไซด์ วัสดุ ข้าวของที่ใช้ตกแต่ง และโทนสี เขาเลือกให้เข้ากับจริตคนใน พศ นี้ จริงๆ มันเลยออกมาโทน ขาว ครีม ไม้ และต้นไม้ตกแต่งที่เป็นไม้ใบฮะ

เรามาเริ่มดูจากลอบบี้กันก่อนเลยดีกว่าฮะ โดยรวมดูดี ดูสวย ดูใหม่ เลยฮะ สวย ทั้ง กลางวันและ กลางคืนเลยฮะ ( เราจะได้กลิ่นน้ำหอมกลิ่นส้มบ่อยๆภายใน รร เป็นกลิ่นน้ำมันหอมปันปุริฮะ (กลิ่นนี้ลุงชอบมาก) ห้องพักที่นี่และส่วนกลางของที่นี่จะน้ำมันหอมของปันปุริฮะ)

เมื่อมาถึงที่ รร ก่อนเช็คอิน เราจะต้องมาทำพิธีรอยดอกดาวเรือง เพื่อความรุ่งเรืองในชีวิตฮะ ถือเป็นกิมมิกเล็กๆก่อนที่เราจะไปเช็คอินในลอบบี้กันฮะ

เวลคัมดริ้ง ของที่นี่ ฟีลคล้ายๆ มะนาวโซดาที่มีกลิ่นดอกไม้ ท๊อปด้วยผงกลิตเตอร์เงินฟรุ้งฟริ้ง เวลาคนๆ จะสวยมากฮะ เสริฟมาพร้อม ชอคโกแลต valrhona จาก ฝรั่งเศส 1 ในชอคโกแลตที่ดีที่สุดในโลก (เวลากินชอคโกแลต เคี้ยวนานๆนะฮะ เขามีรสชาติพิเศษ ซ่อนในชอคโกแลต )

ลุงพาไปสำรวจ รร กันก่อนเลยดีกว่า ขอเริ่มจาก สระว่ายน้ำของ รร กันก่อน สระว่ายน้ำที่นี่ทำใหม่หมดเลยฮะ มีด้วยกัน 3 สระ ขอพาชม สระหลักก่อนล่ะกันเนอะ สระหลักประกอบด้วย 2 สระ อยู่ติดเลยกันฮะ ดูผ่านๆอาจเหมือนมีสระเดียว

ช่วงกลางคืน สระจะมีดาวที่พื้นสระด้วยฮะ

ไฮไลท์ของสระว่ายน้ำนี้จะมีด้วยกัน 3 อย่าง

1 พูลบาร์ที่นี่จะเสริฟเครื่องดื่มลอยในห่วงยางฮะ

2 พนักงานใส่ชุดว่ายน้ำเสริฟเครื่องดื่มในสระ อยู่ตรงไหนในสระก็ไปเสริฟให้ได้

3 พ่นละอองหมอกเย็นกับน้ำหอม เพิ่มความสดชื่น ช่วง 11.00 และ 14.00 ( เอาจริงไอเดียดีนะฮะ แต่เครื่องฉีดมันดูแม่งๆยังไงก็ไม่รู้)

ในบริเวณสระหลักนี้ จะมีสวนน้ำของเด็กและคิดส์คลับ อยู่ใกล้ๆกันด้วยฮะ

อีกสระจะอยูแถวๆโซนวิลล่าฮะ เป็นสระผู้ใหญ่ เงียบสงบ จุดขายของสระนี้คือ สระขอบกระจกฮะ เหมาะกับการมาถ่ายรูปเช็คอินมาก

จุดต่อไป พาไปชมห้องอาหารกันบ้างดีกว่าฮะ แนะนำห้องอาหารนี้ก่อนเลย Salt Societis ลุงให้เป็นห้องอาหารที่สวยที่สุดใน รร เลยฮะ ถ้าใครไม่ได้พักที่นี่ แต่อยากจะแวะมาเที่ยว มาทานอาหารที่นี่ แนะนำห้องอาหารนี้เลยฮะ เราไปดูบรรยากาศห้องอาหารกันฮะ

การตกแต่งของห้องอาหารนี้เลือกไม้ใช้ ไม้ ไม้ไผ่ และ การตกแต่งด้วยสีทราย เป็นหลักฮะ

นอกจากบรรยากาศโอเพ่นแอร์แล้ว แบบห้องแอร์ก็มีฮะ แต่ห้องแอร์จะไม่ได้วิวนะฮะ

ถ้วย จาน ช้อน ส้อม เครื่องใช้ของห้องอาหารนี้ก็สวยงาม หรูหรา พรีเมี่ยม ช้อน ส้อม จะ เป็น ไททาเนี่ยม เคลือบเงาสีน้ำเงิน สวยมากๆฮะ

ใครแวะมาเที่ยว แนะนำสั่งขนมทานกันฮะ อันนี้เป็นขนมชื่อ Citrus เป็นขนมที่มีส่วนผสมของซอเบทเลม่อนมาประกอบ สวยงามมาก ราคา 280++ แต่ ถ้าสั่งไอติมธรรมดาจะตกที่ราคา 90++ ต่อสกู๊ปฮะ

ขนมที่ขึ้นชื่อของที่นี่จะเป็น ชอคโกแลต x 5 เป็นชอคโกแลต 5 แบบมาผสมกัน โดยใช้ชอคโกแลต ยี่ห้อ valrhona 70% จาก ฝรั่งเศส 1 ในชอคโกแลตที่ดีที่สุดในโลก มาเป็นส่วนผสมหลัก ถ้วยนี้ 310++ (ส่วนตัวว่าอร่อยนะ แต่ถ้าลดหวานลงได้บ้างจะดีมาก )

ส่วนเครื่องดื่มอื่นๆก็จะเสริฟมาในแก้วพิเศษด้วยฮะ สวยงามมาก

ส่วนเมนูเครื่องดื่มที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่มีชื่อว่า แซงเกรีย ตอนสั่งจะมีการโชว์ทำเครื่องดื่มชนิดนี้ที่โต๊ะคนสั่งเลยฮะ

ส่วนใครอยากลองอาหาร แนะนำจานนี้ฮะ ว้าวมาก เป้นอาหารที่ไม่เคยทานที่ไหนเลย รสสัมผัสก็แปลกใหม่ แปลกใหม่ทั้งรสชาติ และ การเสริฟเลยฮะ จานนี้ Tortellini cabonara เป็นพาสต้าเกี๊ยวไส้ซอสคาโบาร่า ท๊อปด้วยไอศครีมชีส ถามว่าอร่อยแบบ ว้าวๆๆๆเลยมั้ย ขอตอบว่าไม่ใช่นะ แต่มัน อร่อยแบบแปลกใหม่ ไม่เคยได้ทานที่ไหนมาก่อน รสชาติก็แปลกใหม่ ต้องลองฮะ

จานนี้เป็นอีกจานที่อร่อยมาก เนื้อลูกวัวย่างฮะ นุ่มมากเลย อาหารย่างของ รร นี้ค่อนข้างจะย่างมาได้ดีฮะ เรียกได้ว่า รู้ว่าวัตถุดิบไหนควรย่างใช้ไฟขนาดไหนถึงจะอร่อยฮะ

ซุปล๊อบเตอร์ฮะ จานนี้อร่อยแบบทั่วไป เค็มๆ มันๆ หอมๆ เนอะ

Seared Tuna  จานนี้ก็โอเคฮะ แต่ไม่ได้รู้สึกพิเศษอะไร เพราะหลายๆ รร ก็มีเมนูนี้เนอะ

อาหารเช้าเป็นยังไงบ้าง รร นี้

อาหารเช้าจะเสริฟที่ห้องอาหาร The Terrace และ Act 5 ในช่วงเช้า ตอนเช้า สองห้องอาหารนี้จะรวมกันเป็นห้องเดียวกันฮะ โดยมี ไลน์บุฟเฟ่ต์เป็นตัวเชื่อมสองห้องอาหาร พอหมดอาหารเช้าก็จะ แยกห้องอาหารจากกันฮะ

ข้อดีของอาหารเช้าที่นี่ คือ ใครตื่นสายไม่ทันไลน์บุฟเฟ่ต์ ก็สามารถมาทานอาหารเช้าแบบอลาคาร์ตในเวลาไหนก็ได้ อยากทานตอนไหนก็เดินมาทานได้เลยฮะ (คอนเซ็ปเริ่มแรกแล้วอาหารเช้าจะเสริฟที่ไหนเวลาไหนก็ได้ แต่เนื่องจากตอนนี้พนักงานไม่พอ จึงได้ปรับเปลี่ยนมาทานที่บริเวณห้องอาหาร The Terrace เท่านั้นฮะ)

บรรยากาศห้องอาหาร The Terrace

บรรยากาศห้องอาหาร Act 5

ช่วงที่ไปอาหารเช้าจะเป็นแบบเมนูอลาคาร์ต +ไลน์บุฟเฟ่ต์ เราไปดูไลน์บุฟเฟ่ต์กันก่อนฮะ ไลน์บุฟเฟ่ต์ ที่เชื่อมระหว่างสองห้องอาหารฮะ ส่วนใหญ่จะเป็นขนมปัง เครื่องดื่ม ชีส โยเกิร์ตฮะ ทาง รร แจ้งว่า น้ำส้มที่นี่บริการเป็นน้ำส้มสดในการเสริฟอาหารเช้านะ ( จากที่ทานมา มันไม่ค่อยเหมือนน้ำส้มสดที่ลุงเคยทานประจำเลย อาจเพราะไม่ได้ใช้ส้มสายพันธุ์ในประเทศหรือเปล่าไม่รู้)

ไลน์สลัดบาร์และผลไม้ ชอบที่ผัก ก็ใช้ของดี ปลาก็ใช้ของดีฮะ

ไฮไลท์อย่างนึงของ อาหารเช้าที่ รร ภูมิใจเสนอคือ ไมโครครัวซอง อร่อยดีฮะ ทานเปล่าๆก็ได้ หรือใช้ทานแทนซีเรียลก็อร่อยฮะ เขาบอกว่าวิธีทำคือเหมือนครัวซองทั่วไปเลย แต่มีขนาดเล็กมาก เท่าปลายนิ้วก้อยเท่านั้น

ส่วนเมนูอลาคาร์ต จะมีให้เลือกประมาณ 10 กว่าเมนูฮะ ส่วนใหญ่เป็นอาหารฝรั่งฮะ ( อยากให้เพิ่มอาหารไทยลงไปในเมนูอาหารเช้าอย่าง ข้าวไข่เจียวปู กระเพราเนื้อวากิว อะไรแบบนี้บ้าง) ตัวที่เป็นหน้าเป็นตาอันดับหนึ่งของอาหารเช้าคือ สเต็กเนื้อวากิว นี่แหละ ข้อดีของจานนี้คือ ย่างเนื้อมาได้ดีมาก สุกกำลังดี และ เนื้อก็นุ่มมาก เป็นเมนูที่ห้ามพลาดเลยฮะเมื่อมาทานอาหารเช้า

ไข่กระทะแบบฝรั่ง ไม่รู้จะเรียกว่าอะไร แต่มันฟีลนั้นเลย

จานนี้สวย เป็นเหมือนฟาเฟ่ฮะ แต่ใช้โยเกิร์ตแทนไอศครีมนะ

วัฟเฟิลฮะ เสริฟพร้อม มูสชอคโกแลต

เอ้กเบเนดิ้กฮะ ส่วนตัวว่ารสชาติทั่วไปนะ

จานนี้สลัดที่ตักมาทานเองอร่อยมากเลยฮะ มีผักร๊อคเก็ตด้วยวันที่ไป

เราไปดูเมนูอื่นๆ ห้องอาหาร The Terrace ในช่วงเวลาอื่นกันบ้างดีกว่า

ในสี่จานนี้ แนะนำ แก้มวากิวตุ๋น (ภาพแรก) ฮะ จานใหญ่ทานได้สองคนเลย อร่อยและนุ่มมากๆ ตักเข้าปากก็ละลายเลย จานนี้ 890++

Act 5 เป็นห้องอาหารที่ ลักชูฯ ที่สุดใน รร นี้ฮะ เปิดเฉพาะช่วงเย็น จะเสริฟอาหารเป็นคอร์ส 3 จาน 5 จาน ฮะ (จริงๆสั่งเป็นอลาคาร์ตก็ได้ด้วยฮะ)

อาหารว่างก่อนมื้ออาหารฮะ อร่อยมากอันนี้ เป็นแตงโมท๊อปด้วย เซียร์แซลม่อนกับคาเวียร์ฮะ

ถามว่าอะไรอร่อยสุดที่ชิมมาในห้องอาหารนี้ แนะนำจานนี้เลยฮะ เป็น หอยเชลฮอกไกโดย่าง ทานพร้อมกับ องุ่น และ ซอสเนยยูซุ ถามว่าอะไรดีสุดในจานนี้ บอกเลยว่า ความสดของหอยเชลนั้น ยังไม่สู้ฝีมือการย่างหอยเชลไม่ได้ ย่างได้พอดีจริงๆ ข้างนอกสุกกำลังดี ข้างในก็กำลังนุ่ม อร่อยมาก จานนี้ดีงามมาก กราบสามทีงามๆ ไม่ค่อยได้เจอเชฟที่ย่างหอยเชลได้แบบนี้เลย

จานต่อมาเป็นจานหลัก เป็นสเต็กเนื้อวากิว เสริฟมาพร้อม ไขกระดูกวัวเผา อย่างที่บอกไปเชฟย่างเก่งมาก ย่างได้พอดี อร่อยมาก แต่จานนี้เหมาะกับคนชอบกินมันๆหน่อยฮะ เพราะไขมันวัวย่างที่เสริฟมาคู่กัน มันมว้าก

ป.ล. จานนี้ จะมีลูกเล่นตอนเสริฟเป็นผงทองที่พ่นให้ก่อนทานฮะ ทำให้เนื้อเป็นกลิตเตอร์วิ้งๆ

ซูเฟล ชอคโกแลต valrhona เสริฟพร้อม ไฮศครีมมาชเมลโล อร่อยดีฮะ แต่ ส่วนตัวชอคโกแลตแอบหวานไปนิดนะ

ปิดท้ายที่อมยิ้มชอคโกแลตฮะ

ห้องอาหารสง่า ห้องอาหารไทยฟิวชั่น ที่เสริฟมาในรูปแบบ ทาปาส เป็นห้องอาหารที่ลุงยังไม่ได้ลองฮะ ไม่รู้จะรีวิวยังไง ดูรูปกันไปเนอะ

ห้องอาหารพูลบาร์ เป็นห้องอาหารที่เรียบง่ายสุดใน รร แล้วฮะ เราสามารถหาอาหารง่ายๆทานได้ที่ห้องนี้ฮะ แถมเป็นห้องอาหารที่ได้วิวของหาดแบบเต็มๆด้วย

เมนูที่ชอบคือ ข้าวโพดกับกุ้งย่างเสริฟมาพร้อมซอสมายองเนสและเบคอน อร่อยแบบไม่ได้อวยนะ ถ้าไม่รู้จะทานอะไรแนะนำเมนูนี้เลยฮะ ไม่ผิดหวัง มันเหมือนข้าวโพดคลุกเนยใส่เบคอนโรยมายองเนส ทานกับกุ้งย่างฮะ (คือไม่รู้จะชมคนย่างอาหารที่นี่ยังไงดี คือเขาย่างอาหารได้พอดีทุกอย่างเลย จะกุ้ง จะเนื้อ จะหอยเชลล์ เหมือนเขารู้ว่าต้องย่างแบบไหนถึงจะได้รสอร่อยจริงๆ ไม่ใช่ย่างให้สุกๆไป )

Gin run ลอบบี้บาร์ของที่นี่ มีไม้ตายที่ Gin ที่ปรุงรสเองกว่า 32 แบบ ส่วนตัวเป็นคนไม่กินแอลฯ เลยไม่รู้จะรีวิวยังไงดี อะไรดี อะไรไม่ดี ไม่รู้เรื่อง

ศาลากลาง (ขอเรียกแบบนี้ล่ะกัน) น่าจะเป็นอย่างเดียวใน รร ที่ยังรักษาแบบเดิมไว้ แค่ปรับโทนสีให้เข้ากับ รร ในโทนใหม่

ฟิตเนส จะอยู่ด้านหลังของลอบบี้ฮะ วิวไม่มี อุปกรณ์ทันสมัย และที่สำคัญขนมฟรีเพียบ

สปา แบรนด์ใหม่ของ รร เครือนี้ฮะ ยังไม่มีโอกาสได้ลอง เห็นว่ามีความพรีเมี่ยมกว่า เซ็นวารี ของเซ็นทาราแกรนด์ เป็นจุดเดียวใน รร ที่ไม่ได้ใช้ อเมนิตี้ของปันปุริฮะ เพราะใช้ผลิตภัณฑ์สปาของตัวเอง

สวนพืชสมุนไพร อยู่ติดกับสปา เราสามารถมาเก็บวัตถุดิบจากสวนนี้เพื่อใช้เตรียมทรี้ดเม้นท์สปาของเราได้ เช่น การทำสคลับ เป็นต้น

มาถึงส่วนของห้องพักกันแล้วล่ะ ก่อนจะไปชมห้อวงงพักกัน ขอแจ้งก่อนว่า ทุกห้องพักจะได้รับสิ่งเหล่านี้

เครื่องดื่มแอลฯฟรี 3 ขวดนี้ฮะ อย่าถามรสชาติเป็นยังไง ตอบไม่ได้เพราะไม่ดื่มแอลฯฮะ

ขนมก่อนนอน และ ขนมของขวัญประจำวัน (ที่ โทรศัพท์ในห้องจะมีปุ่นที่เขียนว่า surprise of the day อยากได้ขนมตอนไหนก็กด เขาจะเอาขนมมาเสรืฟให้ กดได้วันล่ะ 1 ครั้ง ไม่กด ไม่มาเด้อ )

ฟรีมินิบาร์ เติมให้ทุกวัน ( น้ำเปล่าและน้ำโซดาที่นี่ รร ผลิตเองฮะ เพื่อลดการใช้พาสติก)

เซ็ตอเมนิตี้ห้องพักทุกระดับ ใช้ของ ปันปุริ

ถึงจะเป็น รร ที่รีโนเวท แต่ระบบแอร์ของก็ทำใหม่หมดทุกห้อง

เราไปดูห้องพักกันดีกว่า ยอมรับเลยว่าส่วนตัวแล้ว ชอบส่วนกลาง รร นี้มาก สวย ใช้ของแพง วิวสวย หาดสวย ส่วนกลางคือชอบหมดในทุกจุด ไม่มีติเลย เป็น รร ที่มีส่วนกลางสวยที่สุดในปี 2021 ที่ไปมาเลย แต่ส่วนที่ดู เออ…อะหยั่งหว่าคือ ห้องพักนี่แหละ

ป.ล. สิ่งที่ไม่ชอบเลย ทุกห้องไม่มีโต๊ะทำงาน แงๆๆๆๆ แต่ข้อดี คือเขาเลือกใช้โทนสี วัสดุ การตกแต่ง ได้ถูกจริตกับคน ใน พศ นี้มากๆๆๆ

ห้อง รีเซริฟ พูลวิลล่า มี 3 หลัง เป็นห้องที่ไม่สามารถติในเรื่องการออกแบบ และ การตกแต่งได้เลย สวยมว้ากกก ทุกอย่างดีหมด สว่าง กว้าง ลักชูฯ อ่างสวย ใช้ของแพง ไม่รู้จะติอะไร ยกเว้นเรื่องความไพรเวทของวิลล่า 2 กับ 3 บอกเลยว่ายังไม่รอดนะ ซึ่งคิดว่าน่าจะแก้เรื่องนี้เรียบร้อยในเร็วๆนี้

ส่วนห้องที่เป็นระดับพรีเมี่ยม หรือห้องระดับ Reserve จะใช้สุขาแบบญี่ปุ่นฮะ

ห้องพูลแอสเซส ห้องนี้เป็นห้องที่ลุงว่าลงตัวสุด แนะนำห้องนี้ แต่ก็ไม่มีอ่างให้เช่นกัน (ห้องนี้ไม่ค่อยไพรเวทเนอะ เอาจริงๆ รร ไหนๆก็คงไม่ไพรเวทหรอกมั้ง ห้องนี้ )

ห้องพูลสวีท ห้องนี้ เกือบดีแล้วล่ะ แต่ก็ไม่มีอ่างอยู่ดีอ่ะ ส่วนตัวแอบไม่ค่อยชอบห้องนี้ เพราะ แสงธรรมชาติน้อย แอบเหมือนอยู่ในถ้ำเลย ถ้าห้องน้ำมีผ้าม่านอีกชั้นก็น่าจะดีนะ

ห้องสวีท ห้องนี้เหมือนเอาห้องเริ่มต้นสองห้องมารวมกัน สวยมั้ย สวยนะ แต่ดูไม่ค่อยลงตัวยังไงก็ไม่รู้ ที่ไม่เข้าใจ คือ จะมีห้องน้ำใหญ่สองห้องไปเพื่ออะไรน้อ

deluxe ห้องเริ่มต้น ของที่นี่ อันนี้มีความงงในความลักชูฯ เป็นห้องที่อะหยั่งหว่ามากสุดใน รร ล่ะ คือ สวยมั้ยก็สวยนะ แต่ ห้องเล็กไปนิดนะ เดินเข้าห้องมา ห้องน้ำ ห้องนอน ระเบียง จบ ไม่มีอ่าง

รถรับส่งของ รร ตอนที่เปิดตัว จะรวมรถรับส่งมาให้ด้วย รร อยู่ห่างสนามบินประมาณ 15 นาทีฮะ ใกล้สนามบินมาก

เซ็ตนี้ จะมีเสริฟในรถระหว่างนั่งมาด้วยฮะ

สรุปปิดท้าย

Centara Reserve เป็น รร ที่ก้าวผ่านความเป็น เซ็นทารา ไปได้จริงๆ เรายังอาจจะพบเจอกลิ่นจางๆของ ความเซ็นทาราแกรนด์ กระจายอยู่ใน รร บ้างบางๆ แต่ไม่มากฮะ รร นี้ถือเป็น รร ที่ไม่ค่อยได้อิงกับ ระบบของเซ็นทารากลาง และ พนักงานระดับหัวหน้าส่วนใหญ่ก็ไม่ได้อิงกับระบบเซ็นทาราเลย ( เพราะถ้ายังอิงอยู่ก็คงไม่แคล้ว ออกมา เหมือนเซ็นทาราแกรนด์ ) คงเรียกได้ว่าเป็น รร ที่ทำโดยคนรุ่นใหม่ (เจนฯใหม่ของเซ็นทารา) เพื่อคนรุ่นใหม่น่าจะเหมาะสมที่สุด

ส่วนตัวค่อนข้างชอบที่นี่นะ ชอบในพื้นที่ส่วนกลางใน รร แทบทุกจุด รร สวย หาดสวย ใช้ของดี ของแพง เดินดูแล้วก็เห็นถึงความตั้งใจในการทำ รร นี้ และ ถ้าถามว่ามีข้อให้ติมั้ย ก็มีอยู่บ้างแหละ รร เปิดใหม่ก็ยังไม่เรียบร้อยดี อาจต้องให้เวลาสักนิด ทุกอย่างน่าจะเข้าที่เข้าทางขึ้น

แล้วโรงแรมเป็นลักชูฯระดับไหน เอาจริงๆแค่เกินกว่า 5 ดาวขึ้นอีกนิด แต่ไม่ถึง อัลตร้าลักชูฯ หรอกฮะ ประมาณ คอนราด ลักชูรี่คอลเลคชั่น อะไรแนวๆนี้

ส่วนเรื่องบริการ ดีกว่าเซ็นทาราแกรนด์แน่นอน แต่ก็ยังไม่ได้รู้สึกลักชูฯอะไร มากมาย อาจเพราะพนักงานน้อย อาจต้องให้เวลาอีกนิด รร เพิ่งจะเปิดไม่นาน

Leave a Reply