millennium hilton bkk

Advertisement

วันนี้ ไม่ได้มารีวิวโรงแรม แต่มารีวิวโปรโมชั่นที่เรียกว่า คุ้มจริงๆ ของ รร ฮิลตันริมน้ำ ฮะ

จริงๆ รร มีหลายโปรนะ แต่ขอดึงโปรนี้มาพูดถึงเนอะ ห้อง Executive River View Room+สิทธิคลับ+อาหารเช้า + เครดิตเงินสด 2000 (เมื่อพักวันธรรมดา) จ่ายเราเที่ยวด้วยกันแค่ 1914 บาท สามารถเข้าพักได้ถึง 30 พย นี้

เรามาดูดีกว่า โปรนี้ดียังไงถึงขนาดต้องมาแนะนำ

ห้องพักที่ได้คือ ห้อง Executive River View Room หน้าตาแบบนี้ วิวฝั่งไอคอน คือ เลขคี่ วิวฝั่งวัดพระแก้วคือเลขคู่ พยายามรีเควสเลขน้อยๆไว้ฮะ เพราะจะใกล้แม่น้ำที่สุด เช่น 3 5 7 9 2 4 6 8 ทุกห้องเป็นวิวแม่น้ำหมด และ เป็นชั้นสูงๆฮะ ห้องในภาพคือ 2505

ห้องมีอ่าง เป็นอ่างจาฯ นะห้องระดับนี้ (แต่ห้องน้ำไม่มีสายชำระนะ อันนี้ไม่ปลื้ม)

อาหารเช้าที่แถมให้ฟรี ดีมั้ย ?

อาหารเช้าจะถูกแบ่งเป็นสองแบบคือ ถ้าแขกน้อย อาหารเช้าจะเสริฟเป็นเซ็ตให้ แต่ถ้า แขกเยอะ อาหารเช้า จะจัดเป็นบุฟเฟ่ต์ให้ฮะ วันที่ไปมีแขกประมาณ 40 ห้อง เขาจัดเป็นบุฟเฟ่ตที่ห้องอาหาร Flow ห้องอาหารหลักของ รร

ป.ล.ถ้าใครอยากได้อาหารเช้าในห้อง ก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมฮะ ส่วนตัวว่าลงไปทานข้างล่างดีกว่า เอาเครดิตอันมีค่าไปทานมื้ออื่นๆดีกว่าฮะ

ห้องอาหาร flow เพิ่งได้รับการรีโนเวทใหม่ สวยอยู่นะ

อาหารเช้าที่เสริฟเป็นบุฟเฟ่ต์ โดยรวมผ่านมาตรฐานโรงแรม 5 ดาวนะ แต่ถ้าหวังว่าจะได้อะไรเทียบเท่าอัลตร้าลักซูรี่ หรือ ความว้าวที่มากกว่าสแตนดาร์ด บอกเลยว่าน่าจะยากนะ โดยรวมรสชาติกลางๆเป็นหลัก อาจไม่ได้อร่อย ว้าว แต่ก็ไม่ได้แย่นะ ส่วนตัวก็ยังรู้สึกว่าดีกว่า รร 5 ดาวหลายๆที่นะ

สิทธิคลับที่แถมให้ฟรีล่ะ เป็นยังไง

สิทธิคลับที่ติดมากับห้อง Executive River View ใครจองโปรนี้เข้าได้ทุกคน ขนมอาหารว่างจะถูกเสริฟมา สองมื้อคือ บ่ายๆ กับ เย็นๆ ถ้าแขกพักเยอะจะถูกเสริฟมาเป็นบุฟเฟ่ต์ให้ฮะ ถ้าวันไหนแขกน้อยก็จะจัดมาเป็นกระเช้าให้ต่างหาก

ส่วนตัวว่า ขนมช่วงบ่ายดีกว่าช่วงเย็นฮะ ทั้งรสชาติและความหลากหลาย ที่นี่เขาทำขนมอร่อยนะ ลองไปทานกันดู

ช่วงเย็นจะเน้นหนักไปที่ของคาวฮะ แต่ไอเทมก็น้อยกว่า (ถ้าแขกพักเยอะจะถูกเสริฟมาเป็นบุฟเฟ่ต์ให้ฮะ ถ้าวันไหนแขกน้อยก็จะจัดมาเป็นกระเช้าให้เช่นกัน)

ส่วนเครื่องดื่มก็เสริฟทั้งวันให้ฟรี แต่ก็เป็นพวกน้ำหวาน น้ำอัดลม ไม่มีเสริฟ แอลกอฮอล์นะช่วงนี้

เครดิตที่ได้ 2000 เอาไปทำอะไรได้บ้าง ?

เครดิตตอนนี้ทาง รระ จะเปลี่ยนเป็นแจกเว้าเชอร์ใบล่ะ 500 ให้ 4 ใบ เพื่อสะดวกในการใช้งานฮะ จะเอาไปกินเที่ยง กินเย็น กินในห้อง กินขนม สั่งอาหาร ขนมห่อ กลับบ้าน หรือทำสปาก็ได้หมดฮะ

อาหารก็ค่อนข้างหลากหลายทีเดียวฮะ เอาตามที่อยากทานกันเลย สั่งได้ในราคา 2000 บาท เกินกว่านั้น จ่ายเพิ่มเอาเองฮะ อาหารที่อร่อยจริงๆจะเป็น พวกสเต็กฮะ จริงๆ รร นี้เขาดังสเต็กนะ

ถ้าใครไม่อยากทานอาหาร รร ลองไปทานอาฟเตอร์นูนที ที่ ห้องขนม lantren กันฮะ เครดิตสามารถไปใช้กับ เซ็ตอาฟเตอร์นูนทีราคาปกติ (1200++) ถ้าราคาโปรใช้บ่ได้

แต่ถ้าใครอยากซื้อเบเกอรี่กลับบ้าน ไปฝากเพื่อนๆ ญาติๆ ก็ได้สามารถใช้เครดิตที่ได้ฮะ แนะนำชีสเค้ก อร่อยมากกกกก

ป.ล. ช่วงหกโมงเย็น ที่นี่ เขาขนมจะลดราคา 50% (แต่น่าเสียดายเราไม่สามารถใช้เครดิตซื้อขนมในช่วงลดราคาได้ฮะ เครดิตจะต้องใช้จ่ายอาหารที่ไม่มีโปรโมชั่นเท่านั้นฮะ)

เครดิต 2000 สามารถไปใช้จ่าย ที่คลับเลาจน์ 360 เช่นกันฮะ จะสั่งน้ำ สั่งอาหารได้หมด

นอกจากเรื่องกินแล้ว เครดิต 2000 สามารถไปใช้นวดสปาได้เช่นกันฮะ โดยจะลดราคาลด 40% จากราคาปกติ (สิทธิพิเศษตามโปร) แล้วนำเครดิตมาจ่ายได้

โรงแรมสระว่ายน้ำสวยมั้ย ?

ส่วนตัวว่าตัวสระไม่สวยทรงแปลกๆ งงๆ แต่วิวจากสระสวยอยู่นะ สระจะอยู่ที่ชั้น 4 ของ รร เราสามารถสั่งอาหารมาทานที่สระว่ายน้ำได้เช่นกันนะฮะ และ สามารถใช้เครดิตที่ได้มาจ่ายตรงนี้ได้ด้วยเช่นกัน ใครพาลูกมาเล่นน้ำก็สั่งหนมสั่งน้ำทานได้ฮะ

ใครสนใจใช้บริการฟิตเนสก็จะอยู่ที่ชั้นนี้เช่นกันฮะ

ถ้าโปรห้องคลับหมดแล้ว (เข้าพักได้ถึง พย) ก็ยังมีโปรอื่นที่คล้ายๆกันอยู่ที่เข้าพักได้ถึง 23 ธค นะ ห้องดีลักซ์+อาหารเช้า+เครดิตเงินสด 2000 (เมื่อพักวันธรรมดา) จ่ายเราเที่ยวด้วยกันแค่ 1794 บาท

ส่วนห้องนี้ห้องแพงสุด ถ้าจองโปร ห้องพาโนรามิก+อาหารเช้า+สิทธิคลับ + เครดิตเงินสด 2000 (เมื่อพักวันธรรมดา) จ่ายเราเที่ยวด้วยกันแค่ 2994 บาท

สรุปปิดท้าย

ถามว่าคุ้มมั้ย ก็คุ้มมากแล้วฮะ ไปเถอะ แนะนำโปร ห้อง ex+สิทธิคลับ+อาหารเช้า + เครดิตเงินสด 2000 (เมื่อพักวันธรรมดา) จ่ายเราเที่ยวด้วยกันแค่ 1914 บาท สามารถเข้าพักได้ถึง 30 พย นี้ เรียกว่าแทบนอนฟรีแล้ว

สำหรับคน กทม ที่อยากใช้โปรนี้ อาจต้องรบกวนให้เพื่อนที่อยู่แถวปทุมฯ นครปฐม หรือนนฯ จองเราเที่ยวด้วยกันมาแล้ว มาเช็คอินให้ฮะ

วิธีการจองดังนี้

 จองห้องพักโดยตรงกับเราแจ้งชื่อโปรโมชันและแจ้งใช้สิทธิ์ หรือ ดูข้อเสนออื่นๆ ผ่านเว็บไซต์ www.bangkok.hilton.comกรณีจองห้องผ่านเว็บไซต์ www.bangkok.hilton.com

 โทรเพื่อแจ้งใช้สิทธิ์ที่แผนกสำรองห้องพัก โทร 02 442 2079

 แจ้งหมายเลขการจอง (Confirmation Number)

 ชื่อผู้จองตามสิทธิ์ (ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ)

 หมายเลขบัตรประชาชน 04 ตัวสุดท้าย

 เบอร์โทรที่ผูกกับแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง”

ได้รับการแจ้งยืนยันการจองและชำระเงินผ่านแอปพลิเคชัน เป๋าตัง และชำระเงินผ่าน G-Wallet

 เช็คอินด้วยการสแกน QR Code บนแอปพลิเคชัน เป๋าตัง และ โรงแรมสแกนใบหน้าผู้ทำจองยืนยันตัวตน เพื่อรับคูปองอาหารและท่องเที่ยว 600 บาท

 จองล่วงหน้า 7 วันก่อนวันเข้าพักเท่านั้น

 กรณีจองห้องพักผ่านเว็บไซต์ของโรงแรม กรุณาติดต่อโรงแรมเพื่อแจ้งใช้สิทธิ์หลังจากทำการจองเรียบร้อยแล้ว

 ไม่สามารถใช้สิทธิจังหวัดเดียวกับบัตรประชาชนได้

 การเข้าพักตามสิทธิ์ในโครงการตั้งแต่ 15 ต.ค. 64 ถึง 31 ม.ค. 65สำรองห้องพักหรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 442 2079

 [email protected]

 Line@: https://bit.ly/MHBLINE

Leave a Reply