รีวิว baba beach club hua hin habita zone

Advertisement

วันนี้มาแนะนำ บาบ้าบีช หัวหิน โซนใหม่ล่าสุดกันฮะ ชื่อ ฮาบิตะโซน แต่เพื่อความเข้าใจจะขอเรียกว่าโซนใหม่เนอะ ใครพร้อมแล้วตามลุงมาเลย

ถามว่าตึกนี้คือโซนใหม่จริงมั้ย

เอาจริงๆ เรียกว่าเป็นตึกที่เพิ่งสร้างจะดีกว่า เพราะ ตึกนี้จริงๆแล้วมันอยู่ในโปรเจคแรกที่สร้าง รร อยู่แล้วล่ะฮะ จะอยู่บริเวณที่อยู่ถัดจากวิลล่าไปอีกนิด เพียงแต่ว่ามันเพิ่งถูกสร้างในปีนี้เท่านั้นเอง จะเห็นได้จากสระว่ายน้ำของตึกนี้ถูกสร้างมาตั้งแต่เปิดโรงแรมแล้วฮะ

สระว่ายน้ำของ รร จะอยู่บริเวณ สระที่เราเคยคิดว่าเป็นสระกลางของฝั่งพูลวิลล่าฮะ หลายๆคนน่าจะคุ้นชินกับสระนี้ดีอยู่แล้ว บอกเลยสระไม่ใหม่ฮะ เพราะสร้างมาตั้งแต่ รร เริ่มเปิดเลย

แล้วสระหน้าหาดยังไปเล่นได้อยู่มั้ย

แขกที่พักไม่ว่าจะโซนเก่าหรือโซนใหม่ก็ยังสามารถไปเล่น สระบริเวณหน้าหาดได้เช่นเดิม ไปดูบรรยากาศหน้าหาดของ รร กันฮะ ถามว่า หาดสวยมั้ย ส่วนตัวว่าไม่แย่นะ แต่อาจจะไม่ได้ขาวละเอียดเท่าโซนหาดหัวหิน

ตึกใหม่ โซนใหม่มีอะไรบ้าง

เริ่มกันจาก ห้องอาหารใหม่ฮะ บาบ้า โซลฟู้ด (ร้านอาหารเดียวกับศรีพันวา) แขกทุกคนจะเปลี่ยนมาทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารนี้ฮะ อาหารเช้าดีมั้ย ไลน์อาหารไม่เยอะ แต่ที่มีคือ อร่อย อร่อยแทบทุกอย่าง โดยเฉพาะเตี๋ยวน้ำตก อร่อยโฮกมากกกกกก ส่วนเอ้กเบเนดิ้กที่นี่ก็อร่อยเพราะใช้ซอสทรัฟเฟิ้ลฮะ ลุงถือว่า อาหารเช้าที่นี่สอบผ่านนะ

ส่วนมื้ออื่นๆ ห้องอาหารนี้จะขายเมนูอาหารไทยเป็นหลักเลยฮะ  รวมถึงนำเมนูอันเด่นๆจากร้านอาหาร บาบา โซลฟู้ด ของศรีพันวา มาเสิร์ฟที่นี่ด้วย 

ต้มแซบเนื้อน่องลาย (450++) อร่อยมาก สายเนื้อแนะนำ

แกงปู (450++) อันนี้อร่อย ถ้าจำไม่ผิดน่าจะสูตรเดียวกับร้านระย้านะ

ปูผัดมะนาว (550++)

ข้าวผัดปูกากหมู (450++) เมนูก็อร่อยฮะ ฟีลเหมือนข้าวยำ มีความเปรี้ยวๆหวานๆ อร่อยอยู่นะ

ปอเปี้ยะสดปู (450++)

หมูฮ้อง (380++)

ปลาเก๋าผัดขึ้นฉ่าย (380++) จานนี้จะมีกลิ่นน้ำมันงาเยอะอยู่นะ ใครชอบน้ำมันงาน่าจะชอบ

ซอร์เบทโฮมเมด รสลิ้นจี่, เสาวรส, มะม่วง, ราสเบอร์รี่ (ราคาที่ละ 130++) รสชาติอร่อยฮะ เปรี้ยวโดด นิดนึง ตื่นเลยฮะ

ส่วนห้องอาหารบาบ้าบีช ที่เราเคยทานอาหารเช้า ตอนนี้จะเปิดแค่มื้อเที่ยง กับ เย็นเท่านั้น เมนูอาหารก็จะเหมือนกับร้านบ้านโชค ฮะ เรียกว่า ใช้เมนูเดียวกันก็คงไม่ผิด เมนูแนะนำ Sunday Roast​ และ สปาเก็ตตี้แกงปู

บรรยากาศห้องอาหาร บาบ้าบีช

บรรยากาศห้องอาหาร บ้านโชค เปิดทุกวัน 11.00น. – 18.00 น. ( ที่นี่ 𝐀𝐟𝐭𝐞𝐫𝐧𝐨𝐨𝐧 𝐓𝐞𝐚 เซ็ทละ 600++ บาท)

ุสปาเก็ตตี้ซอสแกงปู (550++) เมนูที่ลุงชอบที่สุดของที่นี่คือ สปาเก็ตตี้แกงปูฮะ มันเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระว่างอาหารอิตาเลี่ยนและอาหารไทยนะ มันมีความมันความนัวของครีมข้นๆ แต่มีกลิ่นหอม รสเผ็ดร้อนเบาๆจากเครื่องแกงใต้ เติมด้วยปูก้อนๆใหญ่ๆ อร่อยเลย

ชุดเซ็ท Sunday Roast – Roasted Beef long bone (880++) เนื้อติดซี่โครงย่างเสิร์ฟคู่กับผักย่าง เฟรนช์ฟรายส์ & แอปเปิ้ลครัมเบิ้ลและไอศครีมคาราเมล 

ชุดเซ็ท Sunday Roast – BBQ Pork Ribs (480++) ซี่โครงหมูราดซอส BBQ เสิร์ฟคู่กับผักย่าง เฟรนช์ฟรายส์ & แอปเปิ้ลครัมเบิ้ลและไอศครีมคาราเมล 

แอปเปิ้ลครัมเบิ้ลและไอศครีมคาราเมล  ถึงเป็นของแถม แต่ก็อร่อยมากกกกกก

เนื้อย่าง Grilled Long bone Kalbi (น้ำจิ้มแจ่ว)  (880++) เลือกเครื่องเคียงได้ 2 อย่าง เราเลือกสลัดผักน้ำสลัดญีปุ่น + mash potatoes

สปาเก็ตตี้ซอสพริกเผาหรือ Pasta from Hello (430++) 

Fusili pesto sauce ซอสเพสโต ( 430++)

Pizza หน้าต้มยำกุ้ง & พิซซ่าหน้าพาร์มาแฮมทรัฟเฟิล (500++)

เค้กมะพร้าว (170++) อันนี้อร่อยมาก แนะนำเลยฮะ

เครปเค้กชาไทย  (170++)

ห้องพักโซนใหม่เป็นยังไง

ส่วนตัวว่า ถึงห้องจะไกลหาดกว่าโซนแรก แต่ห้องก็ดูทันสมัยกว่า มีลูกเล่นกว่าฮะ ยกตัวอย่างห้องก็จะมี`โทนสีขาว กับโทนสีน้ำเงิน ห้องสุขาใช้ระบบแบบญี่ปุ่นทุกห้องเลย ส่วนเรื่องวิวก็การันตีซีวิวทุกห้องด้วยฮะ

baba grand suite corner แนะนำห้องนี้ก่อนเลย เพราะสวยสุด อย่างที่บอกไปห้องจะมีสีน้ำเงินและสีครีมขาวเนอะ ลุงถ่ายมาให้ดูทั้งสองสี ห้องนี้ขนาด 125 ตารางเมตร ใหญ่โต มาก เอาจริงๆใหญ่โตเกินกว่าจะอยู่สองคนนะ ห้องรับแขกนั่งสบายใหญ่โตมาก

baba grand suite ก็ยังคงมีสองสีเช่นกัน ขนาด 94 ตรม ห้องน้ำกับห้องนอนจะคล้ายๆกันกับห้องเมื่อกี้ ต่างกันตรงที่ห้องนั่งเล่นที่ห้องนี้จะไม่มีฮะ

baba suite corner ห้องนี้ก็จะมีสองสีอีกเช่นกัน ขนาด 90 ตรม ขนาดไม่เล็กนะ แต่พื้นที่ครึ่งนึงของห้องเป็นห้องน้ำกับห้องแต่งตัว เลยทำให้ห้องนี้ ดูห้องนอนเล็กไปนิด

baba suite ห้องเริ่มต้นของที่นี่ ขนาด 63 ตรม มีสองสีอีกเช่นกัน ห้องนี้จะมีแต่เตียงคู่นะ ถามว่าห้องเริ่มต้น สวยมั้ย ส่วนตัวว่าโอเคเลยฮะ สวยเลยนะ ขนาดก็ไม่ได้เล็กด้วย ส่วนตัวชอบห้องสีขาวครีมมากกว่า

ระบบไฟทั้งหมดก็ยังใช้แบบศรีพันวา และ โซนบีชฟร้อน ที่มีการเซ็ตไฟหลายๆแบบ

อเมนิตี้ใน ห้องพักก็ดูดีเหมือนโซนบีชฟร้อนเลยฮะ

มินิบาร์ก็ฟรีเช่นเดียวกับโซนบีชฟร้อน ได้ไอเทมเดียวกันทุกอย่าง เติมใหม่ให้ทุกวัน

ระบบสุขาไม่เหมือนบีชฟร้อนฮะ เพราะอันนี้อัพไปเป็นอัตโนมัติแบบ ญี่ปุ่นทุกห้องพัก

ปิดท้ายด้วยภาพ ลอบบี้ของ รร เนอะ น่าเสียดายช่วงที่ไป คิดส์คลับกับฟิตเนสใหม่ ยังไม่เสร็จเลย

สรุปปิดท้าย

ชอบมั้ยกับเฟสใหม่ของที่นี่ ส่วนตัวชอบนะ สวยใหม่ ทันสมัย ใช้ของดี ซีวิวทุกห้อง อาหารเช้าอร่อย เสียแค่เรื่องไกลหาดนิดนึงเท่านั้นแหละ แต่สิ่งที่ แอ๊ะ!! ยังไง คือ บางห้องของเฟสใหม่ ราคามันไปเบียดๆกับโซนพูลสวีทบีชฟร้อนเลย และถ้าถามลุง ถ้าต้องจ่ายในราคาเท่ากัน ลุงก็คงอยากได้ห้องมีสระและใกล้หาดมากกว่านะ

Leave a Reply