รีวิว Best Western Chatuchak

Advertisement

สรุปสั้นๆง่ายๆเลยฮะ จุดขายของโรงแรมนี้ไม่ได้เป็นโรงแรมสำหรับมาพักผ่อน แต่เป็นโรงแรมสำหรับคนที่อยากมาชอปปิ้ง JJ อย่างแท้จริง ใกล้ JJ market แค่ 250 เมตร ใกล้ MRT กำแพงเพชร 100 เมตร ใกล้ตลาด อตก 100 เมตร เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมที่ใกล้ JJ market ที่สุดล่ะ (คิดว่าคงไม่มีโรงแรมไหนที่ใกล้มากกว่านี้แล้วนะ)

จุดขายหลักของโรงแรมนี้น่าจะเป็น โรงแรมดี นอนสบาย ราคาไม่แพง เดินทางสะดวก อยู่ในทำเลที่ดีมากๆๆๆ

ถือเป็นอีกโรงแรมที่ทำเลดีมากๆ จากรูปหน้าโรงแรมจะเห็นได้เลย ว่ารั้วบ้านติดกับ MRT กำแพงเพชร เลยฮะ ทำเลดี มากๆๆๆ

วิวหลักๆ ของโรงแรมจะมีอยู่ 2 วิว คือว่า วิวสถานีกลางบางซื่อ กับวิว ฝั่งตลาด อตก ฮะ อันนี้แล้วแต่คนชอบ ส่วนตัวลุงชอบวิวฝั่ง อตก มากกว่า โดยเฉพาะช่วงกลางคืน สวยมาก

ใครยังนึกไม่ออกโรงแรมอยู่ตรงไหน โรงแรมอยู่ด้านหลังตึกแดงเลยฮะ

อย่างที่บอกไปเป็นโรงแรมที่ไม่ได้เน้นแฟคซิลิตี้เพื่อการพักผ่อนเลย ทำให้โรงแรมไม่มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส อะไรพวกนี้ให้บริการเลย แต่จะมีบริการพวกห้องประชุม และ การจัดเลี้ยงขึ้นมาแทน

ในส่วนลอบบี้ที่ชั้น 6 ถือเป็นจุดที่มีพื้นที่ส่วนกลางเยอะสุดแล้วฮะ ตัวลอบบี้ก็จะมีสีสันจัดจ้าน ก็มีลูกเล่น เหมือนโรงแรม ดีไซด์โฮเทล อยู่นะ

Plot Twist บาร์ที่ตั้งอยู่ในโรงแรม แต่บาร์นี้ไม่ได้เป็นของโรงแรมนะ ( บาร์จะอยู่ข้างๆลอบบี้) เป็นร้านข้างนอกมาเช่าเปิดอีกที คอนเซ็ปของเครื่องดื่มจะเป็นเรื่องราวการเดินทางของรถไฟไทย ค๊อกเทล แต่ล่ะตัวก็จะใช้วัตถุดิบ จากจังหวัดที่เส้นทางรถไฟผ่าน เส้นทางสายเหนือ สายใต้ สายอีสาน สายตะวันออก มีครบ

อย่างแก้วนี้ชื่อ แสงแรกแห่งสยาม เป็นตัวแทนของจังหวัด อุบลราชธานี (เมืองแห่งดอกบัว) วัตถุดิบในแก้วนี้ก็จะใช้ของดีขึ้นชื่อเมืองอุบลฯมาเป็นวัตถุดิบหลักฮะ ใครอยากรู้เป็นอะไร ต้องลองไปชิมที่ร้านดูฮะ ร้านจะปิด อาทิตย์-จันทร์ และ บางวันก็จะมีดนตรีสดให้ฟังด้วยฮะ

แสงแรกแห่งสยาม เป็นตัวแทนของจังหวัด อุบลราชธานี

ห้องพักจะมีด้วยกัน 2 แบบ ซึ่งห้องพัก จะตกแต่งแนว บิสซิเนสมาเลย ดูต่างจากลอบบี้ที่มีสีสัน

ห้องนี้ซูพีเรีย ขนาด 23 ตรม วิวฝั่ง อตก ฮะ ที่นอนๆสบายนะ ห้องก็ขนาดพอดีๆ ห้องก็ตกแต่ง แนวผู้ใหญ่นิดนึง

ส่วนอีกห้องก็จะเป็นห้องสวีท ขนาด 32 ตรม วิวฝั่งนี้ วิว สถานีกลางบางซื่อ

โรงแรมอาหารเช้าโอเคมั้ย ห้องอาหารเช้าจะอยู่ที่ชั้น 4 ของโรงแรม อาหารเช้าจัดอยู่ในเกณฑ์ทั่วไปฮะ ไม่ดี ไม่แย่ มีครบที่ควรจะมี แต่ไม่ได้รูสึกมีอะไรพิเศษ ( อาจเนื่องจากเป็นโรงแรมที่รับ กรุ๊ปบ่อยๆ อาหารเช้าก็เลยมาแนวนี้ พื้นฐานทั่วไป )

ส่วนอาหารมื้ออื่นๆทางโรงแรมก็มีบริการฮะ ราคาอาหารอาจสูงกว่าร้านบริเวณจตุจักรหน่อยนึงฮะ แต่ไม่ได้แพงโดด เหมาะกับคนที่มาถึงโรงแรมเหนื่อยๆ แต่ไม่รู้จะไปทานอาหารที่ไหนดี

จากที่ได้ลองมา สปาเก็ตตี้ไข่กุ้ง และ พิซซ่า ซิกเนเจอร์ของร้านอาหาร ก็ รสชาติดี อร่อยทั้งคู่ นะ ราคาจะอยู่ประมาณ จานล่ะ 280 บาท

Leave a Reply