รีวิว Veranda Collection Samui

Advertisement

วันนี้มาแนะนำ รร เปิดใหม่ในสมุยอีก รร กันฮะ รร นี้ Veranda Collection ( เอาจริงๆจะเรียกว่า เปิดใหม่ก็คงไม่ใช่ เรียกว่าเป็น รร ที่ปิดรีโนเวทใหญ่แล้วกลับมาเปิดใหม่อีกครั้งน่าจะดีกว่า รร นี้ ได้รับการปรับปรุงมาจาก รร ร๊อกกี้สมุยฮะ )

ถามว่า รร นี้มีจุดขายที่อะไร

ส่วนตัวแล้วบอกเลยว่า จุดขายของ รร นี้คือห้องพักระดับวิลล่าเท่านั้นจริงๆ ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 8 หลัง เท่านั้น เพราะห้องวิลล่ามีความพิเศษกว่า รร อื่นๆตรงที่ วิวทะเล แบบติดขอบกระจกเลย ก้าวขาจากห้องมาไม่ถึงสิบก้าวก็ได้สัมผัสกับหาดทรายแล้วฮะ ใครชอบห้องพักที่ซีวิวจริงๆ ใกล้ชิดทะเลจริงๆ ก็ต้องที่นี่แหละฮะ

ห้องนี้เป็นห้องที่ลุงว่าสวยที่สุดใน รร เลยฮะ พูลสวีทกับสระพลันช์พูล เลขห้อง 333 วิวนี้มีอยู่ห้องเดียวเลยฮะ เป็นห้องที่สระเล็กที่สุด แต่วิวกลับสวยที่สุดใน รรเลยฮะ ขนาดภายในห้องก็จะกว้างกว่าห้องอื่นๆ ราคาก็แพงกว่าอื่นด้วยฮะ ถ้าจะไปที่นี่ และอยากสุดจริงๆ ลุงแนะนำเลือกพักห้องนี้เนอะ ห้อง 333

ห้องนี้ พูลสวีทกับสระพลันช์พูล เลขห้อง 302 อย่างที่เห็น ข้อดีของห้องนี้คือ สระ ห้องนี้ ถือว่าไซด์ใหญ่สุดล่ะเมื่อเทียบกับวิลล่าอื่นๆ ( 301 `302 303 304 น่าจะเป็นสระไซด์เดียวกันฮะ ที่เหลือจะเล็กกว่าฮะ) ราคาก็จะเบากว่าห้อง 333 ฮะ

ถ้าอยากได้ห้องวิวนี้ รีเควส 302 303 304 ฮะ จะเป็นห้องที่ไม่มีอะไรบังวิวเลย 301 หน้าห้องมีต้นไม้บังหนึ่งต้น

อย่างที่บอกไปถึงจะรีโนเวทมา แต่ทุกอย่างคือทำใหม่หมดจริงๆ

จะสังเกตได้จากรูปนี้ รร เป็น รร ขนาดเล็ก มีห้องไม่ได้เยอะมาก ฮะ

ข้อดีคือ รร มีหาด สองฝั่งฮะ ไม่ได้มีหาดเดียว

สระว่ายน้ำส่วนกลางมีสองสระ เราไปดูสระหลักกันก่อน จะอยู่ริมทะเลเลย

ส่วนอีกสระ จะอยู่ใกล้ๆลอบบี้ฮะ

รร มีห้องอาหารเดียว เช้า สาย บ่าย และ เย็น ทานที่นี่

อาหารเช้าดีมั้ย ?

ถึงจะชื่อวิรันดา แต่อาหารเช้ายังไม่ได้เท่าวิรันดานะฮะ Veranda Collection เขาจะมีเอาความอาร์ท ความสวย ของ วิรันดามาครึ่งนึง แล้วก็มาผสมกับความเป็นตัวรีสอร์ทในพื้นที่นั้นๆอีกครึ่งนึงฮะ อาหารเช้าก็จะไม่ได้เหมือนวิรันดาใหญ่สักทีเดียวก็จะมีกลิ่นอายของวิรันดามาผสมเช่นกัน

ช่วงที่ไป อาหารเช้าจะเสริฟเป็นบุฟเฟ่ต์ อลาคาร์ตฮะ ไม่มีไลน์เลย ส่วนตัวว่า อาหารเช้า อร่อยอยู่นะฮะ แต่อาจจะยังไม่ว้าว ส่วนตัวว่าผ่านมาตรฐาน ไอเทมตัวเลือกมีไม่เยอะเท่าไหร่

ส่วนมื้อิื่นจากที่ได้ลองมา อาหารเขาอร่อยฮะ อร่อยจริง และ จานใหญ่ ผัดไทยก็อร่อย สเต็กปลา สเต็กเนื้อ สลัด อร่อยหมดเลยฮะ แต่ขนมนี่เฉยๆนะ

อีกพื้นที่ส่วนกลางที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คงจะเป็นลอบบี้ฮะ เพราะทำใหม่หมดเช่นกัน เป็นอีกจุดที่ได้กลิ่นอายจากวิรันดามาเต็มๆ

เรามาดูห้องพักแบบอื่นๆกันบ้างดีกว่า ส่วนตัวก็ว่าทำใหม่มาก็ สวยอยู่นะ แต่ไปแล้วทั้งที ก็อยากให้นอนวิลล่าฟินๆกันไปเลยดีกว่าเนอะ

ปิดท้ายที่ สปา กับฟิตเนสกันฮะ เล็กๆ ไม่ใหญ่โตอะไร เรียกว่าไม่เน้นดีกว่า

Leave a Reply