u jomtien pattaya

Advertisement

U Jomtien Pattaya ขนาดเล็กในเครือ U Hotel  ถึงจะเป็นน้องเล็กไซด์มินิ แต่ มาตรฐาน ได้อย่างที่อื่นในเครือ U

1 ยู โฮเทล เสริฟอาหารเช้าให้คุณทุกทีๆ ทุกเวลาที่คุณต้องการ ยกตัวอย่างฉันจะกินข้าวเช้าบ่าย 2 ในห้องพัก ได้อย่างใจครับ ฉันจะกินข้าวเช้าบ่าย 4 ที่ริมสระว่ายน้ำ ได้อย่างใจแน่นอน

2 ยู โฮเทล ทุกที สามารถเข้าพักได้ 24 ชั่วโมง เข้าพักตอนไหน เช็คเอาท์ตอนนั้น เมื่อทำการแจ้งล่วงหน้าก่อนจะมาเช็คอิน เช่นมา วันนี้มาสาย 6 โมงเย็น พรุ่งนี้ก็เช็คเอาท์ 6 โมงเย็นฮะ

3 เวลคัมดริ้งคือ ของที่อยู่ในตู้เย็นนั้นแหละครับ อยากซัดอะไร หยิบเลยฮะ คนล่ะ 1 กระป๋อง กินเกิน คิดเงินเน้อ

4 เราสามารถเลือก กลิ่นสบู่ ชา และหมอนนอนในแบบที่ชอบได้ด้วย

โรงแรมติดหาดมั้ย ?

คำตอบคือ อยู่ใกล้หาดฮะ ไม่ติดหาด มีถนนสองเลนกั้นฮะ ดูจากภาพได้

จุดขายหลัก คงจะหนีไม่พ้น สระว่ายน้ำของที่นี่  เห็นครั้งแรกลุงยอมรับเลยว่า มีหลายๆมุม แอบทำให้คิดถึง วิรันดา พัทยา หรือ โฟโต้ โฮเทล ยังไงก็ไม่รู้ เราไปดูบรรยากาศสระว่ายน้ำกันดีกว่า (รูปสระว่ายน้ำเยอะหน่อยนะฮะ เพราะสวยจริง ใครสายถ่ายรูปไม่อยากให้พลาดเลย)

ส่วนตัวว่า ช่วงแดดจัดๆ สระว่ายน้ำจะสวยสุด แต่ลุงก็ถ่ายบรรยากาศหลายๆช่วงเวลามาให้ดูฮะ เผื่อใครจะชอบแบบช่วงที่ไม่มีแดด

นอกจากสระว่ายน้ำฝั่งขวาที่ชั้น 9 แล้ว ทางฝั่งซ้ายยังเป็นรูพท๊อปบาร์สำหรับนั่งดริ้งด้วยฮะ กลางวันอาจจะร้อนไปนิด แต่ช่วงพระอาทิตย์ตกบอกเลยว่าบรรยากาศดีงามมากจริง ควรค่าที่จะมาอยู่ตรงนี้

ด้านหลังบาร์ก็ยังมีฟิตเนสให้สายเฮลตี้ ออกกำลังกายกันด้วยนะฮะ ใครชอบ ออกกำลังกายไปดูวิวทะเลไป น่าจะชอบบรรยากาศของฟิตเนสที่นี่กัน  (บอกไว้ก่อนเลยว่าเป็นฟิตเนสที่เล็กมากกกกก)

ดีลักซ์ซีวิว อันนี้ก็ถือว่าเป็นข้อพีคอีกข้อที่ใครหลายๆคนปลื้มกัน ห้องที่เป็นไฮไลท์สำหรับที่นี่เลย ชื่อห้องดีลักซ์ซีวิว สวยงาม ทันสมัย ดีงามแทบทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องห้องน้ำที่โป๊เกินเหตุไปเท่านั้น ( สำหรับคนที่ต้องการการันตีวิวทะเลแบบไม่มีอะไรมากั้น แนะนำห้อง ดีลักซ์ พาโนรามิก ชั้น 8 )

เวลคัมดริ้งคือ ของที่อยู่ในตู้เย็นนั้นแหละครับ อยากซัดอะไร หยิบเลยฮะ คนล่ะ 1 กระป๋อง กินเกิน คิดเงินเน้อ (ขนมไม่ได้นะ)

น้ำผลไม้ดีท๊อกซ์ สำหรับ ลูกค้าเก่าที่กลับมาพักอีกครั้ง จะเอามาเสริฟให้ตอนเทิร์นดาวน์ห้องพักฮะ

แขกที่พักสามารถเลือก กลิ่นสบู่ ชา และ หมอนนอนในแบบที่ชอบได้ด้วย จากตอนเวลาเช็คอิน  เขาจะจัดเตรียมไว้ในห้องให้เราเลย

ใครต้องการทานอาหารเช้าในห้องพักหรือที่ริมสระว่ายน้ำ ที่นี่เสริฟเซ็ตอาหารเช้าให้คุณที่ไหนก็ได้ใน รร ถึง 4 ทุ่ม

ข้อดีหลักๆ ของยูที่ใครหลายๆคนชอบกันคงเป็นเรื่องอาหารเช้า ยู โฮเทล เสริฟอาหารเช้าให้คุณทุกทีๆ ทุกเวลาที่คุณต้องการ  บุฟเฟ่ต์น่ะมีมั้ย คำตอบคือมี แต่ถ้าคุณตื่นสาย บอกเลยว่า ไม่ต้องห่วงว่าจะอดกินอาหารเช้า เพราะ คุณสามารถสั่งเซ็ตอาหารเช้าขึ้นมาทานบนห้อง หรือจะให้ไปเสริฟที่สระว่ายน้ำ ทานอาหารเช้าดูวิวทะเล ไปก็ยังได้

ห้องซูพีเรีย ห้องเริ่มต้น  โดยรวมโอเคมากกกก ลุงชอบเลยนะ เหมาะสำหรับนอนไม่เกิน 2 คนนะ เกินกว่านี้ไม่ได้จริงๆ สำหรับคนที่ต้องการห้องแบบธรรมดา ขนาดธรรมดา ดีไซด์ไม่หวือหวามากนัก และห้องน้ำ ธรรมดา (ถ้าอยากได้ซีวิว ซีเควสชั้น 6 ขึ้นไป) ห้องนี้ตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน

สำหรับคนที่ถามหา afternoon tea ที่นี่ก็ราคาไม่แพงฮะ เซ็ตล่ะ 390 บาท จะทานที่ห้องอาหาร ในห้องพัก หรือ ที่สระว่ายน้ำก็ได้ แขกนอกก็สามารถมาทานได้นะฮะ ถ่ายรูปเก๋ๆ สวยๆ

หรือใครไม่ชอบทานขนมหวาน ก็แวะมาทานน้ำ ถ่ายรูปได้เช่นกันนะฮะ แนะนำ ที่สระว่ายน้ำเลย วิวสวยมาก

ในพื้นที่ส่วนกลางของ รร เอาจริง นอกจากสระว่ายน้ำแล้ว ก็ไม่ค่อยจะมีพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรม นอกจากลอบบี้นี่แหละ ลอบบี้เป็นลอบบี้โอเพ่นแอร์ ร้อนนิดนึงฮะ

ส่วนสุดท้าย ห้องอาหาร Salt ห้องอาหารจะโดนแยกเป็น 2 ส่วนหลักๆ คือ ส่วนของ บาร์และในส่วนห้องอาหาร เห็นวิวทะเลทั้งสองฝั่ง (ถ้าไม่มีรถมาจอดบังนะ)

ตอนนี้ต้นไม้ที่บังวิวหน้า ห้องอาหาร หายไปแล้ว ส่วนสายไฟด้านบนก็ยังรกอยู่เหมือนเดิม น่าเสียดายวิวส่วนนี้เหมือนกันนะ แต่ทำไงได้เรื่องใหญ่เลย จัดการสายไฟเนี้ยะ แต่ถ้าเราถ่ายตั้งมุมถ่ายรูปดีๆก็ไม่ติดสายไฟนะ

ทุกวันเสาร์ ช่วงเย็นๆ รร จะมี บุฟเฟ่ต์ ซีฟู้ดเผา ราคาน่าคบอยู่ฮะ ราคาหัวล่ะ 690 บาทเท่านั้น ถามว่า ไอเทมอะไรเด็ด แนะนำซีฟู้ดเผา ผัดไทย (อร่อยมาก) และ สารพัดยำๆๆๆๆ ถามว่าซีฟู้ด สดมั้ย วันที่ทาน ใช้ได้อยู่นะ ไซด์ไม่ใหญ่ฮะ แต่เรื่องความสดไม่ขี้เหร่เลย

ที่นี่จะเป็นจุดเสริฟบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแบบุฟเฟ่ต์ด้วยฮะ ใครตื่นทันก็ลงมาทานกันนะ ทานได้ถึง 11 โมงเช้า อาหารเช้าไม่แย่นะฮะ แต่ก็ไม่ได้ว้าอะไรมากนัก

U Jomtien Pattaya สรุปดีมั้ย ?

ลุงยังยืนยันคำเดิมเนอะ ที่นี่เป็นส่วนผสมระหว่างยู นิมมาน กับ ยู พัทยา (แต่ค่อนไปทางยู นิมมาน มากกว่า ) จุดขายหลักคงจะเป็นเรื่องวิวจากสระว่ายน้ำชั้นบนสุด สระไม่ใหญ่นะฮะ แต่ถ่ายรูปสวยมากกกกกก ส่วนหาด เดินเล่นได้ ไม่น่าเกลียด แต่ถ้าจะเล่นน้ำขอทำใจก่อนนะ แหะๆ

Leave a Reply