The Haven Khao Lak

Advertisement

haven khao lak ถือเป็นอีกโรงแรมในเขาหลักที่จุดขายที่สระว่ายน้ำฮะ สระว่ายน้ำที่นี่เป็นสระน้ำเกลือที่ กว้างใหญ่ไพศาลมาก ให้ฟีลคล้ายๆโรงแรมนึงที่กระบี่เลย แต่ที่นี่ดีกว่าตรงที่สระว่ายน้ำจะเห็นวิวทะเลตลอดแนวเลย ใครชอบสระว่ายน้ำใหญ่ วิวทะเลแนะนำเลยฮะ

โรงแรม Haven Khao Lak ตั้งอยู่ที่หาดคึกคักฮะ เรียกว่าตั้งอยู่ในโซนที่ธรรมชาติสุดๆ เลยก็ว่าได้ หาดสวย บรรยากาศดี ธรรมชาติม้ากมาก เห็นแล้วชอบเลยฮะสำหรับบริเวณหน้าหาดของที่นี่ ลองไปชมบรรยากาศกันฮะ

ช่วงนี้ทางโรงแรมมีโปร เราเที่ยวด้วยกัน ห้องพัก พร้อมอาหารเช้าเริ่มต้น 1380 บาท

ธรรมดาที่นี่เขาจะไม่ได้รับเด็กต่ำกว่าอายุ 12 ปีเนอะ แต่ช่วงนี้จนถึง 31 ตค เขาจะรับเด็กน้อยด้วยนะฮะ สอบถามทางเพจโรงแรมได้เลยฮะ

Deluxe room – 1,380 บาท/คืน เมื่อจองผ่านเราเที่ยวด้วยกัน

Deluxe Pool Access – 1,980 บาท/คืน เมื่อจองผ่านเราเที่ยวด้วยกัน

Oceanfront Jacuzzi Villa – 3,780 บาท/คืน เมื่อจองผ่านเราเที่ยวด้วยกัน.

สิทธิพิเศษที่จะได้รับเพิ่ม

-รับส่วนลด 20 % อาหารและเครื่องดื่ม

– รับส่วนลด 30 % สปา ไม่รวมรายการโปรโมชั่น

-พัก 2 คืน รับฟรี นวดไทย 60 นาที / 2 ท่าน มูลค่า 2,400 บาท

-พัก 3 คืน รับฟรี นวดอโรม่า 60 นาที / 2 ท่าน มูลค่า 3,600 บาท

-จองรถรับส่งสนามบินราคาพิเศษ เพียง 1,200 บาทต่อเที่ยว / หรือ 2,000 บาท สำหรับจองรถรับส่ง 2 เที่ยว.

-กิจกรรมฟรี ในโรงแรม เช่น พายเรือคายัค โยคะ ไทชิ ปิงปอง เปตอง จักรยาน แอโรบิกในน้ำ

สำรองห้องพักอย่างน้อย 3 วันล่วงหน้า โปรโมชั่นนี้สำหรับโครงการเที่ยวด้วยกันเท่านั้น

line : http://nav.cx/fOi3rQl

Facebook : http://m.me/thehavenkhaolak

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 098-016-0841 หรือ 086-001-2558 ติดต่อฝ่ายสำรองห้องพัก

อย่างที่บอกไปในตอนแรก จุดขายของโรงแรมเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ฮะ (เขาว่ากันว่าที่นี่จะเป็นโรงแรมสระว่ายน้ำๆเกลือ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ) จากภาพที่เห็น หมือนๆทุกสระมันเชื่อมกันหมดเลยเนอะ แต่เอาเข้าจริงๆมันก็ไม่ได้เชื่อมกันหมดนะ สระจะถูกแบ่งเป็น 3 โซน และ สระหลัก(สระใหญ่) ก็เรียกว่าใหญ่โตจริงๆนั้นแหละฮะ ยาวขนานไปกับหาดเลย บรรยากาศดีมาก ใครมีแรงก็ว่ายไป สู้ๆ

เราไปดูบรรยากาศโดยรวมของสรว่ายน้ำกันก่อนดีกว่าฮะ

ห้องที่เป็นไฮไลท์ของรีสอร์ท Oceanfront Jacuzzi Villa – 3,780 บาท/คืน เมื่อจองผ่านเราเที่ยวด้วยกัน ขนาดห้อง 82 ตารางเมตรทีเดียว ถือเป็นห้องท๊อปของที่นี่ จุดขายของห้องนี้คือวิวทะเลจากหน้าห้องนี่เลยฮะ แถมโดดลงน้ำได้จากหน้าห้องเลยฮะ ฟีลคล้ายบังกะโลริมหาดมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่หน้าห้อง

ส่วนจุดขายรองลงมา ของห้องพักที่นี่คือเตียงดี นุ่มมากกกกกกกกกกกกกกก นอนสบายไม่อยากตื่นเลย

ส่วนห้องที่ป๊อปปูล่าที่สุด คงจะยกให้ห้องนี้แหละฮะ Deluxe Pool Access – 1,980 บาท/คืน เมื่อจองผ่านเราเที่ยวด้วยกัน ห้องพูลแอสเซส จะถูกแบ่งเป็นโซนๆ โดยแต่ล่ะโซนสระก็ยาวไม่ธรรมดา

Deluxe Pool Access จะมีขนาด 51 ตารางเมตร จุดขายของห้องนี้คือโดดลงน้ำได้จากหน้าห้องเลยฮะ แต่น่าเสียดาย ไม่ได้วิวทะเลจากหน้าห้องพักเลยสักห้องฮะ

ห้องเริ่มต้นของที่นี่ Deluxe room – 1,380 บาท/คืน เมื่อจองผ่านเราเที่ยวด้วยกันฮะ ห้องขนาด 51 ตารางเมตร ทุกอย่างเหมือนห้อง Deluxe Pool Access เลยฮะ ยกเว้นระเบียงห้องที่โดดลงน้ำไม่ได้เท่านั้นฮะ

อาหารเช้าโรงแรมนี้ดีมั้ยอ่ะ ลุง

อาหารเช้าจะเสริฟที่ห้องอาหาร Sundial โดยรวม อาหารเช้า ถือว่าใช้ได้เลยฮะ ไอเทมอาจยังไม่ได้ว้าวมาก แต่เรียกได้ว่าว่า ไทย เทศ ครบรสฮะ ไม่ต้องตีกันว่าใครชอบแบบไหน ช่วงนี้เน้นอาหารไทยเนอะ

Vongole ห้องอาหารบรรยากาศริมทะเลของโรงแรมฮะ ลุงชอบบรรยากาศที่นี่ดีมาก วิวสวยมากจริงๆ ยิ่งช่วงพระอาทิตย์ตกนะ บอกเลยว่าดี๊ดี ให้ 10 เต็ม ไม่พัก ธรรมชาติม้ากกกก มาก

ช่วงนี้ที่นี่มีเซ็ตอาหารไทยพื้นบ้านขายฮะ เซ็ตนึงตกประมาณ 700 บาท เมนูก็มีสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปนะ มีเมนูให้เลือกมิ๊กแอนด์แมทกันได้หลายอย่างฮะ รสชาติไม่ติดฝรั่งนะ รสชาติใช้ได้ แต่ยังไม่ได้อร่อยสุดในเมืองมนุษย์เหมือนพี่หลวงเทน แก

ป.ล. แอบเสียใจน้ำยาปู ปูฝอย ละเอียด ไปหน่อยนิ

ช่วงกลางวันห้องอาหารนี้ก็วิวสวยมาก แต่ถ้าจะนั่งทานอาหารกลางแดดแบบนี้ นี่ขอห้ามเนอะ อย่าเลย แค่มาถ่ายรูปสวยๆ แป๊ปๆพอเนอะ ห่วงสุขภาพผิวของเพื่อนๆฮะ 555555

อาหารก็จะมีทั้งอาหารไทยอาหารฝรั่งขายด้วยฮะ ไฮที ก็มีนะฮะ อาหารช่วงนี้ราคาไม่ได้แพงมากนะ แถมใช้โปรส่วนลดค่าอาหารอีกด้วย

ปิดท้าย พื้นที่ส่วนกลางที่เหลือกันเนอะ ส่วนใหญ่พื้นที่ส่วนกลางจะอยู่ที่ตึกลอบบี้หลักกันดีกว่า

บาร์ Angel Wing Bar เป็นลอบบี้บาร์

ลอบบี้ฮะ อยากบอกว่า เวลคัมดริ้งที่นี่อร่อยมาก กินหมด ลืมถ่ายรูปเลย 55555

สปา ฟิตเนส จะอยู่ใต้ลอบบี้ฮะ

สรุปปิดท้ายสักนิด

ส่วนที่ลุงชอบที่สุดของที่นี่ คงจะเป็น วิวชายหาดที่มองผ่านต้นมะพร้าวไปยังทะเลฮะ สวยธรรมชาติมาก ยิ่งเวลาพระอาทิตย์ตกนี่คือสวยมากจริงๆ ที่รองลงมาคือ สระว่ายน้ำที่ยาวมากกกกก แถมวิวของสระว่ายน้ำ ก็ขนานกับทะเลยาวๆเลยฮะ ไม่ค่อยมีโรงแรมที่มีสระว่ายน้ำใหญ่และวิวทะเลยาวๆแบบนี้ อย่างสุดท้ายคือเรื่องห้องที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ และเตียงนอนนุ่ม นอนสบายมาก ไม่แพ้โรงแรมเชนดังๆเลย

ใครอยากจะพาเด็กๆมาพัก ช่วงนี้เขาเปิดรับนะฮะ จริงๆแล้ว ธรรมดาที่นี่เขาจะไม่ได้รับเด็กต่ำกว่าอายุ 12 ปีเนอะ แต่ช่วงนี้จนถึง 31 ตค เขาจะรับเด็กน้อยด้วยนะฮะ สอบถามทางเพจโรงแรมได้เลยฮะ

Leave a Reply