Khaolak Merlin Resort

Advertisement

วันนี้ลุงพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักอีกหนึงรีสอร์ทในเขาหลักกันฮะ ถามว่าที่นี่มีดีอะไร บอกเลยว่าใครชอบรีสอร์ทริมทะเล ที่ก็ยังแอบตัดใจจากป่าเขาไม่ได้ แนะนำที่นี่เลยฮะ บอกเลยว่า ถูกและดี ยังมีอยู่จริงฮะ

ช่วงนี้ ทางรีสอร์ทมีโปรโมชั่น ราคาพิเศษ พร้อมอาหารเช้า

  • 1 Bedroom Pool Villa ราคาสุทธิ 4,000 บาท/คืน 
  • ห้อง Deluxe Pool Access ราคาสุทธิ 1,699 บาท/คืน 
  • ห้อง Deluxe ราคาสุทธิ 1,299 บาท/คืน 

โครงการเราเที่ยวด้วยกัน ลด 40% ราคาเริ่มต้นเพียง 780 บาท/คืน พร้อมอาหารเช้า

สามารถเข้าพักได้ถึง 31 ต.ค. 2563 ( จองล่วงหน้าก่อนการเข้าพักอย่างน้อย 3 วัน )

ระยะเวลาการจอง 7-17 กันยายน 2563 (11 วันเท่านั้น!)

ระยะเวลาการเข้าพัก ถึง 15 ธันวาคม 2563

สิทธิพิเศษ

  • Late Check out 15.00 น. 
  • ส่วนลดค่าเครื่องดื่ม 20% 
  • ส่วนลดค่าสปา 60% 
  • โปรโมชั่นรถเช่าวันละ 500 บาท สำหรับแขกที่เข้าพักโรงแรมป่าตองเมอร์ลิน 2 คืนขึ้นไป รถขนาดเล็ก 1200-1500 cc (Toyota Yaris) 1 ห้อง ต่อ 1 คัน รับรถที่สนามบินภูเก็ต (จองล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน)

ช่องทางการจอง Link การจอง: http://bit.ly/SeptemberFlashSaleKLM

ติดทะเลมั้ย ?

คำถามยอดฮิตก็ว่าได้เลยเนอะ ที่นี่ติดทะเลฮะ อยู่ที่หาด Khao Lak South Beach บรรยากาศดีอยู่นะ

โรงแรมมีที่จอดรถมั้ย ?

มีเพียบเลยคร้าบบบ

จุดขายหลักของรีสอร์ท คืออะไร

ส่วนตัวลุงว่าคงจะเป็นเรื่องความเป็นธรรมชาติจ๋ามากๆๆ คือมันให้ฟีลไปเที่ยวป่าเขา น้ำตก แต่ ติดทะเลฮะ โรงแรมนี้มีสระว่ายน้ำอยู่ด้วยกันหลายสระมากๆๆๆ นับกันไม่ถูกเลย แต่หลัก ๆ ถ้าแบ่งตามโซนจะแบ่งได้ 4 โซนด้วยกันฮะ

อาหารเช้าดีมั้ย ?

คำถามยอดฮิตอีกแล้ว 55555 นี่คือสิ่งที่ลุงประทับใจเลย เหนือความขาดหมาย คือ ด้วยราคาห้องพักที่ไม่ได้แพงมากแต่อาหารเช้ากลับมีหลายๆเมนูที่คนไทยน่าจะชอบกันฮะ

อาหารเช้าจะเสริฟที่ห้องอาหาร TROPICAL GARDEN บรรยากาศเหมือนทานอาหารริมน้ำตกในป่าฮะ

ห้องอาหารเพิ่งจะรีโนเวทใหม่ได้ไม่นานฮะ สวยทันสมัยเลยฮะ

ส่วนตัวอาหารเช้า ช่วงที่ลุงไปเสริฟเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ฮะ หลายๆเมนูชวนประทับใจมาก คือ ดีกว่าอาหารเช้าโรงแรม 5 ดาวหลายๆที่เลยฮะ

ป.ล.ส่วนตัวชอบครีมฮอร์นของที่นี่นะ อร่อยมว้ากกกกกก

พูดถึงอาหารเช้ากันไปแล้ว มาพูดถึงอาหารมื้ออื่นๆกันบ้างเนอะ ถ้าใครถามหาห้องอาหารบรรยากาศริมทะเลมีมั้ย คำตอบคือมีฮะ VERANDA BEACHSIDE จะเป็นห้องอาหารริมทะเลของที่นี่

อาหารของที่นี่ค่อนข้างหลากหลายเมนูมาก แต่ที่ประทับใจลุงเลย กินแล้วต้องสั่งซ้ำ คือ ข้าวผัดทะเล ยำหมี่เนื้อย่าง และเทมปุระฮะ สั่งได้เลยฮะ รับประกันความอร่อย ส่วนอาหารฝรั่งลุงว่ารสติดกลางๆไปสักนิดนะ

ห้องพักล่ะดีมั้ย ?

ส่วนตัวประทับใจห้องพักที่นี่นะ คือราคาไม่แพง ห้องใหญ่ และสวยทันสมัยด้วย ไม่ชอบอย่างเดียวห้องพักไม่มีสายชำระให้

ใครชอบห้องพูลแอสเซสบรรยากาศริมน้ำตก แนะนำห้องนี้เลยฮะ ห้อง Deluxe Pool Access ราคาสุทธิ 1,699 บาท/คืน สามารถใช้ เราเที่ยวด้วยกันลดเพิ่มได้อีก 40 % ฮะ

ห้อง Deluxe ราคาสุทธิ 1,299 บาท/คืน  สามารถใช้เราเที่ยวด้วยกันลดเพิ่มได้อีก 40 % ฮะ ห้องจะอยู่บนชั้นสองของ Deluxe Pool Access ใครชอบนอนฟังเสียงน้ำตก น่าจะชอบห้องนี้กัน

ห้องน้ำจะหน้าตาแบบนี้ทั้งสองห้องเลย

ส่วนใครชอบความเงียบสงบ แนะนำห้อง Deluxe โซนที่อยู่ใกล้ๆลอบบี้ฮะ สวยทันสมัยทีเดียว

แต่ถ้าใครชอบความคุ้มค่า ก็ต้องห้อง 1 Bedroom Pool Villa วิวทะเล ราคาสุทธิ 4,000 บาท/คืน  สามารถใช้เราเที่ยวด้วยกันลดเพิ่มได้อีก 40 % เช่นเดียวกัน

นอกจาก อาหารเช้าดี ห้องพักดีแล้ว ที่นี่ระบบนิเวศน์ก็ดีมากๆๆๆเช่นเดียวกัน เพราะมีเส้นทางธรรมชาติเดินดูสัตว์ได้ภายในโรงแรมเลยฮะ พระเอกของที่นี่ คือนางอายป่า ที่เขาเข้ามาอาศัยเองตามธรรมชาติเลยฮะ

สปา ส่วนตัวเฉยๆกับบรรยากาศสปาที่นี่นะ ช่วงที่ลุงไปพัก บอกเลยว่าคุ้มมากกกกกก เริ่มต้นเพียง ชั่วโมงล่ะ 400 บาทเท่านั้นฮะ ใครมีโอกาสมาที่นี่แนะนำให้ลองดูฮะ คุ้มราคามากๆ

ปิดท้ายรีวิวนี้ด้วยบรรยากาศของลอบบี้กันดีกว่าฮะ

สรุปปิดท้าย

ถือเป็นอีกรีสอร์ทที่ลุงว่าคุ้มค่า คุ้มราคาทุกบาทที่จ่ายไป แน่นอนฮะ ยิ่งใช้ เราเที่ยวด้วยกัน คุ้มมาก ลดแล้วเริ่มต้นเพียง 780 บาทพร้อมอาหารเช้า คือ จ่ายราคานี้ แต่ได้ห้องดี อาหารเช้าดี บรรยากาศในรีสอร์ทดี แถมติดหาดด้วย คุ้มจริงๆฮะ

Leave a Reply