รีวิว Namaka phuket – Kamala

Advertisement

ใครถามหา รร วิวสวยๆ ราคาไม่แพง ที่ภูเก็ตบ้างฮะ ถ้าคุณกำลังหาอยู่ ลุงขอพาเพื่อนๆมารู้จักที่นี่เนอะ บอกเลยตอนแรกที่ได้ยินชื่อ ก็งงๆ รร อะไรน้อ จะโอเครึเปล่าน้อ แต่พอมาแล้วบอกเลยว่า เหนือความคาดหมายจริงๆ

Namaka phuket เป็น รร ตั้งอยู่ที่หาด กมลา ตัว รร ไม่ติดหาดนะมีถนนเส้นเล็กๆกั้นอยู่ฮะ เราไปดู หาดหน้า รร กันก่อนเนอะ หาดหน้า รร เป็นยังไงกันบ้าง ช่วงที่ไป ทะเลสงบ น้ำใสสวยมาก แต่ทรายบริเวณนี้จะเม็ดหยาบนิดนึงฮะ บรรยากาศดี เงียบสงบฮะ

จุดขายของ รร นี้คืออะไร

ส่วนตัวลุง เชื่อว่า จุดขายของที่นี่คือ วิวทะเลแบบเต็มๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ลอบบี้ ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำ หรือแม้แต่ห้องพัก ก็ได้วิวทะเลจากมุมสูงแบบจริงจังเลยฮะ ใครกำลังมองหา รร วิวทะเลสวย ราคาไม่แพง แนะนำที่นี่เลย

ก่อนจะไปจุดอื่น ลุงขอพามาดูสระว่ายน้ำกันก่อนเลยดีกว่า รร มี สระว่ายน้ำ 3 สระ แต่ลุงขอพาชมแค่ 2 สระพอเนอะ ( เพราะสระที่ 3 เป็นสระเล็กๆไม่ได้วิวอะไร )

สระว่ายน้ำนี้ถือว่าเป็นสระหลักของ รร มีสไลเดอร์เดอร์อยู่ 1 อัน พื้นที่ของสระค่อนข้างใหญ่ประมาณนึงเลย มีสระเด็กอยู่ด้านบน และสระผู้ใหญ่อยู่ด้านล่าง

สระที่สองจะอยู่บริเวณห้องอาหารหลักฮะ สระนี้ถือเป็นสระที่วิวสวยที่สุดของ รร เลยฮะ

มุมถ่ายรูปสวยๆ ก็มีอยู่ในบริเวณสระว่ายน้ำนี่แหละฮะ วิวทะเลปังๆเลยฮะ

ลอบบี้+บาร์ ของ รร ก็ได้วิวทะเลเต็มๆเช่นกัน

ใครจะมาทาน อาฟเตอร์นูนที ก็มีบริการเวณลอบบี้บาร์ นี่แหละฮะ

อาหารเช้าดีมั้ย ?

ส่วนตัวลุงว่า เมนูอาหารเช้า ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ก็เสริฟตามมาตรฐาน รร สี่ดาว ทั่วไป แต่เรื่องวิว เรื่องบรรยากาศ ถือว่า ดีมาก วิวสวยจริงๆ

สำหรับอาหารอื่น ใครสนใจมาทานอาหารที่นี่ ลุงแนะนำว่ามา ทานชาบูๆ วิวทะเลมุมสูงแบบเต็มๆ เซ็ตใหญ่เลยทานได้ 2-4 คนเลย ราคาแค่ 899 บาท ใครสนใจก็ลองสอบถามกับทาง รร ได้

หรือใครชอบ โรแมนติกดินเนอร์ ทาง รร ก็มีจัดให้ด้วยฮะ ด้วย ใครสนใจก็ลองสอบถามกับทาง รร ได้ (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)

ห้องพัก ได้วิวทะเลมั้ย

บอกเลยว่าห้องเริ่มต้นก็วิวทะเลเลยล่ะฮะ แถมห้องเพิ่งจะรีโนเวทไม่นาน สวยอยู่นะ

ส่วนใครอยากได้วิวทะเลแบบไม่มีอะไรบังเลย ก็จะต้องเป็นห้องที่อยู่สูงขึ้นไปอีกนิดฮะ ห้องที่อยู่สูงขึ้นไปราคาก็จะแพงขึ้นมาอีกนิด ฮะ

ส่วนห้องใหญ่แบบวิลล่า ก็เพิ่งรีโนเวทใหม่ สวยอยู่นะ แต่น่าเสียดายแอบไม่ได้วิวทะเล

ส่วนห้องพูลวิลล่าเป็นห้องที่ดีที่สุดของที่นี่ เสียดายที่การตกแต่งเป็นแบบไทยๆ เชื่อว่าคนไทยน่าจะไม่ค่อยปลื้มกันรึเปล่า

Leave a Reply