รีวิว Bandara Villa Phuket

Advertisement

ลุงขอสรุปสั้นๆง่ายๆให้ก่อนนะ

ข้อดี วิวสวย หาดสวย ทุกห้องเป็นพูลวิลล่าทั้งหมดเลย อาหารเช้าหลากหลาย ฟรีมินิบาร์ โปรเราเที่ยวด้วยกันคุ้มอยู่นะเริ่มต้นหลังใช้เราเที่ยวด้วยกันเริ่มต้นที่ 5500 บาท

จุดสังเกต ห้องที่ลุงพัก ห้องน้ำ สุขา โป๊มากไปนิดนะ อาจไม่เหมาะกับไปกับเพื่อน หรือ ไปกับผู้ใหญ่ น่าจะเหมาะกับคู่รักที่สุด

รร ตั้งอยู่ในหาดที่ชื่อ อ่าวยน เป็นหาดที่อยู่ทางฝั่งตะวันตกของเกาะ ภูเก็ต ซึ่งปกติ หาดฝั่งตะวันตกของเกาะ ทรายจะสวยและน้ำใสกว่าฝั่งตะวันออกฮะ หาดนี้อยู่ก่อนถึงแหลมพันวาฮะ หาดค่อนข้างสวยมาก น้ำใสกิ้งเลยช่วงที่ลุงไป (เดือน 2)

ห้องพักที่นี่เป็นห้องพูลวิลล่าทั้งหมดเลย ห้องที่ลุงพักเป็นห้องเริ่มต้นของที่นี่ (แนะนำว่าให้รีเควสชั้นสูงๆไว้ฮะ ) ห้องเริ่มต้นก็วิวสวยเลยล่ะ ห้องมีขนาด 60 ตรม แต่พื้นที่ที่เป็นห้องนอนไม่ใหญ่นะฮะ ส่วนตัวว่าห้องสวยดีนะ มีกลิ่นอายซานโตรินี่เบาๆ ขาวๆ ฟ้าๆ ส่วนที่รู้สึกขัดใจนิดๆ คือ ห้องน้ำ ห้องสุขา โป๊มากไปนิดนะ ถ้ามากับเพื่อนนี่ก็ไม่รู้จะอะไรยังไงดีเลย 5555

ลุงมีโอกาสได้ไปชม ดูเพล็กพูลวิลล่าด้วย ห้องนี้มีขนาด 100 ตรม ห้องจะมีพื้นที่ใช้สอยมากกว่าห้องเริ่มต้น ชั้นบนก็จะเป็นห้องนั่งเล่นกับสระว่ายน้ำ ส่วนชั้นล่างจะเป็นห้องนอนและอ่างอาบน้ำชมวิวได้ฮะ

ทุกห้องพัก ฟรี มินิบาร์ฮะ ทั้งเซ็ตก็จะมีประมาณนี้

เซ็ตขนมเทิร์นดาวน์ก่อนนอนจะเสริฟให้เป็นเซ็ตประมาณนี้ฮะ

ทุกห้องพักจะใช้อเมนิตี้ของ รร ฮะ

ช่วงที่ไปพัก มีแพคเกจแถม เซ็ตอาฟเตอร์นูนฟรีฮะ เป็นเซ็ตขนมพื้นบ้านภูเก็ต(มีโอ้วเอ้วด้วย) เสริฟมาเป็นกระเช้า น่ารักมากเลยฮะ

นอกจากสระว่ายน้ำในห้องพักแล้ว รร ก็จะมีสระว่ายน้ำ หลักอยู่ที่หาด 1 สระ บรรยากาศดีทีเดียว เพราะติดกับหาดเลยฮะ

พูลบาร์จะอยู่ติดกับสระนี้ฮะ ยังไม่มีโอกาสมาใช้บริการฮะ

อาหารเช้าดีมั้ย ?

ส่วนตัวว่าอาหารเช้าใช้ได้เลยฮะ มีไลน์อาหารเบาๆให้ 1 ไลน์ จะเป็นพวกขนมปัง ซีเรียล ผลไม้ และน้ำผลไม้ เมนูหลักๆจะเป็นบุฟเฟ่ต์อลาคาร์ดฮะ สั่งได้ไม่อั้น ทานได้จนกว่าจะอิ่มเลยฮะ

เมนูค่อนข้างมีหลายอย่างให้เลือกทั้งไทย ทั้งอาหารพื้นเมือง ทั้งอาหารฝรั่ง ตัวเลือกค่อนข้างหลากหลายทีเดียว รสชาติหลายๆเมนูถือว่าอร่อยเลย ยกตัวอย่าง ข้าวต้มปลา หมี่หุ้นบักกุเต๋ หมี่สะปำซีฟู้ด สลัดผักร๊อคเก็ต เป็นต้น ( เอ้กเบเนดิกแซลม่อนก็ใช้ได้ฮะ แต่ลุงไม่ค่อยถนัดกับเมนูนี้สักเท่าไหร่นะ)

หลายคนอาจสงสัย ว่า รร บนเขาจะลงไปหาดข้างล่างยังไง ที่นี่ใช้รถรางขึ้นลงโดยแบ่งเป็นสี่ช่วงฮะ

ปิดท้ายด้วยลอบบี้ของ รร กันฮะ

อันนี้ของแถมปิดท้าย บริเวณอ่าวยนจะมีอีก รร ในเครือ บันดารา อีกที่ ตอนนี้ห้องอาหาร ฟามิงโก้ด้านหน้าหาด กำลังปรับเปลี่ยนเป็นบีชคลับ ฟามิงโก้ ฮะ แขกนอกก็สามารถแวะมาใช้ได้ฮะ มีสถานที่ให้ทำงาน มีล๊อคเกอร์ให้เก็บของ มีที่อาบน้ำให้ สามารถลงเล่นน้ำหน้าหาดได้ เลยฮะ มีค่าใช้จ่ายนิดหน่อยฮะ ประมาณ 300 บาท แถมฟรี 1 ดริ้งฮะ

Leave a Reply