รีวิว The Gallery Khao Yai

Advertisement

วันนี้ลุงมาแนะนำอีกหนึ่ง รร ที่เขาใหญ่ ชื่อ รร The Gallery Khao Yai เป็น รร ที่ปรับมาจาก คอนโดหรู ฮะ ข้อดีคือห้องใหญ่กว่า รร ทั่วไปมากกกกก ห้องเริ่มต้นขนาด 90 ตรม เลยฮะ (ที่เช็คมา ช่วงเดือน 1 เริ่มต้นประมาณ 3000 บาท ) ข้อเสียคือ แฟคซิลิตี้ และ มุมถ่ายรูปที่เหมือน รร ไม่ค่อยจะมีเท่าไหร่ ไปฮะ ลุงพาไปดูนะ

ตัว รร อยู่แถวๆ สวอนเลค ฮะ ค่อนข้างเข้าไปลึกกว่า รรอื่นๆในเขาใหญ่ฮะ

ถ้าพูดถึง รร นี้ คงต้องพูดถึงห้องนี้ก่อน เพราะเป็นห้องที่ดีที่สุดของ ขนาด 270 ตรม มี 3 ห้องนอน จุดขายคือ อ่างฯจา จากริมระเบียงห้อง ที่เห็นทั้งบึงขนาดใหญ่ และวิวภูเขา สมเป็นห้องท๊อปของที่นี่ ราคาในช่วงเดือน 1 ที่เช็คมาจะตกประมาณ 18000 บาท

อย่างที่บอกไปจุดขายของห้องนี้คือ อ่างฯจา จากริมระเบียงห้อง ส่วนตัวไม่ได้มีโอกาสลงไปแช่ แต่มีโอกาสล้อมวงกับเพื่อน เปิดน้ำร้อนแช่เท้า กินขนมเม้ท์มอยไป ดูวิวไป บอกเลยว่าฟีลดีมากกกกกกก นึกถึงออนเซ็นแช่เท้าที่ญี่ปุ่นเลยฮะ

ระเบียงห้องนี้กว้าง ใหญ่ และวิวสวยมากจริงๆฮะ ช่วงที่ไปพักเจอช่วงอากาศเย็นพอดี ฟีลกู้ดมากๆๆๆๆๆ

ห้องพักที่นี่ให้ฟีลคอนโด เพนท์เฮ้าส์ หรูที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่มากๆๆๆๆ ฮะ เหมาะกับการมาแบบครอบครัว กิมมิกที่เพิ่มเติมมาคือคืองานศิลปะที่แตกต่างกันไปแต่ล่ะห้องพักจากศิลปินที่มีชื่อเสียง แต่ส่วนตัวไม่ได้อินกับงานศิลปะขนาดนั้นนนนนน เลยรู้สึกเฉยๆกับงานศิลปะพวกนี้ มีก็ดีไม่มีก็ได้ไม่มีผลอะไรกับการเข้าพักนิ

ห้องพักจะมีด้วยด้วยกัน 3 ห้อง 2 ห้องอยู่ฝั่งทิศตะวันออก ได้วิวพระอาทิตย์ขึ้น ห้องมาสเตอร์ อยู่ฝั่งทิศตะวันตก ได้วิวพระอาทิตย์ตกฮะ

ด้านหน้าห้องพัก มีโต๊ะทานข้าวให้ ให้อีกหนึ่งโต๊ะฮะ (โต๊ะแบบนี้มีให้กับทุกห้องพักเลยฮะ)

ห้องน้ำจะหน้าตาประมาณนี้ไม่มีอ่างอาบน้ำให้นะฮะ ห้องนี้จะมี 3 ห้องน้ำ ตามจำนวนห้องนอน

อาหารเช้า ต้องลงมาทานที่คาเฟ่ฮะ (คาเฟ่เป็นทั้งจุดเช็คอิน ร้านอาหาร และร้านกาแฟ ด้วยฮะ)

อาหารเช้าจัดอยู่ในเกณฑ์ทั่วไป ไม่ได้ว้าวอะไรฮะ รสชาติใช้ได้ฮะ ส่วนตัวว่าอาหารที่นี่รสชาติไม่ขี้เหร่นะฮะ

ส่วนมื้ออื่นๆที่ได้ลองทานมาก็อร่อยนะฮะ เห็นแขกนอกขับรถเข้ามากินกันเยอะเลย (อร่อยในที่นี้คือ อร่อยดีนะ แต่ไม่ได้ว้าวว ) ส่วนราคา ก็ราคา รร ราคาคาเฟ่ ฮะ ไม่ได้ถูกอะไร

ส่วนคาเฟ่ เครื่องดื่มใช้ได้ฮะ แต่ขนมไม่เท่าไหร่นะ

กิจกรรมใน รร ก็มีอยู่บ้างนะ เช่น พายเรือคายัค

ช่วงฤดูนี้อีกกิจกรรมที่น่าสนใจ คือการ ดูดาว ฮะ

สระว่ายน้ำ รร มีให้ 1 สระฮะ ช่วงที่ไปอากาศเย็น ไม่มีใครลงมาเล่นเลยฮะ

ติดกับ สระว่ายน้ำจะเป็นฟิตเนสฮะ

สนามเด็กเล่นเพิ่งจะสร้างได้ไม่นาน อยู่บริเวณคาเฟ่ฮะ

ส่วนห้องพักอื่นๆที่คนชอบมากันน่าจะเป็นห้องนี้ฮะ เพราะได้วิวภูเขาและบึงเช่นกัน ห้องมีขนาด 120 ตรม เป็นห้องพัก 2 ห้องนอน ราคาจับต้องได้ ช่วงมกราที่เช็คมาประมาณ 7500 บาท

ส่วนห้องเริ่มต้นเลย มีจำนวนไม่เยอะฮะ ขนาด 90 ตรม 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่นฮะ 1 ครัว วิวไม่มีฮะ ส่วนตัวคิดว่า ถ้าไม่ได้อยากได้วิวจากห้องพัก ต้องการมาพักเขาใหญ่ ช่วงอากาศดีๆ เย็นๆ ห้องนี้คือ ตัวเลือกที่ดีมากเลยฮะ ส่วนตัวก็ชอบห้องนี้นะ ราคาน่ารัก ห้องกว้างมากกกกกกกกกกกก

Leave a Reply