Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya

Advertisement

วันนี้ลุงจะพาเพื่อนๆมาเที่ยวที่นี่กันฮะ โรงแรมสวนน้ำติดหาดอันดับ 1 ในเมืองพัทยา Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya

ถ้าถามลุง ว่า รร นี้มีอะไรดี น่าสนใจบ้าง ลุงขอตอบว่า ข้อดีของรร นี้มีมากมาย จริงๆ เรามาเริ่มจากส่วนน้ำกันก่อนดีกว่า

สวนน้ำใหญ่ อลัง และ ดีมาก

รร นี้ถือเป็นโรงแรมติดหาดที่มีสวนน้ำใหญ่ที่สุดในเมืองพัทยาก็ว่าได้ จุดขายเรื่องสวนน้ำถือเป็นเรื่องเด่นที่ทำให้ใครหลายๆคน เลือกพาครอบครัวและเด็กๆ มาพักผ่อน เล่นน้ำที่นี่

สระว่ายน้ำให้ความรู้สึกถึงป่าดงดิบ เวลาลงเล่นน้ำให้ความรู้สึก เหมือนเรากำลังผจญภัยไปในดินแดนลึกลับในป่าลึก น้ำตกและลำธาร โดยสวนน้ำจะถูกแบ่งเป็น 3 โซนหลักๆ คือ lazy river / pool lab และ Main pool

นอกจากสระว่ายน้ำ 3 สระ ภายในสระก็ยังมีสไลด์เดอร์น้อยใหญ่มากมายหลายจุด เตรียมไว้ให้แขกที่พักมาสนุกกัน

โรงแรมติดชายหาด ไม่มีถนนกั้น

ที่นี่ถือเป็นหนึ่งในไม่กี่ รร ในเมืองพัทยา ที่ติดหาดเลยโดยไม่มีถนนกั้น และที่สำคัญ ชายหาดที่นี่เล่นน้ำได้จริงฮะ ช่วงที่ไปพัก ทะเลสวยใสมากจริงๆ

ตอนนี้ทาง รร มีเปิดโซนใหม่ไป เป็นคิดส์คลับคอยเพล็กขนาดใหญ่ มีชื่อ Lost world Adventure Land ภายใน รวมเครื่องเล่นสำหรับเด็กๆไว้หลายๆประเภทเลย นอกจากเครื่องเล่นแล้ว็ยังมี คาเฟ่ และ โรงหนังสำหรับเด็กๆด้วย (ในโซนนี้จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)

ห้องพักซีวิวทุกห้อง

ห้องพักที่นี่หันหน้าออกทะเลทุกห้องเลยฮะ เพราะฉะนั้น แขกทุกคนจึงสามารถมองวิวพระอาทิตย์ตกจากระเบียงห้องพักได้ทุกห้องฮะ แถมห้องที่นี่ก็เริ่มต้นที่ 42 ตารางเมตร ดีไซด์ห้องพัก ก็ยังคงคอนเซ็ปสไตล์ ป่าดงดิบ หรือถ้ำ เพื่อให้แขกรู้สึกถึงการผจญภัย

Deluxe Spa Ocean View ลักษณะของห้องเหมือนกับห้องเริ่มต้นแทบทุกอย่าง ยกเว้นอ่างที่ระเบียงเท่านั้นฮะ น่าจะเป็นห้องประเภทเดียวในโรงแรม นะที่มีอ่างที่ระเบียง

สำหรับครอบครัวใหญ่แนะนำเป็นห้องนี่น่าจะเหมาะกว่า Club Mirage Family Suite Ocean View เพราะห้องเป็นห้องขนาดใหญ่ ระเบียงขนาดใหญ่(มาก) อยู่กันแบบครอบครัวใหญ่ๆก็ไม่อึดอัดเลย แถมในห้องพัก ก็ยังรวมคลับเลาจน์ มีอาหาร สแน็ค เครื่องดื่มให้ฟรีทั้งวัน

อาหารเช้าเป็นยังไงบ้าง

หลายๆคนที่เคยมาพัก อาจจะบอกว่าอาหารเช้าที่นี่นั้นรู้สึกธรรมดา เอาจริงๆ อยากให้กลับมาลองใหม่นะ ตอนนี้อาหารเช้าทาง รร ได้มีการปรับเปลี่ยน พัฒนาขึ้นมามากแล้ว สอบถามกับทางพนักงานไป เห็นว่า กำลังจะปรับให้ถูกปากคนไทยมากขึ้น เนื่องจากช่วงนี้มีแต่คนไทยมาพัก

ส่วนตัวลุงๆมาที่นี่หลายครั้งแล้ว และครั้งล่าสุดที่มาพักนี้ คืออาหารที่ดีที่สุดของ รร นี้เลยนะ จากที่เคยพักมา มันมีหลายๆเมนูที่น่าสนใจเช่น มีข้าวมันไก่ ผัดมาม่า ซารุโซบะ ข้าวต้มปลา ปาท่องโก๋ ขนมปังปิ้ง ซาลาเปา ฯลฯ ส่วนตัวยอมรับว่า อาหารเช้าพัฒนาขึ้นมากแล้วจริงๆ

ส่วนบุฟเฟ่ต์มื้ออื่นๆที่ห้องอาหารโอเอซิสจะมีบริการในช่วงแขกเยอะๆฮะ ส่วนใหญ่จะจัดเป็น บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ช่วงที่ลุงไปพักก็จัดบุฟเฟ่ต์เช่นกันฮะ ราคาหัวล่ะ 990 บาท รวมเครื่องดื่ม

Leave a Reply