บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นคุณภาพ 5 ดาว ที่ Kisso Westin Grande Sukhumvit

Advertisement

ใครไม่ชอบอาหารญี่ปุ่นบ้าง ยกมือขึ้น ยกมือแล้ว แนะนำข้ามรีวิวนี้ไปเลย 55555 ส่วนใครชอบกินอาหารญี่ปุ่นตามลุงมาทางนี้เร็วๆ

เรามาพูดถึงบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น 5 ดาวใน กทม กันดีกว่า บอกเลยว่า บุฟเฟ่ต์ที่ Kisso Japanese Restaurant (The Westin Grande Sukhumvit Bkk ) เป็นอีกที่นึงที่ไม่ควรพลาดกันจริงๆ

ก็อย่างที่บอกบุฟเฟ่ต์ซันเดย์บลันช์คุณภาพโรงแรม 5 ดาว มันก็ราคาประมาณนี้แหละ ข้อดีของที่นี่คือ วัตถุดิบที่นำมาใช้เสริฟในบุฟเฟ่ต์เป็นวัตถุแบบเดียวกับที่ขายเมนูอลาคาร์ทปกติเลยฮะ เพราะฉะนั้นคุณภาพอาหารได้มาตรฐาน 5 ดาว ไร้ข้อกังขา

เมนูอาหารมีให้เลือกลองถึง 60 กว่าเมนู วัตถุดิบหลายตัวเรียกว่าไฮโซจริงจังฮะ มีทั้ง ฟัวกราส์ เนื้อวากิวออสเตรเลีย ปลาหิมะ หอยปีกนก หอยเชลล์(ทอด) เอ็นกาวะ แซลมอน ฮามาจิ มากุโระ กุ้งหวาน ซาบะ ปลาหมึกยักษ์ หอยนางรม ปลาไหล โอ้ยย!!! มากมายสารพัด กล่าวไม่หมด ส่วนขนมหวานคือดีมากเพราะมี เมลอนญี่ปุ่น มาให้กินแบบไม่อั้นด้วย นอกจากนี้ก็มี เยลลี่ไวน์บ๊วยญี่ปุ่น ขนมโมจิ ถั่วแดงร้อน ไอติม3-4 รส

เมนูทั้งหมด ตามดูได้จากลิ้งค์นี้เลยฮะ >> http://bit.ly/2nFPQKE

บุฟเฟ่ต์ มี เฉพาะทุกมื้อเที่ยงวันอาทิตย์ ตั้งแต่ 12.00-14.30 น.
ราคา 1,850 ++/คน (ราคาจะตก 2,178 บาท) ใครมีบัตร JCB สามารถลดได้ 15 % ด้วยฮะ

ส่วนใครไม่มีบัตรเครดิต ให้แอด LINE@ ของ Club Marriott บุคคลทั่วไปที่ติดตาม LINE@ ของ Club Marriott ลด 15% เหลือ 1881 บาทเน็ต
ใช้ได้จนถึง 31 ตุลาคม 2562 สามารถกดรับคูปองส่วนลดนี้ได้ที่ https://bit.ly/2r59BZY หรือค้นหา @clubmarriott บนไลน์

***ส่วนใครไม่มีบัตรเครดิต ให้แอด LINE@ ของ Club Marriott (ฟรี) บุคคลทั่วไปที่ติดตาม LINE@ ของ Club Marriott ลด 15% เหลือ 1881 บาทเน็ต (เด็กอายุต่ำกว่า 12 ขวบจ่ายแค่ 50% หรือ 1089 บาทเมื่อมาทานพร้อมผู้ใหญ่ 1 ท่าน – จำกัดเด็ก 2 คนต่อผู้ใหญ่ 1 ท่าน) ใช้ได้จนถึง 31 ตุลาคม 2562 สามารถกดรับคูปองส่วนลดนี้ได้ที่ https://bit.ly/2r59BZY

***สมาชิก Club Marriott ลด 30% เหลือ 1584 บาทเน็ต (เด็กอายุต่ำกว่า 12 ขวบจ่ายแค่ 1 บาทเมื่อมาทานพร้อมผู้ใหญ่ 1 ท่าน – จำกัดเด็ก 2 คนต่อผู้ใหญ่ 1 ท่าน)

สนใจสอบถาม 02-207-8000 หรือ inbox ไปที่เพจของห้องอาหาร Kisso Japanese Restaurant

นอกจากเครื่องดื่มฟรีแล้ว เวลคัมดริ้งแบบสปาร์คกิ้งไวน์หรือเครื่องดื่มมอคเทล ก็มีให้ด้วยนะฮะ

คือเมนูอาหารมันค่อนข้างเยอะ แต่ที่ลุงชิมมาก็หลักๆพวกซูชิ ซาซิมิ ปลาหิมะ เนื้อวากิว โดยรวมถือว่าอร่อย สด คุณภาพดีเลยนะฮะ ฟันธงว่าคนล่ะเกรดกับ บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติของโรงแรมทั่วๆไปจริงๆ

เมนูแนะนำที่ควรสั่ง ก็จะมี ซูชิรวม ซาซิมิรวม ปลาหิมะย่าง วากิวสเต็ก สุกี้วากิว ส่วนขนมหวาน สั่งเมล่อนโลด หอมหวานอร่อยดีนะ ส่วนเมนูที่เหลือก็ลองเลือกชิมกันดูเอาฮะ มีตั้ง 60 เมนู เรียกว่ากินกันจนต้องร้องขอชีวิตทีเดียว 555555

ป.ล. อย่าไปสั่งข้าวมาตัดกำลังนะ เดี๋ยวกินได้น้อย แล้วเผื่อท้องไว้กินเมล่อนด้วยนะ

Leave a Reply