Mercure ibis bangkok sukhumvit 24

Advertisement

วันนี้ลุงมาพูดถึงโรงแรมเชนใจกลางเมืองเปิดใหม่ ทำเลดี๊ดี แต่ราคาไม่แพงฮะ โรงแรมนี้อยู่ในเชน Accor มีชื่อว่า Mercure ibis bangkok sukhumvit 24 (ซอยเอ็มโพเรี่ยม)

ถามว่าโรงแรมนี้ดียังไง

1 ทำเลดีมากๆๆๆ หน้าโรงแรมกับประตูทางเข้าห้างเอ็มโพเรี่ยมอยู่เยื้องๆกันเลย จากหน้าโรงแรม เดินเข้าห้างได้ไม่เกิน 1 นาทีเลยฮะ

2 ห้องพักเริ่มต้นของที่นี่ราคาเริ่มต้นประมาณ 1700 บาท (ibis) เท่านั้น เรียกว่า ทำเลดี แล้วราคายังดีอีกคุ้มแท้ๆ

3 โรงแรมนี้เป็นโรงแรมเชนเมืองนอก มาตรฐานต่างๆคือดีงาม ไม่ต้องมาลุ้นว่าจะเจออะไรบ้าง

ใครสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามรถติดต่อได้ที่ 026592888 หรือ อีเมลล์ [email protected] / [email protected] / สามารถจองห้องพักได้ทางลิงค์นี้ฮะ https://bit.ly/34LZuLt

วิวจากโรงแรม จะเห็นได้ว่า ตัวโรงแรมอยู่ใกล้ สถานีรถไฟพร้อมพงษ์ และ ห้างเอ็มควอเทียร์ นิดเดียวเท่านั้นฮะ

เทียบให้ชัดๆเรื่องทำเลด้วยแผนที่ให้ดู เนอะ

โรงแรมเปิดช่วงปีใหม่เลยมี งานคริสมาสต์มาเก็ตเล็กๆ จัดที่หน้าโรงแรมด้วยฮะ ช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่มก็จะมีดรตรสดให้ฟังก้วย นักร้องเสียงดีใช้ได้เลยฮะ

ใครว่างจากการถ่ายบรรยากาศปีใหม่ที่ เอ็มโพเรี่ยม และ เอ็มควอเทียร์ ก็ลองแวะมาถ่ายรูปที่ Mercure ibis ดูล่ะกัน มีที่ถ่ายรูปเพิ่มอีกทีโอนะฮะ

เอาล่ะฮะ เรามาพูถึงบรรยากาศของโรงแรมกันบ้าง ตัวตึกจะแบ่ง เป็น 2 โรงแรมฮะ ไอบิสอยู่ชั้นต่ำกว่า เมอเคียวอยู่ชั้นสูงกว่าฮะ เมอเคียวคือตัวแทนของที่สาว ไอบิสเป็นตัวแทนของน้องชาย เรามาเริ่มจากในส่วนของเมอร์เคียวกันก่อนดีกว่า เล็ทโกวววววววว!!!!

Mercure bangkok sukhumvit 24 การตกแต่งมาสไตล์รีโทรหน่อยๆ แฟนตาซีนิดๆ ได้แรงบรรดาลใจมาจาก ห้องตัดเย็บเสื้อผ้าแฟชั่นส่วนตัวของหญิงสาว

ลุงพาไปดูบรรยากาศของลอบบี้กันก่อนฮะ ในส่วนของลอบบี้จะประกอบไปด้วย ลอบบี้ ลอบบี้เลาจน์ และ ห้องโคเวิร์คกิ้งสเปซ โดยส่วนนี้ถือเป็นจุดถ่ายรูปเช็คอินที่สวยที่สุดของโรงแรมฮะ

ลอบบี้เลาจน์ของโรงแรม นอกจากขนมแล้วเรายังสามารถสั่งอาหารมาทาน จาก THE MARKET RESTAURANT ได้ด้วยฮะ

การตกแต่งบอกเลยว่าสวยงามเกินแบรนด์ไปไม่น้อยเลย เอาจริงๆ ดูแพงกว่าโรงแรม 5 ดาว หลายๆโรงแรมฮะ

แฟคซิลิตี้หลักๆของโรงแรม ทั้งสระว่ายน้ำ บาร์ และ ฟิตเนส จะอยู่ที่ชั้น 29 ฮะ ลูกค้าเมอร์เคียวสามารถใช้ได้ฟรีฮะ แต่ลูกค้าไอบิสมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการใช้บริการฮะ

ห้องพักเมอร์เคียวจะแบ่งได้ 3 แบบ คือห้อง ห้องสวีท ดีลักซ์ และ ซูพีเรียร์ ลุงพาไปดู ห้องสวีท กันก่อนเนอะ

ดีลักซ์สวีท ห้องกว้างใหญ่ขนาด 45 Sqm มีอ่างอาบน้ำให้ด้วยฮะ ห้องนี้เป็นห้องที่แพงที่สุดของโรงแรมนี้ฮะแต่ราคาไม่แพงอย่างที่คิด เห็นว่าราคามาประมาณที่ 4000++ เท่านั้นเองฮะ

ซูพีเรียร์และดีลักซ์ ห้องมีขนาดที่ 26 ตรม สองห้องนี้ขนาดเท่ากันเลยฮะ การตกแต่งก็จะเหมือนๆกันฮะ ต่างกันที่ข้าวของในห้องเล็กน้อย เช่น ห้องดีลักซ์ จะมีเสื้อคลุมอาบน้ำ ชักโครกแบบญี่ปุ่น เครื่องชงกาแฟ ให้ เป็นต้น

THE MARKET RESTAURANT ห้องอาหารหลักของโรงแรมฮะ การตกแต่งสวยงามเหมือนโรงแรม 5 ดาวเลยฮะ

แขกเมอร์เคียวและไอบิส ที่จองห้องพักมาในเรทที่รวมอาหารเช้า จะมีอะไรให้ทานให้ชิมกันบ้างเราไปเดินส่องกันดีกว่า

โดยหลักๆ จะเน้นที่เมนูสแตนดาร์ดฮะ ที่ลุงว่าเด่นๆน่าจะเป็น เบเกอรี่นี่แหละฮะ ไอเทมหลากหลายจนสามารถจัดเซ้ต ไฮทีขึ้นมาได้เลย

ส่วนมื้ออื่นๆ ก็จะเน้นที่อาหารนานาชาติฮะ มีหลายเมนูน่าสนใจทีเดียว (เอาจริงๆเชฟที่นี่ทำอาหารไทยอร่อยเป็นพิเศษเลยฮะ)

จบในส่วนเมอร์เคียวไปแล้ว มาดู ไอบิสกันบ้างฮะ ราคาเริ่มต้นประมาณ 1700 บาท คอนเซ็ปของไอบิสที่นี่จะเป็นเด็กผู้ชายวันทีน เน้นความชิค ความทันสมัย แขกที่พัก ไอบิส ถ้าจะใช้แฟคซิลิตี้อื่นๆของโรงแรมเช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส หรืออาหารเช้าจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมฮะ (เอาจริงๆลุงว่ารวมๆค่าพวกนี้แล้วจ่ายเพิ่มไปพักเมอรืเคียวเลยดีว่า) โรงแรมน่าจะเน้นให้มานอนพักแล้วออกไปผจญภัยข้างนอกมากกว่า

ห้องพักจะมีแบบเดียวฮะ เลือกได้แค่เตียงเดี่ยว เตียงคู่ แค่นั้นเอง ห้องมีขนาด 17 ตรม

อ้อ!!! โรงแรมมี 7-11 เป็นของตัวเองนะ บอกเลยสาขานี้ใหญ่ใช้ได้เลยฮะ มีที่นั่งทานอาหารด้วย ดีงามมาก

ปิดท้าย รีวิว ที่ THANN Sanctuary 5th floor, Emporium ลูกค้าของทางโรงแรม Mercure Ibis Bangkok Sukhumvit 24 ทุกคน จะได้ส่วนลดทรี้ดเม้นท์สูงสุด 20%

ลุงมีโอกาสได้ไปลองทรี้ดเม้นท์นวดสปาของที่นี่มาเนื่องจาก ลูกค้าของทางโรงแรม Mercure Ibis Bangkok Sukhumvit 24 ทุกคน จะได้ส่วนลดทรี้ดเม้นท์สูงสุด 20% ของทาง THANN Sanctuary 5th floor, Emporium ด้วย สามารถขอคูปองส่วนลดได้ที่คอนเซียสโรงแรมฮะ

ใครอยากลองทรี้ดเม้นท์ผ่อนคลายคุณภาพโรงแรม 5 ดาว เป็นของขวัญปีใหม่ให้ตัวเองบ้าง อย่าลืมแวะไปขอส่วนลดที่คอนเซียส Mercure Ibis Bangkok Sukhumvit 24โรงแรมฮะ

วันจันทร์-พฤหัส ลด 20%
วันศุกร์-อาทิตย์ ลด 10%

ช่วงเวลาในการใช้คูปอง 1 December 2019 – 29 February 2020

นวดแล้วเป็นยังไง

อันดับแรกที่ประทับใจคือ รอบตัวเรามีแต่ของ THANN ให้ลองใช้เต็มไปหมด คือ ลองใช้ได้หลายอย่างมาก หอมมาก ชอบมาก น้ำมันหอมก็มีให้เลือกหลายกลิ่นมากกว่าโรงแรมทั่วไป (ชอบกลิ่นลาเวนเดอร์)

ส่วนเรื่องนวดได้ลองตัวซิกเนเจอร์ เป็นการนวดน้ำมันผสมกับนวดไทย เน้นใช้ศอกในการนวดฮะ เห็นว่าแก้ออฟฟิตซินโดรม ฟีลคล้ายกับนวดที่วิรันดา-หัวหินค่อนข้างมากเลยฮะ ทรีดเม้นท์ก็คล้ายๆกัน (นวดดีเหมือนกัน) บรรยากาศก็คล้ายๆกันนะ ให้ 5 ดาวฮะ ทั้งเรื่องบริการ การนวด และบรรยากาศ ประทับใจฮะ

Leave a Reply