Holiday Inn Express Phuket Patong Beach Central

Advertisement

Holiday Inn Express Phuket Patong Beach Central ถือเป็น Holiday Inn Express รีสอร์ทสไตล์ที่แรกของเมืองไทย จุดเด่นหลักของที่นี่คือทำเลที่ตั้งและความเป็นรีสอร์ทในราคาที่ใครๆก็ สัมผัสได้ มาครับ มากับผม ผมจะพาไปดูกันดีกว่าว่าที่นี่มีอะไรน่าสนกันบ้าง

เริ่ม จากจุดเด่นหลักของที่นี่ก่อนเลยครับ ใครจะนึกว่าทำเลที่ดีขนาดนี้บนหาดป่าตองจะมี รีสอร์ทราคาสบายกระเป๋าตั้งอยู่ จากแผนที่จะเห็นได้เลยครับว่าใกล้ชายหาดมากๆๆ เพียงแค่ สามนาทีจากรีสอร์ทก็เดินไปหาดได้แล้ว เรียกได้ว่าทำเลดีไม่แพ้ Holiday Inn Resort Phuket Patong Beach เลยครับ

ด้วย ความที่เป็นรีสอร์ทสไตล์ ลอบบี้จึงโอเพ่นแอร์คร้าบบบบบ การตกแต่งเน้นสีสันเข้าว่า จึงทำให้ลอบบี้จึงดูสดใสด้วยเก้าอี้โซฟานั่งสบาย สีลูกกวาด

จุด ขายของที่นี่คือรีสอร์ทราคาสบายๆกระเป๋าที่ใครๆก็สามารถสัมผัสได้ ด้วยคอนเซ็บของโรงแรมเป็นอะไรที่เรียบง่ายสบายๆแบบคนรุ่นใหม่ เราจะไม่เห็นพนักงานเดินภายในโรงแรมมากนัก พื้นที่ในส่วนลอบบี้ของโรงแรมจึงเปรียบเสมือนศูนย์กลางของทุกอย่าง ไม่ว่าคุณจะเอาผ้าเช็ดตัวสระว่ายน้ำ ร่ม หรือ อยากหาอะไรเย็นๆดื่ม ก็เชิญที่ลอบบี้เลยครับ

ด้านหน้าลอบบี้จะมีมุมให้เล่นอินเตอร์เน็ตฟรีสองเครื่องครับ

ถึง แม้จะเป็นรีสอร์ทสบายกระเป๋า แต่ก็มีห้องประชุมไว้รองรับด้วยนะครับ ถึงแม้ห้องจะไม่ใหญ่โตอะไรแต่ผมว่าห้องประชุมที่นี่ทำห้องออกมาได้ไม่เลวที เดียว

ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญก็มีเตรียมไว้ให้สำหรัญแขกด้วยครับแถมเตารีดก็มีให้ใช้ฟรีด้วย (อยู่บริเวณลอบบี้)

ตู้น้ำแข็งกดฟรีไม่อั้น จัดกันไป พร้อมกับตู้น้ำกด (ไม่ฟรี) มีไว้บริการ 24 ชั่วโมง (อยู่บริเวณลอบบี้อีกเช่นกัน)

ห้องสมุด ห้องนั่งเล่น ก็อยู่ไม่ห่างจากลอบบี้ ตอนช่วงเช้าที่นี่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องอาหารเช้าได้ด้วยครับ

ห้องอาหารเช้าหนึ่งเดียวของรีสอร์ท เสริฟเฉพาะอาหารเช้าเท่านั้น

ใคร ที่คาดหวังกับอาหารเช้าที่นี่ ให้ทำใจไว้ได้เลยครับ เนื่องจากคอนเซ็บของที่นี่ไม่ใช่อย่าง Holiday Inn Resort อาหารเช้าจึงค่อนข้างต่างกันมาก อาหารเช้าที่นี่จะเน้นง่ายๆ กินเร็วๆ ไม่อะไรมากมาย

จุด ขายหลักของอาหารเช้าที่นี่จะอยู่ที่เครื่องชงกาแฟอัตโนมัตินี่แหละครับ เจ๋งมากกก เลือกได้เลยจะเอาอะไร มีโกโก้ให้ด้วยครับ ดีทุกอย่าง เสียอย่างเดียว ชงไม่อร่อย ปรับปรุงรสชาติโดยด่วนนะครับ

ข้อ ดีอีกอย่างที่ๆอื่นไม่มี คือ ถ้าคุณรีบจนไม่มีเวลานั่งทานอะไร คุณสามารถเทคอเวย์ในสิ่งที่คุณอยากทานจากไลน์บุฟเฟ่ไปได้เลยครับ อันนี้เจ๋งมาก ปลื้มมมม

ห้องฟิตเนสจะอยู่ใกล้ๆห้องอาหาร ขนาดไม่ใหญ่โตอะไรเปิด 24 ชม ใช้คีย์การ์ดในการเปิดประตูครับ

หัวใจ หลักของรีสอร์ท สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำที่นี่ใหญ่โตและสวยงามเกินกว่าที่จะเป็นสระว่ายน้ำของโรงแรมราคา ประหยัดจริงๆครับ มีทั้งสระเด็ก สระผู้ใหญ่ (1.2 ม) แยกกันอย่างชัดเจน

ห้อง พักของที่นี่มีสไตล์เดียวครับไม่ต้องยุ่งยากในการเลือกระดับห้อง  ห้องมีขนาดไม่ใหญ่โตนัก ทุกอย่างดูลงตัวไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป แถมมีระเบียงให้ด้วย อยู่สองคนสบายๆเลยครับไม่อึดอัด มีสองเชดสองสีให้เลือกพักคือฟ้ากับเหลือง แต่ผมแนะนำฟ้าครับ ดูสบายตา สบายใจกว่าเหลืองเยอะ ขอบอก

ห้องน้ำไม่มีอ่างนะครับ แยกสัดส่วนของห้องอาบน้ำ(มีน้ำอุ่นน้ำเย็น)และสุขาพร้อมสายชำระอย่างชัดเจน ส่วน Amenity จะไม่มีตั้งให้ปวดหัวหลายขวด เป็นหลอดติดผนังกดเอาเลยครับ

ปิดท้ายกันที่หาดป่าตองสักนิด

หาด ป่าตอง ถือเป็นหาดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของเกาะภูเก็ต มีความยาวถึง 4 กิโลเมตรทีเดียว ลักษณะหาดที่นี่จะทอดยาวลงไปในทะเลไม่เป็นแอ่งกระทะ สามารถลงเล่นน้ำได้สบายบรื้อ หาดป่าตองคือศูนย์รวมร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งชอปปิ้ง และแหล่งบันเทิงยามค่ำคืน ครบครันเรื่องความบันเทิงจริงๆครับ ที่นี่ไม่เคยหลับไหลเพราะป่าตองจะทำให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจได้ตลอด 24 ชม. นอกจากความสนุกสนาน ความบันเทิงแล้ว ชายหาดและความใสของน้ำทะเลที่นี่ก็ไม่เป็นสองรองใคร ในทุกๆช่วงเดือน 1-4 ของทุกปี ชายหาดและน้ำทะเลที่นี่สวยใสเกินจะกล่าวเลยครับ และที่สำคัญพระอาทิตย์อัสดงที่นี่ก็งดงามไม่แพ้หาดไหนๆเลยล่ะครับ

Leave a Reply