รีวิว Arpo Pool Villa Riverside Bangkok

Advertisement

มีโอกาสได้ไปพักพูลวิลล่าริมคลองบางหลวง ในกรุงเทพฯ กับเพื่อนลุงมาฮะ

ทำเลที่ตั้ง เป็นพูลวิลล่าริมคลองที่อยู่ใกล้กับตลาดน้ำคลองบางหลวง สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT ได้ฮะ ลงที่สถานีบางไผ่ และเดินอีกประมาณ 250 เมตร

จุดเด่น จากที่พักมา ส่วนตัวว่าพูลวิลล่าหลังนี้ สวยมากๆ คือ ดูด้วยตาก็สวย ยิ่งถ่ายรูปยิ่งสวยนะ มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะกับคนชอบถ่ายรูปมากๆ จุดขายหลักของวิลล่าคือ พื้นที่ส่วนกลางที่สวยและค่อนข้างกว้างขวางมาก เห็นแล้วก็คิดนะว่า ที่นี่เหมาะจะเป็นสตูดิโอถ่ายภาพ เหมาะะกับมาถ่ายพรีเวดดิ้ง เหมาะกับจัดงานอีเว้นท์หรือจัดงานวันเกิดมากๆเลยนะ แอบเสียดายที่เป็นพูลวิลล่าเข้าพักอย่างเดียว ถ้ามีการปรับเปลี่ยนวิลล่าเป็นคาเฟ่+โฮสเทลหรือโรงแรม นะ คิดว่าต้องขายดีมากๆ ติดอับดับต้นๆในย่านนี้แน่ๆ

จุดสังเกต เนื่องจากเป็นพูลวิลล่าเช่าทั้งหลัง เรื่องความสะดวกสบายความเนี้ยบอาจได้ไม่เท่าโรงแรมฮะ ช่วงที่ไปพักอากาศค่อนข้างร้อน แอร์ชั้นล่างเอาไม่อยู่เลย (แต่ในห้องนอนเย็นสบายดี) ถ้ามีคนสูงอายุมาพักด้วยจะลำบากหน่อย เพราะห้องพักทั้ง 3 ห้อง จะอยู่ที่ชั้นสองทั้งหมดเลย บันไดแอบแคบและชันนิดนึง ส่วนเด็กเล็กอาจระวังเรื่องระเบียงฮะเพราะที่กั้นค่อนข้างเตี้ย

ป.ล. แม่บ้านมีมาบริการตั้งแต่ประมาณ 8.00-17.00 น

****ทางวิลล่าฝากแจ้งอัพเดท****

1) เพิ่มtopper +เปลี่ยนเป็นหมอนขนเป็ดสำหรับในห้องนอนให้แล้วฮะ

2) เพิ่มลำโพง marshall ไว้ที่ส่วนกลางชั้นล่างให้แล้วฮะ

3) เพิ่มทีวีในห้องนอนริมน้ำ 2 ห้อง

ห้องพักจะอยู่ชั้นที่ 2 มีห้องพัก 3 ห้องนอน ห้องน้ำเหมือนกันหมดฮะ

อาหารเช้า แม่บ้านจะไปซื้อมาให้ตอนเช้า จะเป็นร้านอาหารแถวๆวิลล่าฮะ ส่วนตัวว่าต้มเลือดหมูอร่อยฮะ

สำหรับคนที่จองโรงแรม ทางโรงแรมจะแถมทัวร์เรือหางยาวให้ด้วย พาไปเที่ยวตลาดน้ำคลองบางหลวงและวัดปากน้ำภาษีเจริญ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

Leave a Reply