รีวิว Cross Vibe Chiang Mai Decem Hotel, Nimman

Advertisement

รีวิวแบบสั้นๆง่ายๆเลย

ใครต้องการ โรงแรมราคาประหยัด แต่ห้องพักต้องนอนสบาย ห้องกว้างทำเลดีๆ ดีไซด์เบาๆ ส่วนกลางพอมีบ้าง แต่ไม่เน้น เพราะฉันจะออกไปเที่ยวข้างนอก ซะส่วนใหญ่ บอกเลยว่า ที่นี่ตอบโจทย์คุณเลยล่ะ ดี๊ดี คุ้มราคา ราคาเริ่มต้น ประมาณ พันนิดๆ

ทำเลที่ตั้ง Cross Vibe Chiang Mai อยู่หลังเมย่า ประมาณ 450 เมตรฮะ เรียกว่าอยู่ในระยะที่เดินไปห้าง เดินไปนิมมานได้แบบสบายๆฮะ

ส่วนกลาง และดีไซด์ ของ รร เอาจริงๆ เนื่องด้วยเป็น รร ที่เน้นมานอนแล้วออกไปเที่ยว มากกว่ามาใช้ชีวิตใน รร ทั้งวัน ก็เลยทำให้ รร มีส่วนกลางบ้าง เน้นใช้ประโยชน์ใช้สอยมากกว่าความอลังฮะ ส่วนในเรื่องดีไซด์ก็มีนะฮะ อาจไม่ได้อลังมากนะ แต่ก็มีดีไซด์เก๋ๆทันสมัย สไตล์ Cross ในหลายๆจุด รร

ที่จองรถ รร นี้ค่อนข้างเยอะเลยฮะ

อาหารเช้าดีมั้ย

อาหารเช้าทานที่ห้องอาหาร 4K ส่วนตัวลุงว่าใช้ได้เลยฮะ ไอเทมไม่ได้มีตัวเลือกเยอะ แต่ไอเทมที่มีก็อร่อยและตอบโจทย์แขกที่มาพักได้แน่นอนฮะ (มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างบลัดดี้แมรี่เสริฟในตอนเช้าด้วยฮะ)

ห้องพักดีมั้ย

เป็น รร ราคาประหยัด ที่ห้องพักดีมาก ลุงมีโอกาสได้พักห้องเริ่มต้นเลย ห้องกว้าง เตียงดี นอนสบาย ห้องน้ำก็ดี แต่วิวอาจไม่ค่อยดี ในราคาประมาณพันนิดๆ ถือว่าห้องพักที่นี่ค่อนข้างตอบโจทย์เรื่องความคุ้มค่าเลยฮะ นอนสบายมาก

ส่วนใครอยากพักห้องที่มีวิว หรือห้องใหญ่ขึ้น ทาง รร ก็มีห้องพักอีกหลายรูปแบบนะฮะ สามารถสอบถามกับทาง รร เพิ่มเติมได้

Leave a Reply