รีวิว S.Sriracha

Advertisement

ทำเลที่ตั้ง ทำเลดีมากๆๆๆ หน้า รร ติดทะเลเลย (หาดที่นี่ไม่ค่อยสวยนะ เล่นน้ำอาจไม่ค่อยได้) ด้านหลัง รร ใกล้กับเซ็นทรัล ศรีราชา มีรถรับส่งฟรี ไปเซ็นทรัลศรีราชา เกาะลอย (เพื่อไปเกาะสีชัง)

การออกแบบ การตกแต่ง รร นี้เป็น รร สร้างใหม่กิ๊กๆเลย ช่วงที่ไปพักยังไม่เสร็จเรียบร้อยดีเลย เสร็จไปสัก 90% น่าจะได้ รร ตกแต่ง สวยงามทันสมัย มีความ รร+คอนโด สไตล์ญี่ปุ่นสมัยใหม่ ตลาดหลัก ของที่นี่ก็คงจะมีลูกค้าญี่ปุ่นที่มาทำงานในไทยนั้นแหละ ใครชอบอะไรที่ให้ฟีลญี่ปุ่นสมัยใหม่น่าจะชอบ

เวลคัมดริ้งของ รร จะเสริฟมาเป็น น้ำอัญชันมะนาว สดชื่นมาก

อาฟเตอร์นูนที จะมีเสริฟที่ รร เซ็ตล่ะ 399++ ส่วนตัวคิดว่า ขนม รร นี้อร่อยเลยนะฮะ โดยเฉพาะขนมไทย อร่อยไม่หวานมาก (จากที่ได้ชิมมา ตัวที่ชอบที่สุดคือ ฟักทอง สังขยา อร่อยแบบมากๆๆๆๆ)

สระว่ายน้ำ ออนเซ็น ฟิตเนส คิดส์คลับ พื้นที่ส่วนกลางใน รร จะอยู่ในชั้นเดียวกันหมด สระว่ายน้ำสวย วิวสวย สวยไม่แพ้ รร 5 ดาวดังๆเลยฮะ ใครชอบสระว่ายน้ำวิวทะเลเต็มแบบไม่มีอะไรบังก็แนะนำที่นี่ฮะ ฟิตเนสก็วิวทะเลเต็มๆเช่นกัน ส่วนออนเซ็นไม่ได้วิวฮะ น่าเสียดาย แต่บรรยากาศดี ช่วงที่ไปยังไม่ได้เปิดบริการเต็มรูปแบบเลยฮะ

ห้องพัก ส่วนตัวว่าห้องพักที่นี่สวย ใหม่ วิวทะเลทุกห้อง มีความญี่ปุ่น (สมัยใหม่) และ มีความคล้ายคอนโดอยู่ไม่น้อย ห้องเริ่มต้นก็ซีวิวเลยฮะ พื้นที่ในห้องจะแน่นๆนิดนึง เพราะมีครัวให้ในห้องด้วย ทุกห้องพักมีอ่างอาบน้ำให้ ส่วนห้องที่ลุงชอบจะเป็นห้อง วันเบด เพราะพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างจัดสัดส่วนได้ลงตัว ส่วนห้องพักแบบอื่นๆก็จะคล้ายๆห้องวันเบดนี่แหละ แค่ขนาดต่างกันออกไปเท่านั้น

อาหารเช้า ด้วยความที่มีลูกค้าญี่ปุ่นอยู่เยอะ ทำให้อาหารเช้ามีความเอาใจ คนญี่ปุ่นอยู่ไม่น้อย มีเซ็ตเบ็นโต๊ะให้ด้วย รสชาติ อาหารเช้า ก็จะคล้ายๆอาหารเช้าตาม รร ญี่ปุ่น ทั่วไปฮะ

อาหารมื้ออื่นๆ เอาจริงๆด้วยความที่อยู่ใกล้ เซ็นทรัลศรีราชามาก ใกล้ร้านมุมอร่อยมาก จะหากินอะไรก็ง่ายไปหมด หรือ จะสั่งฟู้ด เดลิเวอรี่ มาทานในห้องก็ค่าส่งก็ไม่แพง อาหาร รร เลยอาจจะถูกมองข้ามไปได้ง่ายๆ แต่ รร ก็มีทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง อาหารญี่ปุ่น ไว้บริการแขกที่พักนะ ส่วนตัวว่ารสชาติอาหารส่วนใหญ่จะกลางๆฮะ มีอาหารไทยที่จะดูโดดเด่นขึ้นมาด้วยเมนูอาหารภาคตะวันออก อย่างหมูชะมวง น้ำพริกไข่ปู ปลาทอดน้ำปลา ต้มส้มกุ้งสด เป็นต้น

การบริการ ส่วนตัวว่าพนักงานบริการดีนะฮะ มีความดูแลใส่ใจแขก แต่มาแนว โลคอลนะ ไม่ได้มาแบบอินเตอร์ เชนฯ

ช่วงที่ไปพัก รร ยังไม่เรียบร้อยดี เลยขอไม่สรุปอะไรนะฮะ แต่จากที่ไปพักมาก็เห็นแววว่า รร จะไปได้สวย เพราะ จากที่สัมผัสมา ถึงจะยังไม่ได้ 100% แต่ก็ประทัปใจในหลายๆจุด โดยเฉพาะ วิวทะเล และ สระว่ายน้ำ

Leave a Reply