บุฟเฟ่ต์ปูไข่คลองโคน @ The Landmark Bangkok

Advertisement

The Landmark Bangkok Hotel  ตั้งอยู่ที่ไหน

อยู่บนถนนสุขุมวิทฮะ อยู้ระหว่างสถานีรถไฟฟ้า นานา กับ สถานีรถไฟฟ้า เพลินจิต แต่ใกล้ทางนานา มากกว่า

บุฟเฟ่ต์ปูไข่มีมื้อไหนบ้าง

เอาจริง บุฟเฟ่ต์ปูไข่คลองโคน จะมีอยู่ทุกวันเลยฮะ และมีไปถึงเดือน 10 กันเลยทีเดียว รายละเอียดราคาและมื้อต่างๆจะเป็นดังนี้ฮะ

ซันเดย์บลันช์ บุฟเฟ่ต์ปูไข่คลองโคน หัวล่ะ 1350 เน็ต รวมน้ำแล้ว  (จากราคาเต็ม 2,700 บาท )

มื้อเย็นทุกวัน อาทิตย์-พฤหัส 1100 เน็ต (รวมชา กาแฟ)  (จากราคาเต็ม 2,200 บาท )

มื้อเย็นทุกวัน ศุกร์-เสาร์ 1250 เน็ต (รวมชา กาแฟ)   (จากราคาเต็ม 2,500 บาท )

เมื่อใช้โปร มา 4 จ่าย 2 ของทางโรงแรม หรือ โปรมา 2 จ่าย 1 ที่ร่วมกับบัตรเครดิต Citybank k bank KTC SCB Bangkok Bank สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่งที่เบอร์นี้ฮะ 02 254 0404

วันที่ลุงไปทานเป็นมื้อ ซันเดย์บลันช์ นะครับ ลดราคาแล้วจะอยู่ที่ หัวล่ะ 1350 เน็ต ไอเทมทั้งหมดในรีวิวนี้จะอยู่ในมื้อซันเดย์บลันช์ ราคานี้รวมเครื่องดื่มแล้ว จะมี ชา กาแฟ น้ำผลไม้ น้ำเปล่า น้ำอัดลม แตงโมปั่นเรามาดูข้อมุลที่น่าสนใจกันบ้าง

อาหารบุฟเฟต์ที่แลนด์มาร์กของน้อยหรือเปล่า

เอาจริงๆลุงว่าไม่น้อยเลยนะ เยอะมากด้วยซ้ำ แต่อาหารส่วนใหญ่มันไม่ใช่ไอเทมที่จะถ่ายรูปไปอวดใครได้มากกว่า โดยเฉพาะอาหารไทยหลายเมนูที่นี่อร่อยมากกกก มากจนตกใจทีเดียว ส่วนไอเทมที่พีคอย่างปูไข่ ก็เสือกพีคจนอย่างอื่นดู พื้นๆไปเลย

ถามว่าเทียบกับลอบเตอร์อะไรคุ้มกว่า

เอาจริงๆนะ สำหรับลุงลอบเตอร์ไม่ใช่ของอร่อยและแพงเลยฮะ (ออกจะเฉยๆด้วยซ้ำ มีดีแค่ถ่ายรูปอวดชาวบ้านว่าชีวิตหรูหราจู้ฮุกกรูได้ กุ้งที่ลุงว่าอร่อยและแพงจริงๆคือกุ้งแม่น้ำไทยนี่แหละ อร่อยสุดในโลกหล้าแล้ว )

ถามว่าคุ้มมั้ยที่จะไปกิน

บอกเลยว่าราคาเต็มไม่ไปนะ แพงเกิ้น มื้อล่ะ 2700 แต่ถ้า 1350 บาทถือว่าคุ้มค่าที่จะไปกว่าเยอะ สำหรับบุฟเฟ่ต์สำหรับมื้อวันอาทิตย์สำหรับครอบครัว ที่มีปูไข่เป็นพระเอก และ มีกุ้งเผาเป็นนางเอก บอกเลยว่าตัวปูไข่คือดีงามมากจริงๆ ส่วนกุ้งเผาไซด์เล็กไปนิด แต่ความสดได้อยู่ น้ำจิ้มซีฟู้ดผ่านฉลุย ส่วนความหลากหลาย ของอาหารมีหลายอย่างอยู่นะ แต่ ไอเทมที่ถ่ายรูปอัพโซเชียลอาจไม่ได้มีเยอะฮะ นอกจากซีฟู้ดแล้วแนะนำให้ลองชิมอาหารไทยดูกันเนอะ ลุงว่ามันอาจไม่เหมาะสำหรับถ่ายรูปแต่อาหารไทยอร่อยมากเลยนะ ในส่วนขนมก็มีพอประมาณ ไม่ได้มีมากจนล้น หรือน้อยจนเกินไป โดยรวมกับราคา 1350 บาทรวมน้ำแล้ว ถือว่าไปได้ฮะ ผ่านฉลุย ยังไงโทรสอบถามเพิ่มเติ่มที่เบอร์นี้นะฮะ  02 254 0404 วันไหนถ้าคนเต็มคนล้น อย่าฝืนไปนะฮะ อาจหงุดหงิดได้

ไฮไลท์หลัก ของหนีไม่พ้นปูไข่คลองโคน ที่สดจริงจัง มากกกก บอกเลยว่า ไปเพพื่อสิ่งนี้เลยฮะ จะทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ด ทานกับน้ำพริก จัดไปฮะ อย่าให้พลาด

ในบุฟเฟ่ต์มีปูเนื้อด้วยฮะ บอกตรงๆลุงไม่ได้ลอง แต่ก็มีเพื่อนๆหลายคนบอกสดบ้าง ไม่สดบ้าง ผสมปนเปกันไป ต่างกรรมต่างวาระเนอะ

มุ้งแม่น้ำเผาไซด์ M วันที่ไปทานมา อันนี้ก็สดนะฮะ  ถือเป็นไฮไลท์อีกอย่างที่ไม่ควรพลาด

นอกจากนี้ยงมีซีฟู้ดเผา รวมหลายๆอย่าง ไซด์ก็มีใหญ่บ้างเล็กบ้างผสมกันไป ก็เลือกๆเอาล่ะกันนะ

นอกจากนี้ก็ซีฟู้ออนไอซ์ อันนี้ก็มีหลายอย่าง ใครชอบอะไรก็หยิบได้เลย ใครอยากได้เผาก้หยิบไปให้เขาเผาพร้อมเบอร์โต๊ะเนอะ

นอกจากนี้ก็จะมีซีฟู้ดปรุงร้อน มีไม่เยอะนะ ที่เห็นหลักๆก็จะเป็นกั้งนี่แหละ

ซูชิ ซาซิมิเกรด โรงแรม 5 ดาว ฮะ ไม่ถึงขนาด เหมือนบินไปกินถึงญี่ปุ่น แต่โดยรวมใช้ได้เลยฮะ ดูจากลายแซลม่อนก็น่าจะรู้กันเนอะว่าของคุณภาพระดับนึงเลยล่ะ

ซูชิ มาก ก็จะอยู่คู่กันนี่แหละ

เป็ดย่างหมูกรอบ ที่ใครๆว่าอร่อยบอกเลยไม่ได้จับ กลัวตัดกำลัง จะกินปูไข่

เนื้อย่าง เนื้ออบ  เมนูสำหรับคนรักเนื้อ ถามว่าโอมั้ย ก็โอนะ แต่จะกินปูไข่เลยได้ชิมไปนิดเดียว 555555

แซลม่อนย่างสไตล์ฝรั่ง แบบปรุงสดใหม่จานต่อจาน

ส้มตำไทย กินแกล้มปูไข่ก็โอนะฮะ แนะนำเลย แพรบๆๆๆ

ชอบต้มยำที่นี่มากกก น้ำต้มยำโครตเข้มข้น สุดยอดมากกกกก กราบบบบ ส่วนกุ้งก็โอสดเป็นปกติอยู่แล้ว

นอกนั้นก็จะเป็นอาหารร้อน เย็น โคลคัท สลัด ในส่วนนี้ บอกเลยไลน์ที่เป็นอาหารไทยที่หลายๆคนมองข้าม มันอร่อยมากกกกก รสชาติไทยจริงจังมาก ชอบๆๆๆ ชิมไปหลายอย่างอยู่

สุดท้าย ขนมไทย ความเค้ก ขนมฝรั่ง ไอศครีม มีให้เลือกชิมหลายอย่าง แต่ก็ไม่ได้มีมากจนเลือกชิมไม่ถูกนะฮะ ไฮไลท์ในส่วนนี้คงเป็นน้ำพุชอคโกแลต ฮะ ส่วนขนมเค้ก ตัวชีสเค้กก็อร่อยอร่อยอยู่นะ

 

Leave a Reply