โรงแรมสนามบิน Eastin Thana City Golf Resort Bangkol

Advertisement

เคยมีปัญหาเวลาเดินทางไปต่างประเทศ หรือ ต้องหาโรงแรมสนามบินกันมั้ยอ่ะ จะนอนที่ไหนดี เอายังไงดี นั้นสิ งั้นวันนี้ลุงพามาดูอีกทางเลือก 1 ของโรงแรมสนามบินกันฮะ โรงแรมนี้อยู่ห่างสนามบินสุวรรณภูมิประมาณ 4.8 กม มีรถรับส่งสนามบินให้ฟรีทุกชั่วโมงตั้งแต่ 7.30 โมงเช้าถึง 4 ทุ่ม (เพียงแจ้งกับทางโรงแรมล่วงหน้าว่าจะเดินทางไปสนามบินช่วงเวลาไหน) แถมโรงแรมยังเป็นโรงแรมแนวสปอร์ตคลับที่เน้นบรรยากาศแบบรีสอร์ทอีกด้วย ที่โม้มาทั้งหมดจ่ายแค่ 2394 บาท/ห้อง พูดแล้วอาจจะยังไม่เห็นภาพลุงพาไปดูดีกว่าเนอะจะได้เห็นภาพ

ถึงจะเป็นโรงแรมสนามบิน แต่ไม่ได้อยู่ติดสนามบินมันจะโอเหรอ

เอาจริงๆอาจไม่ได้สบายเหมือนโรงแรมที่อยู่ติดสนามบินหรือโรงแรมในสนามบินเลยหรอกฮะ แต่ด้วยราคาที่พอจับต้องได้ มีรถรับส่งสนามบินฟรีทุกชั่วโมง (ตั้งแต่ 7.30 -22.00 น) รถรับส่งห้างเมก้าบางนาฟรี (ตามตารางเวลาของโรงแรม) + บรรยากาศแบบรีสอร์ท สวยงาม วิวสนามกอล์ฟ พร้อม กิจกรรมแนวสปอร์ตคลับเต็มรูปแบบ  ทำให้โรงแรมนี้เป็นอีกตัวเลือกนึงที่น่าสนใจเมื่อมองหาโรงแรมสนามบินฮะ

บรรยากาศรอบโรงแรมเป็นยังไงอ่ะ

ด้วยความที่โรงแรมตั้งอยู่ในสนามกอล์ฟ ทำให้บรรยากาศโรงแรมออกแนวรีสอร์ทจ๋าเลยล่ะฮะ โดยสนามกอล์ฟเป็นเป็นสนามที่ออกแบบโดยโปรกอล์ฟชื่อดังอย่าง เกร็ก นอร์แมน  ทำให้สนามกลอล์ฟที่นี่มีชื่อเสียงติดอันดับโลกเลยฮะ

ไฮไลท์หลักที่ลุงชอบมากไม่ได้อยู่ที่สนามกอล์ฟ (เพราะตีกอล์ฟไม่เป็น 55555) แต่เป็นสระว่ายน้ำเกลือขนาดใหญ่ของโรงแรมที่รองรับทั้งแบบการซ้อมกีฬา และ แบบเล่นน้ำสไตล์รีสอร์ท ทำให้เป็นสระว่ายน้ำที่มีขนาดใหญ่พอสมควร ที่สำคัญ เปิด 6.00-22.00 น. ฮะ

ห้องพักมีด้วยกัน 3 แบบเท่านั้นฮะ ตึก 4 คือวิวที่สวยที่สุด แนะนำรีเควสชั้นบนๆไว้ฮะ โดยรวมห้องไม่ได้มีการตกแต่งดีไซด์หวือหวา เป็นโรงแรมตกแต่งสไตล์เรียบง่าย ทันสมัย อยู่สบายๆ  ฮะ

ซูพีเรีย ห้องพักแบบแรกของที่นี่ ขนาด 32 ตรม ไม่เล็กไม่ใหญ่ ราคาเริ่มต้นห้องนี้อยู่ที่ 2394 บาทเท่านั้น

1 เบดรูมสวีท
มันคือ 2 ห้องปกติรวมกันฮะ แต่ห้องห้องนึงปรับเป็นห้องรับแขก ลักษณะคล้ายๆห้องคอนโด  พื้นที่ 64 ตรม

2 เบดรูมสวีท

การตกแต่งห้องรับแขกที่ต่างออกไป ดูหรูหราขึ้น มีขนาดพื้นที่ 3 ห้องรวมกันคือ 96 ตรม เป็นห้องแบบเดียวที่มีอ่างอาบน้ำ

อเมนิตี้ก็ทั่วไปฮะ เป็นของแบรนด์เอง ไม่ดี ไม่แย่

ฟิตเนส เซ็นเตอร์

ถือเป็นส่วนที่ไม่พูดไม่ได้ เพราะ มันดีงามเกือบเทียบเท่ากับฟิตเนสใหญ่ๆหลายแบรนด์ที่มีในเมืองเลยฮะ นอกจากจะใหญ่โอเคแล้ว อุปกรณ์ที่มียังทันสมัย มีเทรนเนอร์สอนให้ฟรีด้วย ที่สำคัญไม่ว่าคลาสกิจกรรมใดๆที่มีเทรนเนอร์สอน แขกทุกคนก็สามารถเข้าเรียนคลาสนั้นได้ด้วย เปิดตั้งแต่ 6.00-22.00 น แขกโรงแรมใช้ฟรีตลอดงาน และทุกกิจกรรมฮะ

สำหรับแขกนอกอยากจะเข้ามาใช้ฟิตเนสแบบรายวันก็สามารถทำได้ฮะ คิดวันล่ะ 400 บาทเท่านั้น สามารถใช้ได้ทั้งฟิตเนส  สระว่ายน้ำ คลาสเรียนกับเทรนเนอร์ รวมใช้สตรีม ซาวน่า  มีผ้าขนหนูเช็ดตัว ผ้าเช็ดหน้าให้ด้วยฮะ

ป.ล. แขกนอกที่รอเปลี่ยนเครื่องจากสนามบินนานๆ แนะนำมามาพักผ่อนที่นี่ก็ไม่เลวเลยฮะ เพราะมีรถรับส่งสนามบินฟรี จ่ายแค่ 400 บาท มาเล่นน้ำ ออกกำลังกาย กับบรรยากาศรีสอร์ทสวยๆก็โอเคนะฮะ

ปิดท้ายในส่วนของโรงแรมที่อาหารเช้ากันฮะ

เสริฟที่ห้องอาหาร สแปลช อาหารเช้าอาจไม่ได้หลากหลายอู้ฟู่มากมาย แต่อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานประมาณโรงแรม 4 ดาว เอาจริงๆคล้ายอาหารเช้าโรงแรมเครือยูนะ แต่แอบดร้อปกว่าหน่อย

ส่วนมื้ออื่นห้องอาหาร สแปลช มีอาหารมีให้เลือกไม่เยอะฮะ ที่ลุงกินแล้วชอบ คือ คาโบนาร่า กับผัดไท สั่งได้ไม่ผิดหวังฮะ ส่วนขนมหวาน สั่งได้ทั้งไอติม และชอคลาวาเลยฮะ อร่อยทั้งคู่

ป.ล. ไอติมให้ก้อนใหญ่มากกกก

ส่วนคนที่ต้องการเมนูอาหารที่หลากหลายกว่า และ บรรยากาศห้องอาหารที่ดีกว่าในราคาที่พอๆกัน แนะนำเดินมาห้องอาหาร ชาร์คไบท์ ฮะ อยู่ในส่วนของคลับเฮาส์ บอกเลยว่าอร่อยหลายเมนูมาก

ป.ล. จริงๆแล้วเมนูของห้องอาหาร สแปลช ก็ดึงมาจากเมนูของห้องอาหารนี้บางส่วนแหละฮะ

อันนี้ไม่ได้อวยนะ สั่งอาหารห้องอาหารนี้มาทาน ยังไม่เห็นมีเมนูไหนไม่อร่อยเลย ทั้งพิซซ่า หมูกระเทียม ชาบู เป็ดย่าง อร่อยหมดเลยฮะ อาหารเริ่มต้นที่ ร้อยปลายๆฮะ

ป.ล. ชาบู ชาบุ อร่อยจริงจังมากกก แต่ราคาก็เอาเรื่องกว่าเมนูอื่นๆมากอยู่

ส่วนอาหารเช้า ของห้องอาหารนี้จะเน้นเป็นอลาคาร์ตเน้นกินง่ายรีบออกรอบ ส่วนของโรงแรมเป็นบุฟเฟ่ต์  ส่วนตัวลุงชอบของโรงแรมมากกว่า เพราะเป็นบุฟเฟ่ต์เลือกทานได้

เหมือนว่าพื้นที่ในรีสอร์ทจะหมดแล้วใช่มั้ย  แต่เดี๋ยวก่อน มันยังไม่หมดคร้าบบบบ ยังมีพื้นที่อีกมากที่เกี่ยวกับ กิจกรรมทางด้านกีฬาและสันทนาการ แต่ในส่วนนี้ อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมขึ้นมาบ้าง เราไปดูกันดีกว่ามีอะไรกันอีก

สนามไดฟ์กลอล์ฟ
สนามฟุตซอล
สนามแบดมินตัน
สนามบาสเก็ตบอล
สนามเทนนิส คลาสสิกเคลย์คอร์ท และฮาร์ทคอร์ท
เทเบิ้ลเทนนิส (อันนี้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)
สนามสควอช
โต๊ะพูล

นอกจากนี้ ยังมีสนามเด็กเล่นในห้องแอร์ขนาดใหญ่ชื่อ We Play ด้วยฮะ โดยมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 150 บาท/คน ด้วยฮะ และ มีพื้นที่ห้องจัดเลี้ยงเอาไว้จัดงานวันเกิดให้กับเด็กๆด้วยโดยจะคิดเป็นแพคเก็จสำหรับเด็ก 10 คน 20 คน 30 คนไป

ป.ล.ด้วยความที่ยังไม่มีลูก เอาจริงๆลุงเห็นก็เฉยๆกับตรงนี้นะ ไม่ค่อยอิน ชอบไปเล่นน้ำมากกว่า 555555 แต่ถ้าเด็กๆน่าจะชอบกันเนอะแบบนี้

สรุปปิดท้ายกันสักนิด

โดยรวมเมื่อเทียบกับ โรงแรมสนามบิน ราคาที่จ่าย 2394 บาท/ห้อง ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในสนามบินเลย แต่มีรถรับส่งฟรีสนามบินสุวรรณภูมิทุกชั่วโมง วิวและบรรยากาศบอกเลยว่ารีสอร์ทมากกกก ที่สำคัญสระว่ายน้ำ ฟิตเนสดีงามมากกกกก คุ้มกับที่จ่ายไปเลยฮะ ใครกำลังมองหาโรงแรมสนามบินห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงนะครัช

Leave a Reply