The Waters Khao Lak

Advertisement

สวัสดีจ้าาาาา สบายดีม้ายทุกคน วันนี้ลุงมาชวนไปเที่ยวโรงแรมที่เขาหลัก โรงแรมนี้มีจุดขายที่สระว่ายน้ำใหญ่และกว้างมาก ห้องพักจะออกแนวเป็นสไตล์พูลวิลล่า+พูลแอสเซสด้วยฮะ มาๆๆๆ เรามาดูกันดีกว่าโรงแรมนี้มีอะไรน่าสนใจกันบ้าง

โรงแรมนี้ชื่อว่า The Waters Khao Lak เป็นโรงแรมในเครือของโรงแรมกะตะธานี โรงแรมจะอยู่ในโซนหาดบางเหนียง เขาหลัก พังงาฮะ โรงแรมไม่ติดทะเลนะ ขอเรียกว่าใกล้ระยะเดินไปได้ล่ะกันเนอะ

จุดขายหลักของโรงแรมจะเน้นที่สระว่ายน้ำเป็นหลักเลยมีมากมายหลายสระให้เลือกเล่น แถมห้องพักส่วนใหญ่จะออกเป็นแนวพูลแอสเซส อีกด้วย ลุงพาไปชมบรรยากาศโดยรวมของสระว่ายน้ำทั้งหมดก่อนเนอะ

สระว่ายน้ำของโรงแรมถ้านับรวมๆกันแล้วน่าจะมีประมาณ 6-7 สระเลยฮะ เหมาะกับคนที่ชอบสระว่ายน้ำมากจริงๆ

ห้องพักที่อยากแนะนำจะออกแนวเป็นห้องสไตล์วิลล่า Waters Pool Access โดย 1 หลังจะแบ่งเป็น 2 ชั้น 2 ทั้ง 2 แบบตกแต่งเหมือนกันเลยฮะ ห้องด้านล่างจะเป็นห้องพูลแอสเซสจากระเบียงห้องพักเลย ส่วนชั้นบนจะเป็นพูลแอสเซสแบบเดินลงบันไดจากระเบียงชั้น 2 ลงมา

ถ้ามาแบบแฟมิลี่หรือเพื่อนแนะนำชั้นล่างดีกว่า เพราะโดดน้ำจากระเบียงได้เลย แต่ถ้ามาแบบต้องการความไพรเวทนิดนึงแนะนำชั้นบนฮะ

ห้องพักด้านล่างจะโดดลงน้ำได้จากระเบียงเลยฮะ ราคาห้องจะตกประมาณ 2500-3000 บาทในช่วงโลว์

ส่วนห้องพักด้านบน ต้องเดินลงบันไดจากระเบียงห้องไปฮะถึงจะลงน้ำได้ มีข้อดีที่มีความไพรเวทกว่าห้องข้างล่าง

ถ้าเป็นห้องแบบสไตล์ครอบครัวเลย โรงแรมก็มีฮะ เป็น 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ขึ้นมานิดนึง ห้องนี้มีอ่างอาบน้ำให้ด้วยฮะ การตกแต่งคล้ายๆห้อง Waters Pool Access

ห้องพักทางฝั่ง Water จะมีอยู่ 3 แบบเท่านั้นฮะ เราไปดูพื้นที่ส่วนกลางอื่นๆในโซนนี้ดีกว่าฮะ

พื้นที่ส่วนกลางหลักนอกจากสระว่ายน้ำแล้ว ก็จะกระจุกตัวรวมกันที่ลอบบี้นี่แหละฮะ โดยจะมี ฟิตเนส + ห้องนั่งเล่น + ห้องกิจกรรม และลอบบี้ รวมอยู่ในจุดเดียวกันฮะ ใครที่ร้อน แอบหลบเข้าไปนั่งในห้องนั่งเล่นได้ฮะ

นอกจากนี้โรงแรมยังอีกฝั่ง เรียกว่าฝั่งเบย์วิงฮะ จะเป็นห้องพักที่มีการตกแต่งออกแนวๆโรงแรบูทีคสมัยก่อนที่ตกแต่งด้วยผนังปูนดิบฮะ เอาจริงๆห้องพักโซนนี้ดูแล้วเหมาะกับแบบมาเป็นคู่รักมากกว่าแบบครอบครัวในบริเวณโซนนี้จะมี 1 สระว่ายน้ำฮะ

ห้องที่แนะนำจะเป็นห้อง Bay Romance ชั้น 1 ฮะ ห้องกว้าง อ่างสวย แถมพูลแอสเซสด้วย โรแมนติกมากห้องนี้แนะนำเลยฮะ

ส่วนใครไม่ชอบอ่างก็มีพลันจ์พูล ให้แทน แต่ห้องก็จะแอบเล็กลงนิดนึง แนะนำห้องมีอ่างดีกว่าฮะ

ส่วนห้องเริ่มต้น เบย์รูม หน้าตาประมาณนี้เลยฮะ ราคาช่วงโลว์ ประมาณ 1500-1800 บาทพร้อมอาหารเช้าเท่านั้น

ในห้องโซนนี้พื้นที่ส่วนกลางจะมีด้วยกัน 2 อย่าง คือ

1 สปา บรรยากาศจะออกแนวประมาณนี้

2 ห้องอาหาร อเมซี่ ห้องอาหารหลักของโรงแรมเป็นห้องอาหารอิตาเลี่ยนและห้องอาหารเช้าของที่นี่ด้วยฮะ

อาหารเช้าดีมั้ย ส่วนตัวว่าธรรมดานะ ประมาณโรงแรม 4 ดาวฮะ ก็มีครบแบบที่ควรจะมีฮะ แต่ไม่มีเซอร์ไพรอะไรฮะ รสชาติก็โอเคนะ

ป.ล.ถ้า่จะให้แนะนำ อยากให้มีพิซซ่าเสริฟตอนเช้าด้วย เพราะห้องอาหารนี้อบพิซซ่าอร่อยฮะ

ส่วนมื้ออื่นๆแนะนำอาหารอิตาเลี่ยนเนอะ พิซซ่าที่นี่อร่อยฮะไม่แพงด้วยถาดประมาณ 300 กว่าบาท ถาดนึงทานได้ 2 คนเลย นอกจากนี้ช่วงกลางวันก็มีเซ็ตอาหารอิตาเลี่ยนราคาประมาณ 300 กว่าบาทด้วยฮะ ให้เยอะอยู่นะ รสชาติก็จะออกแนวๆ ออริจินอลนะ ไม่เน้นรถแบบไทยๆ

สรุปปิดท้ายสักนิด

เอาตรงๆ สั้นๆ ง่ายๆเลยนะครับ ที่นี่เหมาะสำหรับครอบครัวโตนิดนึง หรือ คนที่มาเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่ต้องการห้องแบบพูลแอสเซส และชอบสระว่ายน้ำจริงจัง เอาจริงๆห้องพูลแอสเซสราคาไม่แพงนะฮะ โรงแรมเครือนี้เขาจะเน้นเรื่องการอยู่สบาย ใช้งานสะดวก มาก่อนความสวยงามฮะ หลายๆอย่างที่เราคอมเม้นท์ไปเขาก็เอาไปปรับไปแก้ให้เรานะ ส่วนข้อเสียคือไม่ติดทะเลนั้นแหละฮะ

Leave a Reply