My Ozone Khao Yai

Advertisement

ลุงว่าสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวหลักของคนเมืองเลยนะ อันดับ 1 ก็คงหนีไม่พ้นทะเลกันหรือเปล่า ส่วนอันดับ 2 ลุงว่าคงจะหนีไม่พ้นภูเขานี่แหละ ใครชอบภูเขาบ้างยกมือขึ้น ภูเขาที่ดูจะเป็นที่พักผ่อนสำหรับคนเมืองใกล้ๆ กทม ลุงว่าหนีไม่พ้นที่นี่แน่นอนฮะ เขาใหญ่  เขาใหญ่มีดียังไง เอาจริงๆ นอกจากวิวภูเขาสวยแล้วๆ จุดขายหลักของเขาใหญ่คือ มีรีสอร์ทสวยๆ สไตล์ยุโรปมากมายให้เราได้ไปสัมผัสกัน บางทีก็เหมือนราวกับยกยุโรปมาไว้ที่นี่เลย วันนี้ลุงมีรีสอร์ทสวยๆสไตล์ยุโรปมาแนะนำกันฮะ ถือเป็นรีสอร์ทที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ (มว้ากกกกกกกกก) แถม วิวเขาใหญ่จากตัวรีสอร์ทก็โครตอลังเลยฮะ เอาล่ะฮะ ลุงพาไปทำความรู้จักกับ My Ozone Khao Yai กันดีกว่า

ป.ล. มีข่าวลือมาว่า รีสอร์ทแห่งนี้กำลังจะเข้าอินเตอร์เชนอย่าง Mövenpick ในเร็วๆวันนี้ด้วยนะฮะ  เห็นว่าน่าจะเป็นไตรมาสสุดท้ายของปีนี้นะ

อะไรคือ ไฮไลท์ของ My Ozone Khao Yai ?

คำตอบคือวิวของเขาใหญ่ที่ไม่มีอะไรบังเลย ขีดเส้นใต้ 3 เส้น ไม่มีอะไรบังเลยจริงๆ  และ ตัวอาคารของรีสอร์ทที่ทำออกมา ให้ได้ฟีลของปราสาทในประเทศฝั่งยุโรป ฮะ เราไปดูภาพที่เป็นจุดขายหลักกันก่อนเนอะ

ป.ล.  ถ้าถามลุงว่าเหมือนที่ยุโรปมากมั้ย จากที่เคยไปยุโรปมาหลายครั้ง ลุงว่ามันคล้าย เรสซิเด้นท์ + ปราสาท ของทางยุโรปประมาณนึงเลยนะฮะ อาจไม่ได้เหมือน 100%  แต่ 60-70%  ขึ้นน่าจะได้เลยล่ะ

ด้านหลังของรีสอร์ทจะเป็นพื้นที่ของสนามกล๊อฟฮะ ทำให้ ทัศนียภาพสวยงามรับกับวิวเขาใหญ่ด้านหน้าเต็มๆ

นอกจาก วิวปราสาทแล้วมีมุมอื่นให้ถ่ายรูปอีกมั้ย ?

เอาจริงก็มีอีกหลายมุมนะ แต่มุมที่ลุงว่าสวยสุดก็มุมปราสาทนั้นแหละฮะ

ที่รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำมั้ย วิวสวยมั้ย ?

คำถามนี้ดีมาก สระว่ายน้ำอีกหนึ่งจุดขายของรีสอร์ทก็คงไม่ผิด สระว่ายน้ำสวย กว้างใหญ่มีทั้ง อินดอร์ เอาท์ดอร์ ยิ่งเรื่องวิวจากสระว่ายน้ำ คือ จบนะ สวยขนาดนี้ ใครไม่ชอบก็บ้าแล้ว

วิวจากห้องพักเป็นยังไงบ้าง ?

ในเมื่อเรื่องวิวคือจุดขาย วิวจากห้องพัก ก็เลยถือว่าเป็นจุดขายหลักของรีสอร์ทด้วยฮะ ตอนนี้ อาคารที่พักมีอยู่อาคารเดียวเท่านั้น จึงทำให้ห้องพักในชั้น 2 และ  3  ดูเหมือนจะได้เป็นวิวเดียวกันหมดฮะ

รูปแบบการตกแต่งห้องก็จะคล้ายๆกันหมด คือ ออกสไตล์ ยุโรป สมัยก่อนฮะ ที่แตกต่างกันจริงๆ คงจะเป็นเรื่องขนาด และทำเล (ในตึก) ของห้องพักนั้นเองฮะ เพราะฉะนั้นหมายความว่า ถ้าคุณพักห้องเริ่มต้น ก็ยังได้วิวเทพเทพๆแบบนี้เช่นกันฮะ

ป.ล. ภาพระเบียงด้านล่างคือห้อง  Executive Deluxe ชั้น 3 ฮะ

อันนี้ห้องเริ่มต้นฮะ มีเสาบังที่ระเบียงนิดหน่อย แต่วิวเดียวกันฮะ

ส่วนห้องเดียวที่ได้วิวหอคอยแบบนี้คือ 2  Bed room Suite ฮะ

ห้องนี้ คือห้องพักในเฟท 2 ฮะ ยังไม่เรียบร้อยดี คิดว่าน่าจะเปิดบริการได้ในเดือน กันยา – ตุลา นะ

ส่วนห้องน้ำ ก็หน้าตาคล้ายๆแบบนี้ ทุกห้องเลย สุขามีสายชำระให้นะฮะ

อเมนนิตี้ เป็นผลิตภัณฑ์สปาพรีเมี่ยมอย่าง THANN ฮะ

มินิบาร์ฟรีมีให้ประมาณนี้ นอกจากนี้เสียตังค์นะเธอว

แล้วมีอะไรให้ฟรีอีกมั้ย ?

นอกจากนี้ทุกห้องพักยังได้ตรวจสุขภาพฟรี 1 ท่านมูลค่า 6000 บาท จาก Panacee Wellness Center ด้วยเครื่องตรวจจากประเทศเยอรมัน (แนะนำว่าให้จองตรวจก่อนเลยเมื่อไปถึง เพราะเราต้องจองคิวตรวจฮะ ใช้เวลาประมาณ ครึ่งชั่วโมง อาจโทรไปขอคิวก่อนไปเช็คอินก็ได้ฮะ)

นอกจากตรวจสุขภาพฟรีแล้วยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้เพื่อนได้สนุกกัน ไม่ว่าจะเป็นการเดินออกกำลังกายแบบแทรกกิ้งรอบๆสนามกล๊อฟ หรือ ปั่นจักรยานเล่นรอบๆรีสอร์ทได้ ก็ฟรีเช่นกัน

ห้องอาหารวิวดีมั้ย ?

วิวดี ล้านแปด แนะนำให้ทานที่ระเบียงห้องอาหารฮะ บอกเลยว่า วิวดีงาม โครตตๆๆๆๆๆ

บรรยากาศห้องอาหาร เป็นห้องขนาดไม่ใหญ่ฮะ ออกมืดๆหน่อย คล้ายบ้านชนบทของทางยุโรปเขา

อาหารเช้าเป็นยังไงบ้าง ดีมั้ย ?

โดยรวมลุงให้อยู่ในระดับกลางๆนะฮะ ประมาณโรงแรม 4 ดาว ที่ลุงว่าเด็ด คือ นมรส กล้วย เมล่อน และเผือกฮะ (อันนี้ดีงามโครตตต)

อีกห้องอาหารจะขายอาหารฝรั่งเศสฮะ อยู่ชั้นสองของห้องอาหารเช้า  อาหารโดยรวม อร่อยดีฮะ (อร่อยกว่าห้องอาหารข้างล่างนะ แหะๆ)

ไม่ได้ไปพัก ไปกินอาหาร กินหนม กินน้ำ แล้วถ่ายรูปเล่นได้มั้ย ?

คำตอบคือได้แน่นอนฮะ อาหารแอบราคาสูงนิดนึงฮะ แต่ จานใหญ่จริงจังมากกก  ส่วนที่ลุงแนะนำคือ ไฮทีเซ็ตฮะ 2 คนตกประมาณ 590 บาทฮะ

ข้าว+แกงแดงเป็ด

ข้าว+ยำแซลม่อนทอด

ปอ้ปี้ยะลาบหมูทอด

โรงแรมมีพูลวิลล่ามั้ย ?

คำตอบคือ มีฮะ ขนาดใหญ่โต เวอร์วัง เริ่มต้นที่ 2 ห้องนอนฮะ  สระอาจไม่ได้ใหญ่มากนะ  แต่พื้นที่ในวิลล่าใหญ่มากกก เท่าบ้าน 1 หลังเลย

วิวจากสระของบ้านแต่ล่ะหลังไม่เหมือนกันนะ จากที่สำรวจมา วิวจากวิลล่า 21 วิวสวยเทพ จริงๆ (อาจมีสวยกว่านี้นะ แต่ลุงส่องมา 3-4 หลัง วิวหลังนี้สวยสุดเลยฮะ)

เอาล่ะฮะ ไปดูภายในวิลล่ากันดีกว่า อย่าลืมนะวิลล่า 21 วิวจากสระ สวยเทพ  หน้าตาวิลล่าจะเป็นแบบนี้ฮะ

วิลล่าแต่ล่ะหลังตกแต่งไม่เหมือนกันนะฮะ แต่ก็คงจะไม่หนีกันมาก คงออกคล้ายๆกันแหละ อันนี้ลุงถ่ายจากวิลล่า 20 ฮะ วิลล่าเริ่มต้น เริ่มจาก พูลวิลล่า 2 ห้องนอน  หลักๆ คือ 1 ห้องนั่งเล่น  1 ครัว 1 โซนทานอาหาร 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 สระว่ายน้ำ อเมนิตี้ ยังใช้ THANN เหมือนเดิม และมินิบาร์ฟรีแบบในห้องฝั่งตึกเลยฮะ

 

ส่วนคนที่พักโซนวิลล่าเราสามารถรีเควส มาเสรฟเซ็ตอาหารเช้าที่วิลล่าได้นะฮะ แต่ อาหารก็ดูเป็นอาหารแบบธรรมดาไม่ได้หรุหราพิเศษอะไรนะฮะ

หลักๆของรีสอร์ทก็ มีเท่านี้แหละฮะ แต่ก้จะมีแฟคซิลิตี้ปลีกย่อยอีกนิดหน่อย อย่างเช่น สปา Panacee Wellness Center นวดเป็นไงไม่รู้ไม่ได้ลองฮะ ไปถ่ายภาพมาอย่างเดียว ขาวๆ ครีมๆวิ้งๆสวยดี

ลอบบี้ โดยรวมลุงเฉยๆนะ

เสริฟ น้ำองุ่นกับคุกกี้มะพร้าวเป็นเวลคัมดริ้ง อันนี้อร่อยดี ลุงชอบ

นอกจากนี้ยังมี สวนสัตว์ ขนาดย่อม ไว้บริการด้วย อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับการให้อาหารสัตว์ และ การขี่ม้านะฮะ

สรุปปิดท้ายสักนิด

ชอบมั้ย วิวเขาใหญ่ โล่งๆ สวยๆๆ  กับ วิวปราสาท  อลังๆๆ  แบบนี้ ถ้าชอบก็มาเลยฮะ ราคาห้องเริ่มต้นประมาณ 3000 นิดๆ ก็วิวเทพแล้วล่ะ ใครงบถึงก็มาพักเลยฮะ  หรือ ใครจะแวะ มาทานหนม ทานน้ำ มาเที่ยวถ่ายรูปเล่นก็ได้เช่นกันฮะ  ใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเบอร์นี้เลยฮะ 044 009 100 หรือ อินบ๊อกซ์ที่เพจของโรงแรมเลยฮะ My ozone khao yai

 

Leave a Reply