รีวิว Best Western Ratchada

Advertisement

จุดขายของโรงแรมคืออะไร

ส่วนตัวที่ต้องชมเลย คือ โรงแรมสวยจริงๆ เมื่อเทียบกับราคาที่ต้องจ่าย ราคาเริ่มต้นประมาณ 1800 บาท (เมื่อจองเนิ่นๆ) และ อีกจุดขายที่ชอบ คือเรื่องทำเลดีฮะ สะดวกไปหมด (ถึงแม้จะอยู่ในซอยเข้าไปนิดนึงก็ตาม) แต่เรียกว่าที่ตั้งเหมาะกับ นทท ตจว และ นทท ตปท ที่เข้ามาเที่ยวใน กทม จริงๆ เพราะเดินทางด้วยรถใต้ดินสะดวกมากจริงๆ ใกล้ Airport rail link / ใกล้ MRT พระราม9 / ใกล้เซ็นทรัล พระราม 9 / ใกล้โลตัส ฟอจูนฯ / ใกล้เอสพานาส ฯ

จุดสังเกต เรื่องวิวของโรงแรมอาจไม่ได้ฮะ และ รร ตั้งอยู่ในซอยที่แอบรถพลุกพล่านนิดนีงฮะ

โรงแรมจะเป็นโรงแรมขนาดเล็ก เพิ่งจะเปิดเมื่อกลางปี 2023 นี้เอง ห้องพักอาจไม่ได้มีเยอะ ไซด์ โรงแรมอาจไม่ได้ใหญ่โต แต่การตกแต่ง สวย และ ดูทันสมัย เหมือนโรงแรมดีไซด์โฮเทลสวยๆเลยฮะ เราไปดูลอบบี้กันดีกว่า

ชั้น 2 จะเป็นโซน แฟคซิลิตี้ทั้งหมดฮะ ห้องอาหารเช้า สระว่ายน้ำ และโซนนั่งทำงาน ของแขกที่พัก

ห้องอาหารจะเสริฟแต่อาหารเช้าเท่านั้นฮะ การตกแต่งบางมุมสวยเหมือนคาเฟ่เลยฮะ

อาหารเช้าดีมั้ย โดยรวมคืออาหารเช้ามาแนวโรงแรม 3-4 ดาวฮะ แต่ที่ประทับใจมากๆเลยคือ โรงแรมมีโอเด้งให้ทานตอนเช้าด้วย อันนี้ประทับใจจริง บ้างครั้งอาหารเช้าอาจไม่จำเป็นต้องมีแต่ของแพงเสมอไป แต่เป็นอาหารเช้าที่ทำให้เราจดจำและรู้สึกพิเศษได้ก็คงดี เลือกเสริฟ โอเด้ง ในไลน์บุฟเฟ่ต์ให้แขก ต้นทุนอาจไม่ได้สูงอะไร แต่สร้างความแตกต่างจาก รร อื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด

สระว่ายน้ำหลักของโรงแรมอยู่ที่ชั้นนี้แหละฮะ ขนาดไม่ใหญ่ฮะ แต่ สวยด้วยดีไซด์ฮะ

ในส่วนห้องพัก เนื่องจากตอนสร้างโรงแรมมีโครงการจะทำเป็นคอนโดมาก่อน และ มาตัดสินสินใจปรับเป็นโรงแรมในช่วงหลัง ทำให้ห้องพักมีทั้งอ่างล้างจาน ไม่โครเวฟ และ ตู้เย็นใหญ่ให้ด้วย ส่วนตัวชอบนะ ใช้ประโยชน์ได้จริงๆ ถือเป็นห้องพักที่สะดวกสบายจริงๆ

Superior Room ขนาด 24 ตรม เป็นห้องที่เหมาะกับอยู่ 1-2 คนฮะ แบ่งสัดส่วนการใช้งานได้เป็นอย่างดี

Deluxe Room ขนาด 36 ตรม ห้องนี้เป็นห้องที่สวยที่ที่สุดของโรงแรมฮะ

Family Room ขนาด 43 ตรม เหมาะกับการมาเที่ยวเป็นหมู่คณะ หรือ ครอบครัวใหญ่ฮะ

สบู่ แชมพูเป็นแบบออแกนนิก หอมมาก เป็นกลิ่น ตะไคร้ ส้ม และ ขิง ฮะ

สำหรับแขกที่เป็นสมาชิก best western reward แต่ล่ะระดับก็จะได้ของรางวัลต่างกันเมื่อเข้าพัก อย่างระดับ Dimond ก็จะได้เวลคัม ดริ้งกันขนมต้อนรับ+กล่องขนมสแน๊คบ๊อกมาให้ด้วย

Leave a Reply