รีวิว Four Points by Sheraton Bangkok, Sukhumvit 15

Advertisement

วันนี้ลุงพามาเที่ยว Four Points กันฮะ Four Points เป็นโรงแรมที่มีกลุ่มตลาดเดียวกับโรงแรมเชอรตันของแมริออตฮะ คือจะเน้นแนวครอบครัว แบบที่ เพิ่งจะสร้างครอบครัว เพิ่งแต่งงาน หรือ เพิ่งจะมีลูกเล็กๆฮะ เชื่อว่าภาพจำของโรงแรมแบรนด์ นี้ในเมืองไทย หลายๆคนคงแอบจะนึกถึง สาขาที่ภูเก็ต หาดป่าตอง กันเนอะ ที่นั้นเป็นโรงแรมที่มีแต่คนชมเรื่องอาหารเช้า และ เรื่องทำเลที่ตั้ง แล้วที่นี่จะได้ที่ ภูเก็ตรึเปล่า เดี๋ยวเราไปดูกันฮะ

จุดขายของโรงแรมนี้คืออะไร ในความคิดเห็นของลุง ลุงว่าคือเรื่องทำเลที่ใกล้แยกอโศก ห่างจากแยกอโศกประมาณ 7 นาทีจากการเดินเท้าเท่านั้น นับเป็นโรงแรม 4 ดาว ของเครือ แมริออตที่ใกล้ แยกอโศกมากที่สุดแล้วฮะ (นอกนั้นก็จะเป็น 5 ดาวหมดเลยฮะ)

อาหารเช้าดีมั้ย ?

ส่วนตัวแอบประทับใจอาหารเช้าของโรงแรมในเครือ แมริออต อยู่แล้วนะ และ ที่นี่ก็ทำได้ดีเช่นกัน มีครบตามที่ รร 5 ดาวควรมีเลยฮะ (ตัวโรงแรมเป็น 4 ดาวฮะ)

วันที่ลุงไปพักมีซีฟู้ดในอาหารเช้าด้วย เป็น ต้มข่าซีฟู้ด อาหารไทยนอกจากนี้ก็จะมี ข้าวผัด ผัดวุ้นเส้น ไก่ผัดเม็ดมะม่วง ส่วนอาหารฝรั่ง พวกไส้กรอก หมูแฮม โคลคัท (อกเป็ดรมควันอร่อยมากๆ )ก็มีครบ เบเกอรี่ก็รสชาติดีที่เดียว (เหมือนว่าจะใช้เบเกอรี่ เกรดเดียวกับที่มาคีย์นะ) นอกจากนี้ยังมี อาหารญี่ปุ่น อาหารจีน อาหารแขก และ ไอศกรีม ด้วยส่วนตัวประทับใจอาหารเช้าที่นี่นะ ดีไม่แพ้โรงแรม 5 ดาวที่อื่นๆในเครือเลยฮะ

รูฟท๊อปบาร์ และ สระว่ายน้ำของโรงแรม

รูฟท๊อปบาร์ และ สระว่ายน้ำของโรงแรม ถือเป็นอีกจุดขายของโรงแรมที่ให้แขกภายนอกมาใช้บริการบ่อยๆ ทางโรงแรมจะมีการจัดพูลปาร์ตี้เดือนล่ะครั้งให้แขกนอกมาใช้บริการด้วยฮะ

ที่โรงแรม จะมีอาหารเด็ก ก็มีบริการด้วยฮะ ราคาจะถูกกว่าอาหารราคาปกติเล็กน้อย แต่ ส่วนตัวว่าสั่งพอชั่นปกติเลยคุ้มกว่าฮะ ราคาแพงกว่านิดนึงแต่ได้เยอะขึ้นมาอีกเท่านึงเลยฮะ

รูฟท๊อปบาร์ ก็เปิดให้บริการให้แขกนอกมาใช้บริการทุกวันฮะ และ จะมีดีเจเล่นเพลงให้ในวันพุธ และ วันศุกร์ฮะ รูฟท๊อปบาร์ จะมีทั้งเครื่องดื่มและอาหารแบบเต็มรูปแบบเลยฮะ

น้องเพชร มาประจำทุกวันพุธเด้อ ส่วนวันศุกร์จะเป็นคุณบิ๊ก ทองภูมิ ฮะ

อาหารชองรูฟท๊อปบาร์ จะมาแนวจัดเต็มแบบกินจริงจังเลยฮะ ไม่ได้เน้นเป็นกินเล่นจุ๊บจิบ

ห้องฟิตเนสจะอยู่ตึกหลังของโรงแรมฮะ อุปกรณ์ มาตรฐานเชนเมืองนอก

ในส่วนพื้นที่ของลอบบี้ของโรงแรม ส่วนตัวว่ามีพื้นที่ค่อนข้างใหญ่พอดูเลยฮะ เรียกว่าใหญ่สุดในโรงแรมก็ว่าได้ เมื่อเทียบกับจุดอื่นๆในโรงแรม (มีหลายโซนมากๆ)

ห้องพักของโรงแรม

บอกเลยว่า มีความแมริออต (เชอรตัน) สูงมากๆ เห็นแล้วก็รู้เลยว่าโรงแรมสแตนดาร์ด แมริออต แน่นอน ห้องดีลักซ์ ขนาดเริ่มต้น 32 ตรม ห้องพักจะมีอ่างอาบน้ำให้แขกทุกห้องพัก ขนาดทั้งห้องนอนและห้องน้ำ เตียงดี เครื่องนอนดี

ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟสวีท เป็นห้องที่ดีที่สุดของ โรงแรมฮะ ขนาด 74 ตรม

Leave a Reply