รีวิว Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang

Advertisement

การออกแบบ การตกแต่ง รร นี้เป็น รร สร้างใหม่เมื่อช่วงต้นๆโควิดที่ผ่านมา รร สวย ตกแต่งทันสมัย ได้แรงบรรดาลใจการตกแต่ง มาจากโรงงานอุตสาหกรรมฮะ

ทำเลที่ตั้ง เป็น รร ที่มีจุดดีและจุดเสียต่างกันไป ข้อดีคือ รร อยู่หน้า ม.เกษตรศรีราชาพอดี หน้า รร มีคอมมูนิตีมอลเล็กๆ มี 7-11 มีร้านอาหารญี่ปุ่น เกาหลี ราคาไม่แพง ข้อเสียคือแทบไม่ได้วิวทะเลเลยฮะ วิวทะเลไกลมว้ากกกกกกก

สระว่ายน้ำ คิดส์คลับ ออนเซ็น ฟิตเนส อยู่ที่ ชั้น 8 สระว่ายน้ำถือเป็นจุดขานของ รร เลย โดยเฉพาะ วิวช่วงกลางคืนจะสวยกว่ากลางวันฮะ เพราะได้ไฟจาก ไทยออยล์ มาช่วย ส่วนใครชอบออนเซ็น เราสามารถ จองออนเซ็นเป็นไพรเวทของเราได้ด้วยฮะ

อาหารเช้า ส่วนตัวคิดว่า อาหารเช้า ที่นี่ดีเกินมาตรฐานปกติเลย อาหารเช้าที่นี่ดีเกินราคาห้องพักเลยฮะ ขนมเค้กก็เยอะ อาหารไทยก็หลายอย่าง อาหารญี่ปุ่นก็มีฮะ แซนวิชครัวซองก็อร่อย

อาหารมื้ออื่นๆ 

บุฟเฟ่ต์มื้อเย็นวันศุกร์ – เสาร์ ไม้ตายของบุฟเฟ่ต์อยู่ที่อาหารทะเล ไซด์ไม่ใหญ่ แต่เรื่องความสดนี่คือให้สอบผ่านเลยฮะ ไอติมที่นี่ก็ใช้ของ ete ด้วย ดีงาม โดยรวมคือดีงามฮะ ราคา 999 เน็ต/คน

อาหารอลาคาร์ต อาหารรสชาติโอเคนะ โดยเฉพาะ สเต็กเนื้อนี่คืออร่อยมว้ากกกกก

รูพท๊อปบาร์ อาหารจะเน้นเป็นอาหารทานเล่น เรื่องวิว โออยู่ฮะ เพราะได้ไฟจากไทยออยล์มาช่วย ส่วนบรรยากาศ รูพท๊อปบาร์ ลุงว่าเฉยๆ ดูค่อยมีอะไรฮะ

The Hub ร้านขายขนมที่ลอบบี้บาร์ ช่วงเย็นๆจะซื้อ1 แถม 1 ฮะ ราคาจะตกชิ้นล่ะประมาณ 180 บาท ขนม

ห้องพัก ส่วนตัวว่าห้องพักที่นี่สวยงามตามมาตรฐานฮะ ข้อดีของ รร เชนฯคือ เราก็พอจะเดาได้เนอะว่าเราจะเจออะไร แนะนำห้องวิวฝั่ง ไทยออยล์ฮะ ช่วงกลางคืนไฟสวยเลยฮะ

ห้องสวีท 1 เบด ขึ้นไปฟีลจะเหมือนคอนโดฯเลยฮะ

การบริการ พนักงานบริการดีตามมาตรฐานอินเตอร์เชนฯ ฮะ

สรุปปิดท้าย

ส่วนตัวว่า โดยรวมตัวโรงแรมโอเคเลยนะ เสียเรื่องไม่ได้วิวทะเล และไม่ใกล้ทะเลเท่านั้นเอง ถ้าคิดจะมาพักผ่อน แบบประหยัดงบหน่อยที่นี่ก็พอตอบโจทย์นะฮะ เตียงดีนอนสบายมาตรฐานอินเตอร์เชนฯ+อาหารเช้าดี

Leave a Reply