รีวิว Cross pattaya pratamnak

Advertisement

วันนี้พามาชม Cross ตัวล่าสุดที่ พัทยากันฮะ

ทำเลที่ตั้ง ทำเลอยู่บนเขาพระตำหนัก ติดทะเลมั้ย ไม่ติดฮะ แต่ใกล้ทะเล เดินลงเขาไปได้ ทำเลจะอยู่ในดงโซนคาเฟ่ดังๆ หาดไม่ใช่หาดส่วนตัว

จุดขายของ รร คืออะไร

สำหรับลุง อาหารเช้า ถือเป็นจุดที่ดีที่สุดของที่นี่ ส่วนตัวให้ดีเกินมาตรฐาน รร ทั่วไป เพราะมีทั้งสปาร์คกิ้งไวน์ มีคาเวียร์ มีซีฟู้ด มีเมนูอาหารเช้าหลากหลายมากมาย แต่ส่วนตัวว่า รสชาติแอบติดกลางๆไปหน่อย ไม่ค่อยแซ่บเท่าไหร่ ถามว่าชอบอะไรสุด คำตอบคือ ชอบข้าวขาหมูฮะ อร่อย

อาหารมื้ออื่นๆ  ส่วนตัวที่ได้ชิมมา ขอยกความดีความชอบให้ มัสมั่นแกะ เมนูนี้ให้ 10 เต็มไม่หักเลยอร่อยมาก ไม่มีกลิ่นสาบเลย ใครจะมาทานอาหารที่นี่แนะนำเมนูนี้ เรียกว่าที่สุดเลยฮะ อีกเมนูที่ชอบคือยำเนื้อย่าง

สระว่ายน้ำ ส่วนตัวว่า สระว่ายน้ำของ รร นี่สวยเลยล่ะ แต่น่าเสียดายไม่ได้วิวอะไรเลย วิวต้นไม้ๆเขียวๆ ซะส่วนใหญ่

แขกที่มาเล่นน้ำที่สระ ทางพนักงานจะเสริฟเซ็ตนี้ให้ทุกคน เป็นน้ำเปล่ากับผ้าเย็นฮะ พนักงานที่นี่ ใส่ใจแขกอยู่นะฮะ บริการดีใช้ได้นะ แต่ รร ยังใหม่อยู่ ก็เลยมีขาดตกบกพร่องไปบ้าง ต้องให้เวลาเขานิดนึง แต่น้องๆพนักงานก็ดูมีความตั้งใจนะ

บรรยากาศใน รร ก็มีความฟีลเขาใหญ่ มากกว่า รร ในพัทยา

การออกแบบ การตกแต่ง รร นี้เป็น รร ที่รีโนเวทใหม่ รีโนเวทนี่คือ ทุบเหลือแต่โครงตึกเก่า แล้วตกแต่งใหม่หมดเลยฮะ รร เพิ่งจะเปิดบริการเมื่อต้นปีนี้ ตกแต่งทันสมัย+โคโรเนียล +ความอาร์ทๆสไตล์ Cross

เวลคัมดริ้งจะเป็นเครื่องดื่มมีกลิ่นสมุนไพรหน่อยๆ เป็นน้ำมะนาวผสมใบชะพลูฮะ เสริฟมาพร้อมขนมหวาน อร่อยดีฮะ

ลอบบี้บาร์ของที่นี่ฮะ มีขาย ชาสมุนไพรเย็น ในช่วงกลางวัน เสริฟมาพร้อมคุกกี้มะพร้าว ช่วงเย็นๆก็จะเน้นเป็นดริ้งแอลกอฮอล์

ฟิตเนสกับสปาจะอยู่ที่ชั้น 2 ฮะ สปาใช้ผลิตภัณฑ์ของปันปุริ น้อง เธอราปิส ที่ชื่อ พีท นวดดีมากๆๆๆๆๆๆ เพราะน้องนวดแก้อาการเป็น แนะนำเลยฮะ

ห้องพัก ส่วนตัวว่าห้องพักที่นี่เรื่องดีไซด์แอบดูจืดๆเบาๆไปนิดเมื่อเทียบกับ Cross ที่อื่นๆ วิวทะเลก็โดนต้นไม้บังๆไปหน่อย แต่ข้าวของในห้องพักใช้ของดีนะฮะ

ห้อง ELITE EXECUTIVE OCEAN SUITE ถือเป็นห้องที่สวยที่สุดใน รร เลย ห้องใหญ่ วิวดี ห้องน้ำสวย มีอ่างด้วย

ช่วงก่อนนอนจะมีการเทิร์นดาวน์ด้วย น้ำสมุนไพร ให้ด้วยฮะ

ช่วงที่ไปพัก เขาจะให้ น้ำหอมแบบนี้มาเป็นของขวัญด้วยเมื่อเช็คเอาท์

ส่วนห้องพักแบบอื่นๆก็มีความแตกต่างกันไป วิวก็ต่างกันไปฮะ แต่ยังยืนยันคำเดิมว่าห้อง ELITE EXECUTIVE OCEAN SUITE สวยที่สุดเลยฮะ

ELITE SUITE

FAMILY ROOM

LUXURY OCEAN VIEW

ห้องเริ่มต้น URBAN ROOM จะได้วิวเมืองฮะ

ห้องพักส่วนใหญ่ ห้องน้ำจะหน้าตาแบบนี้ ต่างกันที่ขนาดนิดหน่อย ยกเว้น ELITE EXECUTIVE OCEAN SUITE เท่านั้นที่มีอ่าง

สรุปปิดท้าย

ถ้าถามลุงว่า รร นี้ชอบอะไรมากที่สุด ส่วนตัวแล้ว ชอบอาหารเช้าฮะ เมนูเยอะหลากหลาย (แต่รสชาติแอบกลางไปนิด) ส่วนอื่นๆใน รร จัดอยู่ในระดับ ดีตามมาตรฐาน รร ทั่วไป แอบยังไม่ได้รู้สึกว่า มีอะไรที่ว้าวเป็นพิเศษฮะ

Leave a Reply