7 คาเฟ่ หัวหิน ต้องเช็คอิน แนะนำโดย The Standard Residences Hua Hin

แชร์เก็บไว้!!!! กับ 7 คาเฟ่ หัวหิน (ควร)ต้องเช็คอิน

ใครมาเที่ยวหัวหิน แล้วยังไม่รู้จะไปเที่ยวไหนดี ร้านไหนน่าไป ร้านไหนถ่ายรูปสวย วันนี้ปัญหานั้นจะหมดไป เพราะ The Standard Residences Hua Hin เลือก Cafe เด็ดโดนใจ มาแนะนำให้เพื่อนๆ สายเที่ยว สายเช็คอิน สายถ่ายรูป กันฮะ มาเที่ยวหัวหินทั้งที่ จะให้พลาดร้านคาเฟ่ดีๆ เด็ดๆ ถ่ายรูปสวยๆ ไปได้ยังไง

ก่อนอื่นต้อง ขอบคุณ The Standard Residences, Hua Hin กันก่อน เนื่องจากเป็นเจ้าของโปรเจครีวิวนี้ ขอบคุณสำหรับโครงการดีๆแบบนี้ด้วย The Standard Residences เป็นโครงการ Beachfront Branded Residences เป็นคอนโดตากอากาศติดชายหาดหัวหิน ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Hide and Chic’ พื้นที่พักผ่อนแห่งใหม่ที่ตอบโจทย์กับทุกสไตล์การใช้ชีวิตของการพักผ่อน ยกระดับการอยู่อาศัยระดับเวิลด์คลาสที่ฉีกทุกกรอบ

จัดเต็มกับส่วนกลางที่สวยที่สุดในหัวหิน และโดดเด่นด้วย Lifestyle Facilities ทั้ง Pickle Ball Court, Bowling alley, The mud lounge, Salt sauna, Experience shower และสระว่ายน้ำติดชายหาดวิวทะเลแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และยังเป็นเรสซิเดนซ์แห่งแรกในหัวหินที่เป็น Pets allowed ตอบโจทย์คนรักสัตว์แบบสุดๆ ถือเป็นพื้นที่ที่บ่งบอกความเป็นอัตลักษณ์และตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้แบบชัดเจน ในระดับราคา 10.99 – 49.99 ล้านบาท* เปิดให้ชมห้องตัวอย่างแล้วที่โรงแรม The Standard, Hua Hin รายละเอียดเพิ่มเติม https://siri.ly/OQDF1OA

กลับมาที่ทริปคาเฟ่ของเรากันต่อ จะสายถ่ายรูปสวย สายอร่อย สายเพื่อนรักสัตว์เลี้ยง ก็มีครบ ใครเป็นสายคาเฟ่ ยกมือขึ้น แล้วตามลุง กับ The Standard Residences, Hua Hin มาเลย เดี๋ยวเราไปเที่ยวกัน

waikiki coffeewave Hua Hin

ร้านกาแฟ ฟีล ฮาวาย Surf Club ชิคๆ คูลๆ เก๋ๆ พร้อมเสริฟคร้าบบบ ร้านกาแฟสวยสายถ่ายรูป อยู่หัวหิน ซ 43 ใครชอบถ่ายรูปแนว ชิคๆ คูลๆ เก๋ๆ แฟชั่นๆ ก็ไม่อยากให้พลาดเลย ถ้าถามว่าร้านกาแฟร้านไหนในหัวหินที่เข้ากับ แบรนด์ The Standard ที่สุด ลุงว่าก็ต้องยกรางวัลให้ที่นี่เลยฮะ ส่วนตัวว่าร้านเขาค่อนข้างตั้งใจและตกแต่งออกมาได้ดีมาก คิดมาอย่างดี เลือกใช้ของดีในการตกแต่ง หัวหินไม่ค่อยมีร้านกาแฟบรรยากาศแบบนี้เลย ส่วนเรื่องเครื่องดื่มก็มีเมนูที่ค่อนข้างหลากหลายอยู่นะ ทั้งเครื่องดื่ม ทั้งขนมหวาน

ปลีกวิเวก Hua Hin (เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง)

ร้านกาแฟฟีลญี่ปุ่นสำหรับคนรักธรรมชาติ ถ้าถามว่าร้านกาแฟบรรยากาศแบบไหนที่ลุงชอบ บอกเลยว่า ปลีกวิเวก จะเป็นคำตอบแรกๆที่ลุงเลือกไป คือ…แค่ได้ไปนั่งที่นี่ก็ฮีลใจสุดๆแล้ว ยิ่งถ้าได้มาช่วงหน้าหนาวที่ บรรยากาศประมาณ 17-20 C ก็คือดีไม่ไหว นึกว่าอยู่เขาใหญ่เด้อ เชื่อว่า คงมีหลายๆคนที่ชอบบรรยากาศแบบนี้เหมือนลุง ใครมองหาคาเฟ่สายธรรมชาติที่จะฮีลใจเราได้ ลองมาให้ ปลีกวิเวก ฮีลใจคุณดูฮะ (แนะนำว่าให้มาช่วงร้านเปิด ไม่ร้อน ฮะ) ส่วนเรื่องเครื่องดื่มก็มีค่อนข้างมีกาแฟหลายเมนูเลยฮะ แต่ด้วยบรรยากาศ มาแล้วก็อยากกิน ชาเขียว เนอะ 5555 เมนูที่ลุงชอบจะเป็น มัทฉะน้ำมะพร้าว ฮะ (ที่ร้านมีที่จอดรถมากมายเลยฮะ)

Drip rim lay Hua Hin (เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง)

ร้านกาแฟริมทะเล ที่ใครมาหัวหินก็ต้องแวะมาเช็คอิน ใครถามหาร้านกาแฟริมทะเลหัวหิน เชื่อว่าร้านนี้น่าจะเป็นตัวเลือกแรกๆที่ใครหลายๆคนนึกถึง ร้านกาแฟ ตั้งอยู่ใน โรงแรม เวอร์แรนด้า ลอดจ์ (หัวหิน ซ.67) ร้านนี้จะขายกาแฟอย่างเดียวเท่านั้น ถือเป็นร้านกาแฟ specialty อีกร้านในหัวหินฮะ ทางร้านค่อนข้างให้ข้อมูลเกี่ยวกับเมล็ดกาแฟได้อย่างดี ลองถามหรือพูดคุยให้ทางร้านแนะนำได้ฮะ (ขนมของที่ร้านราคาน่ารัก น่าคบอยู่นะ) ที่จอดรถที่นี่มีนะ แต่ไม่ได้มากฮะ

ป.ล. ภายในบริเวณนี้ก็จะมีร้านน้ำเลม่อน ริมหาด และ ร้านเครื่องอื่นๆด้วยอยู่ด้วย)

Molley Coffee Stand Hua Hin (เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง )

ร้านกาแฟโฮมมี่ ฟีล ญี่ปุ่น เกาหลี ที่ใครๆเห็นก็ต้องหลงรัก ร้านกาแฟอยู่ในซอยใกล้ๆกับวังไกลกังวลฮะ (ตอนนี้มีที่จอดรถข้างร้านแล้ว เดินทางเข้าออก จอดรถได้สะดวกมากๆ) ถามว่าอะไรคือจุดเด่นของที่นี่ ต้องยอมรับเลยว่า จุดเด่นคือความสวยของร้าน มินิมอล มินิใจ ความน่ารักไม่ไหว เป็นเหมือนร้านกาแฟในภาพฝันของใครหลายๆคนจริงๆ ร้านที่น่ารัก มุมถ่ายรูป เยอะมากๆๆ ใครเป็นสายถ่ายรูป ถือเป็นอีกร้านที่ไม่อยากให้พลาดเมื่อมาเที่ยวหัวหินนะ ส่วนเมนูเครื่องดื่ม กับขนม ก็มีหลายเมนูอยู่นะ ส่วนใหญ่จะเน้นน่ารัก ถ่ายรูปสวยฮะ

Phyllie Hua Hin (เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง )

ร้านกาแฟบรรยากาศดี ใกล้ตลาดซิดาด้า ใครชอบทานอาหาร ทานกาแฟในบรรยากาศโรงเรือนปลูกต้นไม้ น่าจะชอบที่นี่กันฮะ ร้านนี้จะมีขายทั้ง อาหาร เครื่องดื่ม และ ขนมเลย เมนูค่อนข้างหลากหลาย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย แถมก็ยังต้อนรับน้องๆสัตว์เลี้ยงด้วย ร้านอยู่เยื้องๆกับร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อวากิว นิยมสมิทธิ์ (อยู่ก่อนถึงตลาดซิดาด้านิดนึง) ถือเป็นอีกร้านที่ขายดีในโซนนี้นะ ใครจะแวะไปเที่ยวตลาดซิคาด้า ลองแวะมาถ่ายรูปเล่นที่นี่ก่อนได้ฮะ

BRIEF Coffee & more Hua Hin (เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง)

ทำเลดี ขนมอร่อย เมนูหลากหลาย ราคามิตรภาพ ร้านกาแฟอยู่ในโครงการ G Hua Hin Resort and Mall เป็นอีกร้านกาแฟย่าน ซ.94 ที่เป็นที่รู้จักและมีลูกค้าประจำเยอะเลย (ราคาเมนูเริ่มต้น เริ่มที่ 5o บาทเท่านั้น) ส่วนตัวลุงก็ไปร้านนี้บ่อยอยู่นะ เมนูไม้ตายของที่นี่คือ ครอฟเฟิลฮะ มีหลายรสให้เลือกชิมกัน (ส่วนตัวชอบแบบ ออริจินอล และ เลม่อนฮะ) ส่วนเครื่องดื่ม ก็ค่อนข้างจะหลากหลาย จะมีทั้งกาแฟ ชา สมูตตี้ และ อื่นๆอีกมากมาย เรียกว่า มีครบ จบ ใครมีเพื่อนไม่ทานกาแฟก็ยังมีตัวเลือกอื่นๆให้ได้ลองชิมกันเยอะทีเดียว เมนูส่วนใหญ่รสชาติดี อร่อยฮะ การตกแต่งร้าน ออกแนวมินิมอล เรียบง่าย ร้านมีที่จอดรถเยอะ เรียกว่าจอดกันได้สบายๆเลยฮะ

Velo cafe Hua Hin

ร้านกาแฟกลางเมืองย่านแนบเคหาสถ์ เป็นอีกร้านที่คนหัวหินยอมรับและมั่นใจในคุณภาพ เป็นอีกร้านกาแฟ specialty เป็นที่ยอมรับกันในหัวหินนะ คนหัวหินส่วนใหญ่จะรู้จักร้านนี้ ถ้าโจทย์คุณคือ อยากกินของอร่อย ราคาสมเหตุสมผล ที่นี่ถือเป็นอีกตัวเลือกเลยที่ไม่อยากให้พลาดกัน กาแฟดี ขนมดี (โดยเฉพาะ เอแคลร์ คืออร่อยมาก ) มีโอกาสก็อยากให้ไปลองกัน (ร้านมีเมล็ดกาแฟให้เลือกหลายแบบ แต่เบสเมล็ดที่ทางร้านใช้จะเป็น Thai&Brazil Blend รสชาติจะเข้มๆหน่อย) การตกแต่งร้าน ออกแนวฮิปๆ อาร์ทๆ สตรีทๆ ร้านค่อนข้างเล็กนิดนึงฮะ

Leave a Reply