รีวิว Marrakesh Hua Hin

Advertisement

Marrakesh Hua Hin โรงแรม ฟีลต่างประเทศ 1 เดียว บนหาดหัวหิน ถือเป็นอีก รร ที่ตั้งอยู่ในโซนหาดสวย ที่นี่เป็น รร ที่ลุงเดินผ่านทางหน้าหาดบ่อยมาก เพราะ อยู่ไม่ไกลจากบ้านลุงสักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ลุงก็มาถ่ายรูปชายหาด น้ำใสๆ บริเวณนี้บ่อยๆฮะ เพราะในวันที่หัวหินคลื่นลมสงบ บริเวณนี้ก็จัดว่าสวยไม่แพ้ที่ไหนเลย

Marrakesh Hua Hin เป็น รร ที่ ได้รับแรงบรรดาลใจ มาจากประเทศ โมร็อกโก ฟีลของ รร ก็จะมาแนว อาหรับราตรี อาราเบี้ยนไนท์ ประมาณนั้นเลยฮะ ใครที่มาเที่ยวหัวหินแล้วอยากได้บรรยากาศฟีลแบบไปเมืองนอก ที่นี่ก็ถือเป็นอีก รร ที่น่าสนใจ ไม่น้อย ลุงพาไปดูบรรยากาศการตกแต่งของ รร กันดีกว่าเนอะ

ส่วนห้องพักที่ลุงจะพาไปชม ก็จะมี 3 แบบ Celestial Suite Balcony Jacuzzi (ชั้น 4 ) ห้องที่ดีที่สุดของที่นี่ วิวสวยมากๆ ห้องเพิ่งจะได้รับการรีโนเวทเพิ่มพื้นที่บนชั้นดาดฟ้าใหม่ด้วย เราไปดูบรรยากาศของห้องพักกันดีกว่าฮะ ไฮไลท์ของห้องนี้ก็คืออ่างที่ระเบียงนี่แหละฮะ

Celestial Suite jagucci in room (ชั้น 4 ) อีกห้อง ห้องหน้าหาด อีกห้องที่สวยไม่แพ้กัน ห้องนี้พื้นที่จะเล็กลงมานิดนึง ส่วนตัวว่าห้องนี้ก็สวยมากเช่นกันฮะ อ่างจะแอบอยู่ด้านในของห้องพัก แต่เราจะได้วิวเต็มๆจากระเบียงกว้างๆมาแทน

Fountain Pool Suite ห้องนี้ เพิ่งจะได้รับการรีโนเวทที่ระเบียงใหม่ฮะ เพื่อให้ฟีล โมร็อกโก มากขึ้น

อาหารเช้า รร ดีมั้ย

อาหารเช้าจัดเสริฟที่ห้องอาหาร  Al Hamra Restaurant ห้อง Celestial Suite และ Oceanfront Suite จะสามารถสั่งอาหารเช้าแบบพิเศษเพิ่มจากอาหารเช้าปกติได้ฮะ ซึ่งอาหารเช้าแบบพิเศษก็ดูพิเศษจริงๆฮะ โดยเน้นอาหารฝรั่งเป็นหลัก

ส่วนอาหารเช้าปกติจะเสริฟ เป็นไลน์บุฟเฟ่ต์ฮะ ส่วนตัวว่าไลน์อาหารเช้าค่อนข้างดี เมนูหลากหลาย และ ก็อร่อยด้วยฮะ

คัพเค้กต้นกระบองเพชร ครัวซองต์ถั่วแดงไส้ไหล ถือเป็น Signature ของ รร ที่ รร อยากให้แขกได้ลองดูกันฮะ

สำหรับแขกนอกที่อาจไม่ได้เข้าพักกับทาง โรงแรม ก็ยินดีต้อนรับฮะ ก็สามารถแวะเข้ามาทานอาหารได้ที่ Al Bahr Beah Bar ห้องอาหารริมหาดของ โรงแรม ได้นะ บรรยากาศดีทีเดียว

ใครไม่เน้นอยากทานอาหารหนัก เน้นชิลล์ๆกับบรรยากาศริมหาด ก็แนะนำมาดริ้งเอาฮะ แก้วสีม่วงนี่คือ ดีมาก ชื่อ ไนท์บัตเตอร์ฟราย สาวๆน่าจะชอบมีผงเงินฟรุ้งฟริ้งใส่มาด้วย เวลาคนจะวิบๆวับๆ รสชาติเปรี้ยวๆหวานๆซ่าๆฮะ ส่วนแก้วสีฟ้าๆเขียวๆจะเป็นเสาวรสฮะ รสเปรี้ยวๆหวานๆ เช่นกัน ส่วนตัวชอบแก้สีม่วงมากกว่าฮะ

อาหารส่วนใหญ่ที่ได้ชิมเป็นอาหารฟิวชั่น ระว่างอาหารฝรั่งกับอาหารไทย รสชาติอร่อยเลยฮะ Salmon Stone เมนูนี้ คือ ข้าวผัดต้มยำกับแซลม่อนย่าง ชื่อฮะ Kroon Dahla เมนูนี้คือ เป็นปลาชุปแป้งทอดทานกับซอสขมื้น มีรสเผ็ดนิดๆ อร่อยมาก ส่วนตัวลุงชอบจานนี้ฮะ

Sea and Mountain จานนี้เป็น กุ้งลายเสือ แซลม่อน หอยเชลย่าง ทานกับซอสบีทรูทฮะ

สุดท้าย จานนี้เป็นขนมเค้กที่ทำเป็นรูปหอยเม่นทานกับผลไม้สด อร่อยและก็ น่ารักมากๆ

Leave a Reply