รีวิว Crest Resort & Pool Villas

Advertisement

ถ้าเรานึกถึงภูเก็ตเราจะนึกถึงโรงแรมแบบไหนเป็นอย่างแรกกันน้อ

สำหรับลุง คำตอบก็คือ รร บนเขาวิวทะเลสวยๆ ฮะ วันนี้ลุงพามาชมโรงแรม Crest Resort & Pool Villas ฮะ โรงแรมจะอยู่ในโซนหาดไตรตรัง ( หาดไตรตรังอยู่ตรงไหน หาดไตรตรังอยู่เลยหาดป่าตองไปนิดเดียวฮะ ประมาณ 7-10 นาที ) โรงแรมติดหาดมั้ย คำตอบคือ ไม่ติดฮะ เป็นโรงแรมที่เน้นวิวทะเลสวยๆมากกว่า

ถ้าถามว่าจุดขายหลักของโรงแรมนี้คืออะไร

ส่วนตัวว่าคือ วิวทะเลในมุมสูงจากพื้นที่ส่วนกลางนี่แหละฮะ เราเริ่มจากแวะไปดูสระว่ายน้ำกันก่อนดีกว่า น่าจะเป็นจุดที่แขกประทับใจมากที่สุดฮะ สระว่ายน้ำเป็นสระเดียวยาวต่อๆกัน แต่เอาจริงๆมันแยกเหมือนเป็นสระว่ายน้ำ 4 โซนต่อๆกัน

ลอบบี้จะอยู่ในจุดที่ติดกับสระว่ายน้ำหลักนี่แหละฮะ

PANO & Looptop Bar ถือเป็นห้องอาหารที่วิวสวยสุดฮะ ห้องอาหาร PANO จะเปิดตอนกลางวัน หลังจากห้องอาหาร PANO ปิด Looptop Bar จะเปิดขึ้นมาแทนฮะ ทั้งสองห้องอาหารไม่ได้อยู่ชั้นเดียวกันนะฮะ แต่เป็นเหมือนห้องอาหารเดียวกัน เมนูอาหารก็จะเหมือนกัน

ห้องอาหาร ATMOS หลักๆจะถูกใช้ในช่วงอาหารเช้าเป็นหลักฮะ

อาหารเช้า ค่อนข้างจะหลากหลายเมนูเลยฮะ เรียกว่ามีครบในแบบที่โรงแรม 4-5 ดาวจะมี คุณภาพอาหารจัดอยู่ในเกณฑ์กลางๆ-ดีฮะมีหลายๆเมนูที่น่าสนใจ

ในชั้นของห้องอาหาร ATMOS จะเป็นชั้นที่มีแฟคซิลิตี้อื่นๆ ทั้ง ฟิตเนส คิดส์รูม และ ห้องสนุกเกอร์ ฮะ

คลับเลาจน์ จะอยู่ที่ชั้นนี้เช่นกัน จะเปิดประมาณ 11.30 – 16.00 น จะมีอาหารตั้งเสริฟไว้ให้ตลอดในช่วงเวลาเปิดทำการฮะ แขกที่จะใช้สิทธิห้องคลับเลาจน์ได้จะต้องเป็นแขกที่ห้องโซนพูลวิลล่าฮะ

จบส่วนกลางกันไป เราไปชมห้องพักกันบ้างเนอะ PREMIER POOL VILLA และ PREMIER PANORAMA POOL VILLA การตกแต่งของห้อง 2 แบบนี้จะเหมือนกันทุกอย่าง ยกเว้นวิวฮะ ห้องที่ลุงถ่ายมาให้เป็น วิวแบบ PREMIER POOL VILLA ฮะ ห้องมีขนาด 100 ตร.ม.

ใครที่ชอบ อาหารเช้าแบบลอยน้ำ ทางโรงแรมมีอีกตัวเลือกที่น่าสนใจให้เลือก เป็นเหมือน อาหารว่างและเครื่องดื่มแบบลอยน้ำ จะมีเสริฟช่วงบ่ายๆเย็นๆ อันนี้ลุงว่าดูน่าสนใจกว่าอาหารเช้าแบบลอยน้ำนะ ลุงว่าเหมาะกับช่วงเย็นๆ ชมพระอาทิตย์ตกมากๆ

DELUXE POOL VILLA เป็นห้องพูลวิลล่าเริ่มต้นของที่นี่ฮะ ขนาด 110 ตร.ม

ห้องพูลแอคเซสมี 3 แบบ การตกแต่งภายในก็ก็จะคล้ายๆกันฮะ จะต่างกันที่วิว และห้องที่วิวสวยที่สุดก็จะเป็นห้อง POOL ACCESS PANORAMA ฮะ ขนาด 48 ตร.ม.

ห้อง DELUXE และ DELUXE SEAVIEW การตกแต่งก็จะเหมือนกัน ต่างกันที่วิวเช่นกันฮะ ขนาด 43 ตร.ม.

อเมนิตี้ ที่นี่ทุกห้อง จะใช้ของ ELLE SPA กลิ่นหอมอยู่นะ ว่าไม่ได้ กลิ่นคล้ายๆ THANN เลยฮะ

ส่วนใครจะไปหาด ไปห้าง ทางโรงแรมจะมีรถบัสรับส่งที่หาดป่าตองฮะ รถใหม่กิ๊ก แอร์เย็นฉ่ำมาก จะจอดรับส่งบริเวณ ซอยบางลา ฮะ จะมีเป็นรอบๆ สามารถสอบถามกับทางฟร้อนได้เลยฮะ

สรุป

ถือเป็นอีกโรงแรมที่ประทับใจในเรื่องวิวนะ ใครอยากมาพักโซนป่าตองและอยากได้ฟีลรีสอร์ทใกล้ชิดธรรมชาติ ลองเก็บโรงแรมนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดูฮะ แนะนำให้จองเนิ่นๆหน่อย ราคาเริ่มต้นก็ถือว่าน่าคบหาอยู่ฮะ เริ่มต้นประมาณ 2 พันกว่าๆฮะ

Leave a Reply