รีวิว Hyatt Regency Phuket Resort

Advertisement

สวัสดีพ่อแม่พี่น้อง วันนี้ลุงพาเพื่อนมาชมที่นี่กันฮะ ลุงเคยมาที่นี่แล้วเมื่อครั้งที่เปิดใหม่ๆ เมื่อน้านนน นานมาแล้ว วันนี้ รร มีการปรับเปลี่ยนใหญ่ไป เขาเลยชวนลุงมาดูว่ามีอะไรเปลี่ยนไปบ้างนิ ตามลุงมาเลยฮะ เดี๋ยวลุงพาไปชมเนอะว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

Hyatt Regency Phuket  ที่นี่ทำเลตั้งอยู่บริเวณหาดกมลา หาดนี้เป็นหาดที่ต่อจากหาดกะหลิมและป่าตอง เป็นหาดที่ค่อนข้างยาว และ วิวจากมุมสูงค่อนข้างสวย

รร ติดหาดมั้ย ?

เอาจริงๆ ไม่ติดฮะ มีถนนเล็กๆกั้น 1 เส้น แต่ที่หาดที่เอาท์เล็ทของ รร ตั้งอยู่ฮะ เป็นบีชคลับเล็กๆ บรรยากาศดีทีเดียว

จุดที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของรีสอร์ทแห่งนี้ น่าจะเป็นสระว่ายนี่แหละ สระว่ายน้ำหลักของที่นี่ใหญ่โตและกว้างมากๆ ลึก 1.2 เมตร ฮะ

เราไปดูของใหม่ที่ รร เพิ่งจะรีโนเวทไปกันบ้างดีกว่า คิดส์คลับใหม่ เพิ่มสร้างเสร็จได้ไม่นาน โดยเฉพาะตรงส่วนเอาท์ดอร์บอกเลยอลังมาก

One 80° Pool Bar พูลบาร์ใหม่ฮะ มีการปรับเปลี่ยนย้ายสถานที่นิดหน่อย ทำใหม่ออกมา สวยทีเดียว

Pool House Kitchen ห้องอาหารใหม่ของ รร ถือเป็นห้องอาหารหลักของ รร ด้วย รีโนเวทใหม่เช่นกัน ออกแนวรีโทร+มินิมอลนิดๆ สวยเลยฮะ ใครมาพักที่นี่ เราก็จะได้ทานอาหารเช้าที่นี่ฮะ

อาหารเช้าดีมั้ย ?

ส่วนตัวว่าดีกว่ามาตรฐานทั่วไปนะ ความหลากหลายของเมนูอาจจะดูน้อยไปหน่อย แต่ชอบที่ รร ใช้ของคุณภาพดี และการจัดจานสวยๆงามๆในจานไข่ที่ยกมาเสริฟ

ส่วนมื้ออื่นๆที่ได้ทาน บอกเลยว่า แกงแกะ อาหารอินเดียอร่อยมากกกกกก ไม่เหม็นสาบแกะเลยฮะ ส่วนเมนูอาหารไทย ชอบน้ำพริกกุ้งเสียบฮะ อร่อยได้อยู่นะ ส่วนขนมก็จัดจานมาสวยอยู่นะ ชอบ สตรอเบอรี่ชีสเค้ก

มิซึ ห้องอาหารญี่ปุ่นของที่นี่ เป็นเอาท์เล็ทที่สร้างใหม่เลย เมื่อก่อนไม่มีฮะ จุดขายหลักๆจะเป็นเทปันยากิฮะ ฟีลจะมีความคล้ายเบนิฮาน่า แต่ลักชูฯ กว่าฮะ จะไม่เน้นสนุกสนานมากนัก การเสริฟอาหารก็จะดูจัดจาน สวยงามมากกว่า เบนิฮาน่า ข้อเสียหลักคือ อาหารน้อยและแพงได้เรื่องทีเดียว ถามว่าอร่อยมั้ย ก็อร่อยนะ แต่ราคากับความหลากหลายของเมนู นี่ต้องคิดทบทวนนิดนึงนะก่อนจะตัดสินใจทานได้

Regency Club ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรไปมากนัก แต่วิวสวยมาก อยู่ไกลสุด เรียกว่าสูงสุดของ รร เลย ช่วงที่ไปมีเสริฟเฉพาะมื้อเย็นฮะ ส่วนตัวว่าคลับยังแอบดูกั๊กๆไปนิดนะ ดูไม่ฟูลยังไงก็ไม่รู้

ในส่วนของห้องพัก มีการรีโนเวทบ้างในบางส่วน ไม่ได้รีโนเวททั้งหมดฮะ มีโอกาสได้พักที่ห้อง Ocean View Club Access มีการปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น ดูสวยงามขึ้น แต่ส่วนใหญ่ ยังเหมือนเดิมฮะ ในส่วนของวิว ห้องนี้วิวสวยอยู่แล้วล่ะฮะ

ส่วนห้องเริ่มต้น ก็มีการปรับเปลี่ยนไปบ้างเล็กน้อยเช่นกัน

ปิดท้ายที่โซน ลอบบี้ กันฮะ มีการปรับเปลี่ยนไปบ้างเล็กน้อย ก็แลดูสวยงามขึ้นนะ

การเดินทางในรีสอร์ท แนะนำว่าเรียกรถบักกี้จะดีสุดฮะ เพราะ ห้องพัก ส่วนใหญ่อยู่บนภูเขาเดินทางค่อนข้างลำบาก

สปา มีไม้ตายที่เตียงอุ่นที่ปูขนแกะพิเศษไว้ฮะ มีโอกาสได้นวดเท้า บอกเลยว่านวดดีเลยฮะ น้องตัวเล็กๆแต่แรงนิ้วคือดีมาก

ฟิตเนสอยู่บริเวณลอบบี้ฮะ

ปิดท้ายรีวิวกันที่นี่ฮะ ห้องอาหารใหม่ ล่าสุดของที่นี่ที่กำลังจะเปิดเร็วๆนี้ casa boho

Leave a Reply