Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit สวย ทันสมัย

Advertisement

Hyatt เปิดใหม่ สวย ทันสมัย และดูแพง

เมื่อพูดถึงแบรนด์ Hyatt ลุงเชื่อว่า คนไทยรู้จักกันแทบทั้งนั้น โดยเฉพาะตัวแกรนด์ที่แยกราชประสงค์เนอะ Hyatt เป็นแบรนด์หรูมาจากอเมริกา จุดขายคือความเรียบหรู นั้นเอง ตอนนี้ในกรุงเทพฯมีแบรนด์ ไฮแอท เกือบครบทุกแบรนด์เลย Park Hyatt (6*) / Grand Hyatt ( 5*) / Hyatt Regency (5*) / Hyatt Place (4*) แต่วันนี้ลุงมามาพูดถึง Hyatt Regency ที่เพิ่งเปิดใหม่ใน กทม นั้นเอง

รีวิวนี้ไม่ได้เน้นมาขายของให้ไปพักนะตัวเอง แค่อยากมาเล่าให้ฟัง อยากให้รู้ว่าไฮเอท ใน 2 ปีที่ผ่านมา เปลี่ยนแปลงไปเยอะมาก จากหลายๆคนที่มองภาพว่าไฮเอทนั้นดู ผู้ใหญ้ ผู้ใหญ่ บอกเลยว่า พศ นี้มันไม่ใช่แล้วจ้า โดยเฉพาะไฮเอทที่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไป สวย ทันสมัย มากๆ

Hyatt Regency คืออะไร

เอาตรงมันคือ Grand Hyatt ที่ปรับส่วนผสมลงมาให้เข้ากับคนยุคใหม่มากขึ้น เติมความสีสัน ความทันสมัย และใส่ความสะดวกสบายแบบที่ไม่ต้องเยอะลงไป แต่ก็ยังไม่ได้ทิ้งฟีลความ 5 ดาวไปนะ ถ้าจะให้เข้าใจง่ายขึ้น Hyatt Regency มีความใกล้เคียง Renaissance ของเครือ แมริออต นั้นเอง กลุ่มตลาดก็จะเน้นไปที่ นักท่องเที่ยว นักธุรกิจวัย 35 อัพ

จุดขายของ Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit คืออะไร

ส่วนตัวลุง อันดับแรกลุงว่าน่าจะเป็นทำเลที่ตั้งที่ ตั้งอยู่ในถนนเส้นสุขุมวิท ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้านานา ( มีทางเชื่อมกับสถานีรถไฟฟ้านานาเลยฮะ ) ไปไหนมาไหนก็สะดวกเนอะ กลางเมืองริมถนนใหญ่ขนาดนี้ แถมมีทางเชื่อมจากรถไฟฟ้าเข้าตัวโรงแรมเลย

อันดับสองคงจะเป็นวิวจาก Spectrum bar รูฟท๊อปบาร์บนชั้นสุงสุดของที่นี่ เป็น รูฟท๊อปบาร์ 3 ชั้น บรรยากาศดีมาก คอนเฟิร์มว่าเขาลงทุนเรื่องบาร์ตรงนี้จริงไ ลองไปดูจะเข้าใจ ไม่ได้อยากทำแค่โก้ๆเก๋ๆ แต่ทำจริงจัง ดูน่าลงทุนไปเยอะมาก

เดี๋ยวรายละเอียดเต็มๆลุงแยกรายละเอียดให้อ่านกันนะฮะ เอาเป็นว่าใครอยากไปสำรวจก่อน ก็สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์นี้นะฮะ 02 098 1234 ช่วงเย็นๆจะมี ซื้อแก้วแถมแก้วด้วยฮะ

เอาล่ะฮะ เรามาดูส่วนต่างๆของโรงแรมกันดีกว่า อย่างที่บอกไปโรงแรมตั้งอยู่ถนนเส้นสุขุมวิท ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้านานา อยู่ที่ตึกช้อปปิ้งมอลล์ที่ชื่อ The Allez เป็นช้อปปิ้ง มอลล์ ขนาดเล็ก ภายในจะประกอบไปด้วย ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ และร้านสปาฮะ

มาดูที่ลอบบี้ของโรงแรมกันก่อนเนอะ ตัวลอบบี้เน้นโทนสีดำ + ความเป็นไทยประยุกต์ และ งานศิลปะเข้าไว้ด้วยกันฮะ โดยส่วนตัวคิดว่าบรรยากาศแอบมืดไปนิด ลอบบี้แอบเล็กไปนิด แต่การตกแต่งก็สวยดีนะ ฉีกแนวจากไฮแอทที่เคยรู้จัก

สระว่ายน้ำกับฟิตเนส จะอยู่ที่ชั้น 6 ฮะ เราไปดูสระว่ายน้ำกันก่อนเนอะ โดยรวมให้ฟีลรีสอร์ทนะ ต้นไม้เยอะมาก แน่นเชียว สระว่ายน้ำจะน้ำเย็นนิดนึงนะฮะ เพราะวันๆแทบไม่โดนแดดเลยเลย ถ้าอากาศดีๆ จะโดนแดดแค่วันล่ะ 4 ชม เองฮะ (ตึกบังแดดหมด)

ฟิตเนส ใหญ่กว่าที่คิดฮะ กว้างใหญ่ อุปกรณ์ครบมา เสียดาย เพดานต่ำไปนิด

ทางเชื่อมสระว่ายน้ำกับฟิตเนสให้ฟีลรีสอร์ทดีนะ ลุงชอบ

ห้องอาหาร Market Cafe อยู่ที่ชั้น 4 ของโรงแรม เหมายกชั้นไปเลยฮะ 1 ห้องอาหาร ถ้าไม่นับ รูฟท๊อปบาร์โรงแรมก็มีห้องอาหาร ห้องนี้ห้องเดียวนี่แหละฮะ เน้นขายอาหารไทยเป็นหลัก ช่วงเย็นมีบุฟเฟ่ต์ข้าวต้มฮะ 4XX บาท ลุงมีโอกาสได้ทานอาหารเช้าอย่างเดียว เราไปดูบรรยากาศห้องอาหารกันก่อนดีกว่าเนอะ

ห้องอาหารมา ทนสีดำ + ความเป็นไทยประยุกต์ และ งานศิลปะ เหมือนลอบบี้ฮะ สวยงาม ดูทันสมัย แต่ดูไปดูมา แอบมีส่วนคล้ายโรงแรมแถวสุรวงศ์อยู่ไม่น้อย

อาหารเช้าดีมั้ย ?

ส่วนตัวลุงให้อยู่ในระดับดีมากเลยฮะ อาจจะไม่ได้เรียกว่าดีที่สุด แต่ก็จัดว่าดีมากจริงๆ เราไปดูกันดีกว่า ว่ามีอะไรกินบ้าง เอาจรงๆก้อร่อยหลายอย่างอยู่นะ แต่บางอย่างรสชาติก็แค่พอกินได้ แต่ส่วนใหญ่ในไลน์อาหารคือ เลือกใช้ของดีหมดเลยอะ ส่วนตัวชอบพวกเบเกอรี่ กับ หมูปิ้ง และ สเตชั่นถั่วนอก

คลับเลาจน์ อยู่ชั้น 24 ฮะ โดยรวมจะเน้นหนักที่มื้อเย็นฮะ มื้อเที่ยงๆบ่าย ส่วนตัวว่า ธรรมดาทั่วไป ขนมผลไม้ ทั่วไปฮะ เราไปดูมื้อเย็นกันดีกว่า

ส่วนตัวว่ามื้อเย็น โอเคในระดับนึงเลยฮะ เพราะมีของให้กินอื่มได้เลย ไม่ใช่แค่ทานเล่นๆ วันที่ไปมีสุกกี้น้ำไก่ด้วยฮะ เสียดายลืมถ่ายรูปมาให้ชมกัน ส่วนเครื่องดื่มประเภทแอลก็พอมีหลายอย่างอยู่ฮะ

ส่วนอาหารเช้าลุงแนะนำว่า ทานที่ Market ดีกว่าฮะถ้าต้องการความหลากหลาย เพราะไอเทมแทบไม่ต่างกันเลย แถมที่ Market จะมีให้เลือกเยอะมากกว่าด้วย แต่ถ้าอยากทานแบบไพรเวท เงียบสงบหน่อย ก็ทานที่ คลับเลาจน์ ดีกว่า

ห้องพักเป็นยังไง ดีมั้ย ?

โดยรวมห้องออกแนวเรียบหรู ดูทันสมัย ออกโทนสีขาวดำเทา ตัดสีด้วยสีน้ำตาลของไม้อีกที เตียงใช้แบบเดียวกับ Grand Hyatt ทุกห้องฮะ ห้องพักมีหลายแบบมาก ลุงพาดูสัก 3-4 แบบพอเนอะ

ห้องเริ่มต้น King & Twin Bed ขนาด 35 ตรม ไม่ใหญ่ไม่เล็ก ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 5550 บาท พร้อมอาหารเช้าฮะ

Deluxe Room เป็นห้องที่ขนาดกำลังพอดีในความรู้สึกของลุงนะ มีจัดแบ่งสัดส่วนของห้องพักได้อย่างชัดเจน ส่วนตัวชอบห้องนี้ที่สุดเลย ขนาดห้องอยู่ที่ 53 ตรม ราคาเริ่มต้นพร้อมอาหารเช้าอยุ่ที่ 7300 บาท พร้อมอาหารเช้าฮะ

Regency Executive Suite ขนาด 77 ตรม โดยส่วนตัวลุง ลุงว่าห้องนี้ใหญ่ไปนะ เน้นไปที่พื้นที่ส่วนกลางใหญ่มาก แต่ห้องนอนเล็กนิดเดียวฮะ วิวห้องนี้จะอยู่หัวมุมพอดีทำให้ห้องนี้วิวสวย กว่าห้องหลายๆแบบ ราคาเริ่มต้นประมาณ 15000 บาท พร้อมอาหารเช้าฮะ

Presidential Suite ห้องที่ดีและแพงที่สุดของที่นี่ มีพื้นที่ขนาดถึง 208 ตรม เท่ากับห้องขนาดเริ่มต้น รวมกัน 6 ห้อง ในห้องมีห้องอาหาร ห้องรับแขก ห้องทำงาน ห้องนอนพร้อมลู่วิ่ง ห้องแต่งตัว และห้องน้ำ เสียดายที่มีแค่ห้องนอนเดียว อ้อๆๆ ห้องนี้เป็นห้องเดียวที่มีระเบียงด้วยนะ

ส่วนอเมนิตี้ ใช้ยี่ห้อนี้ทุกห้องทุกแบบเลยฮะ เป็นของแบรนด์ Hyatt เองฮะ

สรุปปิดท้ายกันสักนิด

อย่างที่บอกไปในตอนแรก รีวิวนี้ไม่ได้เน้นขายของแต่ เน้นเพื่อแจ้งให้ทราบว่า ไฮแอทยุคใหม่เปลี่ยนไปแล้ว ถามว่าสวยมั้ย ลุงรู้สึกว่าสวยนะ มีความเหมือน โรงแรมแถว สุรวงค์ที่เปิดตัวเมื่อปีก่อนค่อนข้างมากทีเดียว ส่วนข้อดีของโรงแรมนี้คงจะเป็นเรื่องทำเลฮะ เชื่อว่าทำเลแถวนี้ขายดีมากอยู่แล้ว ส่วนราคาห้องพัก ส่วนตัวลุงว่าเริ่มต้นที่ 5 พันกว่าๆ ก็แอบไม่เบาอยู่นะ (แต่จะว่าเขาไม่ได้หรอกทำเลแถวนี้ ราคาแรงจริงๆฮะ โรงแรมข้างๆกันก็ราคาที่ใกล้ๆนี่เหมือนกันฮะ )

Leave a Reply