“เราเที่ยวด้วยกัน” คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้ว กับ The Shore at katathani

Advertisement

มาพูดถึงโปร “เราเที่ยวด้วยกัน” บ้างเนอะ เชื่อว่าในเพจลุงแทบไม่มีใครไม่รู้จักโปรนี้ เพราะลุงย้ำเช้า ย้ำเย็น ย้ำเหลือเกิน ที่ย้ำบ่อยๆ ก็เพราะ มันเป็นโปรที่เอื้อประโยชน์ให้แก่ ประชาชน ชาวบ้าน ชาวช่อง คนทั่วไปแบบเราๆอย่างที่สุด ใครไม่ใช้สิทธิบอกเลยว่าพลาดแรง รีบๆไปลงทะเบียนเน้อ

เรามาย้ำกันอีกครั้ง สิทธิในการใช้โปรเราเที่ยวด้วยกันดีกว่า ก็รู้แหละ คนอ่านรู้ ลูกเพจรู้ ทุกคนรู้ อยู่แล้ว แต่ลุงขอย้ำหน่อยเน้อ

โปรเราเที่ยวด้วยกันนี้ สามารถใช้ได้ตั้งแต่ วันนี้ – 31 ต.ค. 63 (ถ้าใช้กับโรงแรมจองได้วันที่ 28 ตค เป็นวันสุดท้าย และเข้าพักได้ถึง 31 ตค ) และที่สำคัญ สิทธิการใช้ต่างๆจะต้องใช้เดินทางท่องเที่ยวคนล่ะจังหวัดกับทะเบียนบ้านของเจ้าของสิทธิด้วย ยกตัวอย่าง เจ้าของสิทธิมีทะเบียนบ้านอยู่ กรุงเทพฯ ก็จะใช้ใน กทม ไม่ได้ฮะ

  • สิทธิ์ที่ 1 ได้ส่วนลดค่าที่พัก 40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 (สูดสุด 5 ห้องหรือ 5 คืน) มีสิทธิ์ทั้งหมด 5,000,000 คืน
  • สิทธิ์ที่ 2 ได้บัตรคูปอง E-voucher ผ่านแอปเป๋า 600 บาท/คืน (วันธรรมดาเพิ่มเป็น 900 บาท) แต่ไม่เกิน 3,000 บาท เป็นส่วนลดค่าอาหารและค่าท่องเที่ยว เราจ่ายเพียง 60% อีก 40% ตัดจากคูปอง
  • สิทธิ์ที่ 3 คืนค่าตั๋วเครื่องบินให้ 40% แต่ไม่เกิน 1,000 บาท (จำกัดสิทธิ์ห้องพักละ 2 ที่นั่ง ตามจำนวนห้องพักที่เข้าจริง แต่รวมไม่เกิน 10 ที่นั่ง  มีสิทธิ์ทั้งหมด 2,000,000 ที่นั่ง

*****ถ้าจะใช้สิทธิจองโรงแรม ต้องจองล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน ก่อนเข้าพักเน้อ จองแบบฉุกเฉิน วันนี้พรุ่งนี้ไม่ได้นะ

วันนี้ลุงมาแนะนำวิธีใช้โปรเราเที่ยวด้วยกัน กับโรงแรม The Shore at katathani เป็นตัวอย่างล่ะกัน

ทำมั้ยถึงเลือกมาแนะนำโรงแรมนี้นะเหรอ เพราะตั้งแต่เปิดโรงแรมมา โรงแรมนี้ไม่เคยลดราคาเลย เมื่อก่อนการที่เราจะได้เห็นราคาต่ำกว่าหมื่นนั้นเป็นไปไม่ได้เลย แต่ตอนนี้โรงแรมมีโปรลดราคาลงมา เริ่มต้นที่ 7999 พอโปร เราเที่ยวด้วยกัน ออกมา เรามาสามารถใช้สิทธิลดเพิ่มจากโปรเดิม คือลดเพิ่มไปอีก 3000 บาท เหลือแค่ 4999 บาท บอกเลยว่ามันดีมาก ดีจนต้องกราบบบบ

โรงแรม The Shore at katathani เป็นโรงแรม ประเภทพูลวิลล่า ตั้งอยู่ที่หาด กะตะน้อย ด้วยวิวและทำเลแล้วบอกเลยว่าดีมากจริงๆ ข้อเสียหลักๆที่เจอมีอยู่แค่ 2 ข้อ คือ

1 เมื่อก่อนราคาแพงมากกก เริ่มต้นที่หมื่นกว่าบาทตลอดเลย จับได้ยาก

2 ไม่รับเด็กต่ำกว่าอายุ 12 ปีเข้าพัก (อันนี้ขัดใจหลายมากกกกกกกก)

วิธีการจองนั้นก็ง่ายมากๆๆๆๆๆ สำหรับคนที่ลงทะเบียน และได้รับการยืนยันแล้ว โหลดแอพ “paotang” เลยฮะ เราจะทำทุกอย่างได้จากแอพนี้ เข้าตรง คำว่า “คลิก” สีส้มเลย ง่ายมาก เสริชขื่อโรงแรม ที่เราอยากไป ถ้าโรงแรมไหนไม่มีชื่อ แสดงว่าไม่ได้เข้าร่วมโครงการนะ

ป.ล.ใครยังลงทะเบียนไม่เป็น ท้ายรีวิวลุงจะบอกวิธีเนอะ

ตอนเสริชดูราคา ราคาตอนแรกมันจะยังไม่ได้รับส่วนลดนะ อย่าตกใจไป

หลังจากที่เรากดจอง มันจะเด้งบุ๊คกิ้งเข้ามาในแอพเป๋าตังค์พร้อมส่วนลดเพิ่มอีก 40% เราต้องตรวจสอบ ความถูกต้องให้ดีก่อนว่า ข้อมูลต่างๆถูกต้องมั้ย เพราะถ้ากดจ่ายตังค์ไปแล้ว ไม่มีการคืนเงินเน้ออออออ แคนเซิลไม่ได้นะตัวเอง หลังจากเราจ่ายเงินเรียบร้อย เราก็มาเช็คอินที่โรงแรมได้เลย การจะใช้สิทธิเราต้องให้เจ้าของสิทธิมาเช็คอินเท่านั้นเน้อ

หลังจากเช็คอินเรียบร้อยเราจะได้คูปองอาหาร / ท่องเที่ยว 600 บาท ในวันหยุด และ 900 บาทในวันธรรมดา (รัฐจ่ายให้ 40% จากค่าอาหารทั้งหมด) เรื่องห้าแอพเราเอาไว้เท่านี้ก่อนเนอะ ดูแล้วตาลาย เอาจริงๆไม่ยากฮะ แค่เราจองได้แล้วไปถึงโรงแรม พนักงานทุกคนของโรงแรมพร้อมจะช่วยให้คุณเช็คอินได้และได้คูปองส่วนลดแน่นอน

เดี๋ยวเรามาพูดถึงการใช้ คูปองส่วนลดอาหารและที่เที่ยว กันอีกทีเนอะ จริงๆคูปองนี้ใช้ได้ทั้งอาหาร สปา และ กิจกรรมท่องเที่ยวต่างๆที่ร่วมรายการ แต่ที่อยากแนะนำคือ ก็คือเรื่องอาหารนี่แหละ สะดวกดี

เราไปดูห้องที่เราจองกันดีกว่า จ่ายมาราคา 4999 ได้ห้องแบบไหน

ห้องพักราคาเริ่มต้นของที่นี่เป็นห้องพูลวิลล่า สระน้ำควบคุมอุณหภูมิที่ประมาณ 28-30 องศาห้องมีขนาด 130 ตรม สระขนาดประมาณ 8*3.5 เมตร พนักงานบอกว่า ขนาดห้องและพื้นที่ใช้สอยทุกวิลล่า แทบจะเหมือนหมดเลยค่ะ แค่วิวเท่านั้นที่ต่างออกไป แต่….ห้องเริ่มต้นไม่มีวิวเลย ทำไงดี แงๆๆๆๆ อยากได้วิว อันนี้ไม่ต้องห่วงไปฮะ ในเคสแบบนี้ เราสามารถใช้เงินแก้ปัญหาได้

ในเคสแบบนี้ สำหรับคนที่ยังไม่มั่นใจว่าจะจองห้องไหนดี ไม่มั่นใจในเรื่องวิว ลุงจะแนะนำให้จองห้องเริ่มต้นไปก่อน พอไปถึงหน้างาน ตอนเช็คอินเราสามารถรีเควสห้องพักแบบอื่นๆดูได้นะฮะ ถ้าเราไม่ชอบวิวห้องที่เราจองไปพัก เราแก้ปัญหาด้วยเงินเลยฮะ “น้องๆ มีห้องซีวิวว่างมั้ย ขอดูหน่อยสิ ?” ถามไปเลยฮะ เรามีเงินไม่ต้องกลัว

ป.ล. แต่เคสนี้จะใช้ได้กับวันหยุดยาวหรือช่วงแขกพักเยอะๆไม่ได้เน้อ เพราะโอกาสห้องเต็มแล้วหน้าแหกมีสูงมากกกกก ให้จองห้องที่เราอยากได้เท่านั้น

จ่ายอัพเพิ่ม 2 พัน ได้มาห้องซีวิว ห้องนี้วิวจะเป็นหาด ทะเล ต้นไม้ ส่วนตัวลุงว่า ห้องระดับ ซีวิว ก็โอแล้วฮะ ห้องซีวิว ที่ลุงแนะนำเลยคือ ห้อง 8801-8805 ฮะ วิวแจ่มมากกกก

ถ้าใครยังไม่โอก็จ่ายเพิ่มขึ้นไป 4 พันกับห้อง romance ห้องที่เป็นวิวทะเล ต้นไม้ ห้องที่แนะนำคือ 8866 ห้องนี้วิวใกล้ห้อง In love สุด

ถ้ายังไม่โออีก จ่ายเพิ่มไป 5 พัน จะได้ห้องนี้ In love ห้องที่การันตี ว่าไม่มีสิ่งใดบังวิวแน่นอน ไม่ต้องเลือกห้องฮะ เพราะ ห้องระดับนี้การันตี วิวให้อยู่แล้ว

(ป.ล. ห้องอินเลิฟ จ่ายอัพเท่าราคา ห้องเริ่มต้น 1 คืนเลย เอาจริงๆ เราจองห้องธรรมดา 2 คืน แล้วจ่ายอัพไปห้องวิวทะเลสักคืนก็ได้นิ อีกคืนก็พักธรรมดาไป 55555 อันนี้แนะนำสำหรับคนที่อยากเซฟงบเนอะ)

ส่วนพื้นที่ส่วนกลางอื่นๆ ก็จะมีประมาณนี้ ลงรูปให้ดูคร่าวๆพอเนอะ

อ้อ!!!! ลุงลืมไป ในโปรมันรวมอาหารเช้าฟรีด้วย 555555

อาหารเช้าจะเสริฟที่ห้องอาหาร ฮาเบอร์ฮะ ถ้าแขกเยอะ โรงแรมจะจัดเป็นบุฟเฟ่ต์ให้ฮะ บอกเลยคุณภาพบุฟเฟ่ต์ที่นี่ใช้ของดีมากกกกกก ไลน์อาหารมีไม่เยอะ แต่เลือกใช้ของดีหมดเลย ถึงแม้จะเป็นช่วงหลังโควิดนี้ ก็ไม่ได้ลดคุณภาพวัตถุดิบลงไปนะ ประทับใจมาก ส่วนเรื่องบริการ บอกเลย ให้ 10 เต็มจ้า ถ้าป้อนข้าวให้ได้คงป้อนให้แล้วล่ะ 5555

ส่วนวันไหนแขกไม่เยอะก็จะเสริฟ เป็นบุฟเฟ่ต์ อลาคาร์ตฮะ สั่งได้ไม่อั้น แต่สั่งได้ครั้งล่ะ 1 เซ็ตเนอะ ที่ลุงลองมาเป็นเซ็ตอาหารภูเก็ต น้ำยาปู บอกเลยว่าอร่อยและให้มาเยอะมาก กินเซ็ตเดียวอิ่มเลย เสริฟมาพร้อม ข้าวเหนียวมะม่วง

ส่วนแซลม่อนนี่ไม่มีในเซ็ต แต่อยากกินขอเขาเอา เขาก็ไปหามาให้ บริการมีระดับประทับใจมากกก

หลังจาก เช็คเอาท์ กับทางโรงแรมเรียบร้อยแล้ว ทางโรงแรมจะทำการเช็คเอาท์จากแอพให้ หลังจากนั้นเราจะได้รับการยืนยันผ่านแอพ ว่าเช็คเอาท์เรียบร้อย

สำหรับสิทธิที่2 การใช้ร้านอาหารและท่องเที่ยว (สามารถใช้ได้ถึงในวันที่เช็คเอาท์ ก่อนเวลาเที่ยงคืน จะใช้กับร้านไหนก็ได้ที่ร่วมรายการ แต่ต้องไม่ใช่ พื้นที่ในทะเบียนบ้านเรา)

เราจะได้คูปองอาหารเวลาประมาณ 5 โมงเย็น หลังจากที่เช็คอินเข้าพัก โดยจะได้รับส่วนลด 600 บาท/คืน (วันธรรมดาเป็น 900 บาท) เพื่อนๆชวนลุงมาทานที่ห้องอาหาร Fisherman ของโรงแรมกะตะธานีฮะ ส่วนวิธีใช้ไม่ยากฮะ 1 ยกมือขึ้น 2 กวักมือเรียกน้องพนักงานที่ห้องอาหาร 3 บอกพี่จะใช้โปรเราเที่ยวด้วยกัน ทำให้ด้วย แป๊ปเดียวเรียบร้อย ใครที่มีปัญหา งงๆ เรื่องแอพไม่ใช่เรื่องยากเลยฮะ ง่ายมาก 555555

เอาจริงๆก็ไม่ยากอะไรนะถ้าจะทำเอง ก็แค่สแกน QR Codeแล้ว เติมเงินเข้า G-Wallet หรือ เลือกจ่ายเงิน ด้วยบัตรเครดิต เท่านั้นเองฮะ

เราสามารถเรียก รถบักกี้ของโรงแรมมาส่งที่ห้องอาหารได้เลย บอกเลยว่าอยุ่ใกล้กันๆฮะกับ เดอะชอร์ ขี้เกียจออกไปไหนไกล ช่วงนี้ห้องอาหาร Fisherman ปรับราคาอาหารและเมนูใหม่ให้เข้ากับคนไทยมากขึ้น เริ่มต้นที่ประมาณ 200 นิดๆ (จริงๆก็ 200 กว่าบาท แทบทุกเมนูแหละ ) เมนูที่ลุงเลือกทานเป็นอาหารใต้แทบทั้งหมดเลยฮะ ชอบที่ไม่ต้องออกไปไหนไกล แต่ยังได้ฟีลร้านอาหารริมทะเลอยู่

ลงอาหารให้ดูบางส่วน ส่วนใหญ่เป็นอาหารใต้เนอะ ส่วนตัวแล้วรสชาติไม่ค่อยจะโรงแรมแล้วล่ะ แต่ติดที่ยังรู้สึกจัดจ้านไม่พอ ส่วนการจัดจาน แนะนำว่าปรับปรุงอีกสักหน่อยจะดีมาก เข้าใจว่าอยากให้ดูโลคอล แต่อันนี้ก็เบสิคไปนิด แหะๆๆ อาจต้องให้เวลาปรับตัวอีกนิดมั้ง

อยากให้มีเมนูแบบอาหารซีฟู้ดด้วยอย่างปลากระพงทอดน้ำปลา ทอดมันกุ้ง อะไรแบบนี้

สำหรับ กะตะธานี เป็นโรงแรมในเครือเดียวกับ The Shore เรียกว่าอยู่ติดกันเลยฮะ เป็นโรงแรมติดหาดสำหรับครอบครัว มีพื้นขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำไว้บริการถึง 6 สระด้วยกัน ตอนนี้ก็มี “โปรเราเที่ยวด้วยกัน” เช่นเดียวกันฮะ ราคาเริ่มต้นที่ 1999- พร้อมอาหารเช้า (อัพเกรดฟรี มาห้อง จูเนียร์สวีทซีวิว ในช่วง เดือน 8-9) ใครสนใจก็ทักไปที่เพจโรงแรมได้เลยฮะ

ส่วนอาหารเช้าของที่นี่มีการปรับใหม่ เพื่อรองรับแขกคนไทย มากขึ้น โดยมีการการเพิ่มเมนูอาหารโลคอลมากขึ้น เช่น ขนมจีน โรตีแกง เป็นต้น

ส่วนสิทธิที่ 3 ในการคืนเงินค่าตั๋วเครื่องบิน 40% แต่ไม่เกิน 1000 บาท สามารถลงทะเบียนได้ทางนี้เลยฮะ https://bit.ly/2XEk1AR ลงทะเบียนทางด้านขวาเนอะ (สิทธินี้จะได้หลังจากเช็อคเอาท์จากโรงแรมที่เราไปเที่ยวมาแล้วเนอะ คือ เราต้องจ่ายค่าตั๋วไปก่อนแล้วค่อยมาขอคืนทีหลังฮะ )

สรุปปิดท้าย

ที่สุดแห่งความคุ้ม คุ้มมว้ากกกกก คุ้มที่สุดแล้วสำหรับโปรนี้เนอะ ไม่มีโปรไหนถูกกว่าโปรนี้แล้วล่ะฮะ ลุงไม่รู้จะเชียร์ยังไงกับโปรนี้แล้ว อยากให้ไปใช้กันเยอะๆ โดยเฉพาะโรงแรม 5 ดาว ลดเยอะมาก อาจมีหลายคนมาบ่นว่ามี หลายๆโรงแรมแอบขึ้นราคา แล้วมาลด สุดท้ายก็ไม่ได้ลดจริงๆ เอาจริงๆมันก็คงมีแหละ แต่หลายๆโรงแรมก็ลดจริงๆไม่จกตาก็มีเยอะนะ แนะนำว่าจะจองอะไร ทักไปถามทางเพจโรงแรมที่จะจองเช็คราคาก่อน หรือไม่ก็จองตรงกับโรงแรมเลยฮะ ดีที่สุด อย่าไว้ใจเวปเอเย่นท์เลยนะนาทีนี้

ยังมีอีกหลายๆโรงแรมที่น่าสนใจกับโปรเราเที่ยวด้วยกัน ซึ่ง เราสามารถใช้สิทธิในการจองเข้าพักโรงแรมได้ถึง 5 สิทธิ

ส่วนใครที่ยังลงทะเบียนไม่เป็นมาทางนี้เลยฮะ https://bit.ly/2XEk1AR มี 4 ขั้นตอนง่ายๆทำตามนี้ เลยฮะ ช่วงนี้คนลงทะเบียนน้อย ทำผ่านได้ง่ายแล้วฮะ ( สามารถลงทะเบียนได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00-21.00 น. จนกว่าสิทธิจะหมดฮะ)

  1. ไปในเวป “www.เราเที่ยวด้วยกัน. com” เพื่อลงทะเบียน
  2. หลังจากกรอกข้อมูล ลงทะเบียนเรียบร้อย คุณจะได้รับ SMS จาก “PAOTANG”
  3. โหลดแอปฯ “เป๋าตัง” มา > เข้า G-Wallet ถ้าไม่มีบัญชีกรุงไทย ให้ใช้บัตรปชช (จะผ่านขั้นตอนสแกนบัตรปชช, พิมพ์ชื่อ ไปจนถึงสแกนใบหน้า ถ้าไม่ผ่านในครั้งแรก อย่าเพิ่งท้อ ลองพยายามใหม่เรื่อยๆ )
  4. เมื่อยืนยันตัวตนผ่าน G-Wallet เรียบร้อยแล้ว คุณจะได้รับ SMS ยืนยันจาก TTogether ใช่ค่ะ ยินดีด้วย คุณได้รับสิทธิแล้ว ไปจองโรงแรมได้เลย เย้!!!!!!

Leave a Reply