รีวิว Four Points by Sheraton Bangkok

Advertisement
โรงแรมโฟร์พอยท์ส บายเชอราตัน กรุงเทพ

วันนี้ นายพัก…สบาย จะพาเพื่อนมาเที่ยวโรงแรมน้องเล็กแห่งเครือสตาร์วู้ด น้องเล็กคนนี้มีชื่อว่าFour Points by Sheraton ครับ จุดขายหลักของที่นี่คือความเป็นแฟมมิลี่โฮเทลแบบโรงแรมรุ่นพี่อย่าง Sheraton แต่ได้มีการปรับเปลี่ยนบางอย่างเพื่อให้เหมาะสมและให้เข้ากับกลุ่มตลาดที่ อาจไม่ต้องการเน้นความเป็นแฟมมิลี่โฮเทลแบบกลุ่มผู้ใหญ่มากนัก มาครับ มากับผม ผมจะพาไปสำรวจโรงแรมนี้กัน

Four Points by Sheraton ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิมซอย 15 ทำเลดีมากใกล้ๆ Terminal 21 ใกล้สถานนี BTS อโศก และ สถานีMRT สุขุมวิท เรียกได้ว่าใจกลางกรุงทีเดียวครับ

ขอ เริ่มจากลอบบี้โฮเทลก่อนเลยนะครับ ถึงแม้จะเป็นแฟมมิลี่โฮเทล ก็ไม่จำเป็นต้องแก่นะครับ ที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่จับกลุ่มตลาดแฟมมิลี่สำหรับคนรุ่นใหม่ การตกแต่งจึงดูทันสมัย ดูมีสีสัน แถมมีส่วนของความเป็นศิลปะเข้ามาประกอบด้วย ทำให้โรงแรมแฟมมิลี่โฮเทลโรงนี้ ดูมีสีสัน แตกต่างจากโรงแรมแฟมมิลี่โฮเทลที่อื่นๆ ที่ลอบบี้นี้เราสามารถขอพาสเวิร์ด WIFI มาเล่นฟรีได้นะครับ (ใช้ได้เฉพาะพื้นที่ส่วนกลาง)

ที่อยู่ติดกับลอบบี้จะเป็นบิสซิเนสเซนเตอร์ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่นะครับ ใครอยากลงมาใช้คอมก็ต้องตรงนี้แหละครับ

ส่วนด้านหน้าลอบบี้คือร้านอาหาร BeerVault บรรยากาศ ร้านจะประมาณร้านสังสรรร้านเบียร์ตามสไสตล์เมืองนอกเลยครับ ใครชอบทานเบียร์ห้ามพลาด ข้อดีของร้านนี้นอกจากเบียร์จะถูกมากแล้ว ราคาอาหารก็ไม่ได้แพงมากมายอะไรเริ่มต้นที่ร้อยกว่าไม่มี++ ด้วยครับ จะเปิดช่วงเย็นๆของทุกวัน

อาหารของที่นี่ก็จะเน้นเป็นอาหารฝรั่งหรืออาหารสัญชาติไทยที่ฟิวชั่นออกมาหน้าตาเหมือนฝรั่งๆ

อย่าง จานนี้จะเป็น กระเพราบีฟเบอร์เกอร์ ตามที่ชิมมามันคือกระเพราเนื้อธรรมดานี่แหละครับ รสจัดจ้านมากก เอามาอัดให้เป็นรูปวงกลมทรงแบนๆเหมือนแฮมเบอร์ อาหารจานนี้จึงเป็นอาหารฟิวชั่นที่ลงตัวแบบไม่น่าเชื่อ

พายของร้านนี้ถือเป็นอะไรที่น่าลองมาก เพราะอร่อยแบบไม่น่าพลาดชิมจริงๆ ส่วนไก่ทอด รสชาติทั่วไปไม่มีอะไรเด่น

จาน นี้เป็นอีกจานที่ห้ามพลาด เพราะจัดหนักมากกก แถมราคาก็ไม่ได้แพงเลย มีทั้งขนมปังกระเทียม ชีส สลัดมันฝรั่ง ไส้กรอกเนื้อ ไส้กรอกหมู ซาลามี แนะนำเลยครับสำหรับของแกล้มเบียร์

เบียร์สดที่นี่นอกจากอร่อยถูกปากยังมีเยอะมากมายหลายยี่ห้อ แถมมราคาก็ไม่แพงอีกต่างหาก แนะนำเลยครับ

ส่วน อีกห้องอาหารจะอยู่บริเวณด้านในสุดของชั้นลอบบี้ ชื่อ The Eatery สามารถหาอาหารทานได้ทุกมื้อเลยครับ มื้อที่ผมได้ลองคือมื้อเช้าครับ ขอบอกว่าอาหารเช้าอร่อยและดีมากกว่าที่ผมคิดไว้มากจริงๆ โดยเฉพาะอาหารไทยที่ออกรสไทยๆเลย ปลื้มมมม

และที่ต้องไปพลาดที่จะลองชิม พายซิกเนเจอร์ของทื่นี่ ถ้าใครได้ทานอาหารเช้าที่นี่ต้องไม่ลืมที่จะลองนะครับ รสเดียวกบที่ขายที่ BeerVault เลย

ส่วนอีกห้องอาหารจะอยู่บริเวณสระว่ายน้ำชั้น Rooftop AmBar เป็นบาร์บรรยากาศโอเพ่นแอร์ ถึงแม้บรรยากาศอาจจะ ไม่ได้ดีเลิศนะครับ แต่โดยรวมก็ถือว่าไม่เลวทีเดียว

ที่ชั้นนี้ ของเด็ดของหนีไม่พ้น ค๊อกเทลมากมายหลากรสชาติ

กับ แกล้ม ชองทานเล่นนี่นี่นอกจากจะมีแบบที่ฝรั่งจ๋าแล้ว ก็มีของทานเล่นแบบไทยๆ ทั้งไส้กรอกอีสาน  ลาบไก่ น้ำตกปลาช่อน และที่สำคัญ รสไทยจ๋าหมดเลยครับ

ส่วนที่Rooftop ก็จะมีฟิตเนสก็อยู่ด้วย

สระ ว่ายน้ำก็จะอยู่ชั้นนี้เหมือนกัน สระว่ายน้ไม่ใหญ่นะครับ วิวก็นะ อย่างที่เห็นๆกัน ช่วงวันอาทิตย์จะมีพูปาร์ตี้ราคาน่าคบหาอยู่ด้วยครับ

เราไปสำรวจส่วนสุดท้ายของโรงแรมกันดีกว่า ห้องพักครับ

Presidential Suite ห้อง นี้คือห้องที่แพงที่สุดของที่นี่ พื้นที่ใช้สอย ใหญ่โตกว้างขวาง แต่การตกแต่งธรรมดางั้น ห้องนี้จึงมีดีที่พื้นที่ใช้สอยที่กว้างและห้องน้ำที่สวยและใหญ่โตกว่าที่ อื่นๆเท่านั้น

ส่วนห้อง Suite แบบอื่นก็จะดูไม่ต่างกันมากมายเท่าไหร่ อย่างห้องนี้ให้อารมณ์คล้ายห้องสวีทที่เลอเมอลิเดี้ยนเชียงใหม่

ห้องนี้คือห้อง Suite ที่มีระเบียงสวนส่วนตัว ถ้าถามผมว่าห้องสวีทห้องไหนน่าสนใจที่สุด ผมคงตอบว่าห้องนี้แหละครับ

ส่วน ผมมีโอกาสนอนแค่ห้องธรรมดา Comfort Room ผมว่าแค่ห้องเริ่มต้นก็น่าสนใจไม่น้อยแล้วครับ ขนาดห้องเริ่มต้นบางห้องอาจจะเล้กไปสักนิด แต่คอนเฟิร์มเรื่องเตียง เครือนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน แถมห้องน้ำก็มีอ่างอาบน้ำ ห้องสุขา แยกโซนเปียกโซนแห้ง และที่สำคัญ

 ***ระบบ น้ำที่นี่เป๊ะมากๆๆ น้ำร้อนน้ำอุ่นสั่งได้อย่างใจนึกจริงๆ อุณหภูมิน้ำและความแรงของน้ำคงที่ตลอดด้วยครับ ให้ชนะเลิศเลยครับในจุดนี้ เรียกว่าดีกว่าโรงแรมห้าดาวหลายๆโรงเลยด้วยซ้ำ

Amenities เป็นกลิ่นเลม่อนหอมสดชื่น กลิ่นคล้ายๆที่เลอนะ แต่ผมชอบที่เลอมากกว่า

ตู้เสื้อผ้า มินิบาร์ เรียกว่าจัดครบจัดเต็มจริงๆครับ สำหรับเรื่องนี้ ไม่แพ้ห้าดาวแน่นอน คอนเฟิร์ม

สิ่งที่ปลื้มสำหรับโรงแรมนี้

1. เรื่องระบบน้ำร้อน น้ำเย็น ที่เป๊ะทั้งเรื่องอุณหภูมิ และความคงที่ของกระแสน้ำ
2. ห้องน้ำสวย ห้องพักที่มีทุกอย่างครบตามที่โรงแรมห้าดาวมีเลยครับ
3. อาหารเช้าดี อร่อย เยอะ หลากหลาย

สิ่งที่ไม่ปลื้มสำหรับโรงแรมนี้

1.วิวเรื่องเดียวครับ ไม่ใช่แค่วิวไม่สวยนะครับ แต่ไม่มีวิวเลยต่างหาก ใครรับได้เรื่องนี้ ผมว่าที่นี่ผ่านฉลุยครับ

Leave a Reply