The Bell Pool Villa Resort Phuket Kamara beach

Advertisement

ห้องพักระดับพูลวิลล่าพร้อมอาหารเช้า จาก The Bell Pool Villa Resort Phuket มูลค่ากว่า 10,000 บาท ติดตามร่วมกิจกรรมได้ที่  paksabuy  สุ่มจับสลากผู้โชคดในวันที่ 24 มค 2016 นี้

วันนี้ นาย…พักสบายจะพาเพื่อนๆมาเที่ยวที่ภูเก็ตกันอีกแล้วน้าาาาาา รีสอร์ที่จะพาไปเบิ่งจะอยู่ที่หาดนี้ครับ หาด กมลา ถ้าถามผม หาดภูเก็ต หาดไหนสวยบ้าง บอกเลยครับว่าเยอะมว้ากกก แต่ถ้าถามผมว่า หาดไหน ลูกเมียน้อยที่สุด สำหรับผมคือหาดนี้ครับ “หาดกมลา”  ทั้งๆที่เป็นหาดที่ยาวและก็สวยพอตัวอยู่นะ แต่ทำม้ายยยยยก็ไม่รู้ คนเหมือนจะมองข้ามหาดนี้กันไปไม่รู้อ่ะ ลองดูภาพกันเองล่ะกันเนอะ ว่าสวยมั้ย

รีสอร์ทที่จะพาเพื่อนๆไปทัศนากันนั้น รีสอร์ทชื่อ the bell pool villa resort phuket ถึง แม้ตัวรีสอร์ทจะไม่ได้ติดทะเลแต่ ทางรีสอร์ทก็มีรถรับส่งที่หาดกมลานะฮะ  นอกจากรับส่งที่หาดกมลาแล้ว ใครอยากซื้ออะไรที่ร้านสะดวกซื้อ หรือไปเดินเล่นห้าง เดินเล่นที่หาดป่าตองแล้ว ทางรีสอร์ทก็มีพาไปส่งด้วย แต่เป็นรอบๆตามตารางรับส่งที่ล่ะช่วง

จุดนี้คือ จุดรับส่งที่หาดกมลาฮะ ใครหวังว่าจะมินิมาร์ทแถวรีสอร์ท คุณคิดผิด มันไม่มีเลยฮะ แนะนำติดรถชัตเตอร์บัสออกมาซื้อจะสะดวกที่สุด

เอาล่ะครับ เราเเดินทางเข้ามาสำรวจภายในรีสอร์ทกันก่อนดีกว่า  the bell pool villa resort phuket ถือเป็น รีสอร์ทที่เป็นพูลวิลล่าสระว่ายน้ำขนาด 8.5 เมตรทีเดียว ขนาดห้องพักเล็กสุดจะเป็นพูลวิลล่า ขนาด 3 ห้องนอน และ 1 ห้องนั่งเล่น พร้อมห้องครัวใหญ่ ก่อนจะเข้าวิลล่ากัน เรามาเช็คอินที่ลอบบี้กันก่อนฮะ

ลอบ บี้บาร์ กับห้องอาหาร Zhong จะอยู่ติดกันเลยฮะ บรรยากาศกลางวันอาจดูร้อนไปสักนิด ว่าแต่มาถึงร้อนๆ รับเวลคัมดริ้งกับผ้าเย็นกันสักหน่อยดีักว่าเนอะ เดี๋ยวผมพาไปดูกลางคืนฮะ บรรยากาศดีกว่ามากๆๆๆๆ มาร้อนๆ กินน้ำกินท่าเย็นๆกันก่อนนะ

ห้องอาหาร Zhong และ ลอบบี้บาร์ ห้อง อาหาร 1 เดียวของรีสอร์ทแห่งนี้ การตกแต่งเน้นสไตล์จีนจ๋าๆ จะถูกจะแพงขอให้แดงไว้ก่อน บอกเลย การตกแต่งผมให้ผ่านนะ ประกอบกับต้นไม้ที่ใช้เป็นต้นไผ่ในการตกแต่งด้วย ลงตั้ว ลงตัว กราบบบบบบ ชมบรรยากาศรอบๆกันก่อนนะฮะ มันมีห้องเดียวก็เดินชมกันไปให้ครบทุกมุมล่ะกัน 55555

ใน เมื่อมีห้องอาหารเดียว เพราะฉะนั้น อาหารก็เลยเป็นแบบอินเตอร์เนชั่นนอล หลากหลายเชื้อชาติผสมกัน โดยรวมรสชาติอาหารอร่อยอยู่นะ แต่ไม่ได้ถึงขนาดต้องร้องว้าวววว โว้วววว วู้วววว

ส่วนเครื่องดื่ม ที่ลอบบี้บาร์ ทางน้องที่ลอบบี้บาร์แนะนำเป็นตัวนี้ครับ เครื่องดื่มสีเหลืองทอง ชื่อ Zhong รสชาติจะออกเปรี้ยวๆ มีส่วนผสมของเสาวรสเป็นหลักฮะ

เอา ล่ะครับ สำรวจ Zhong กันจนครบทุกมุมแล้วววว พร้อมกันหรือยังฮะ  น้องบัตเลอร์ ตบยุง รอไปส่งเราที่วิลล่านานแล้ว ไปกันๆๆ แขกของวิลล่าที่นี่ทุกหลังจะมี โทรศัพท์ไว้โทรเรียกบัทเลอร์ส่วนตัวนะคร้าบ

บัทเลอร์ คืออะไร สำหรับผม บัทเลอร์ คือพี่เลี้ยงนางงามครับ เราอยากได้อะไร พี่เลี้ยงนางงามจัดการให้ได้หมดดดดด

วิลล่าทุกหลัง สระเหมือนกันหมดนะครับ ไม่ต้องไปถามว่าหลังไหนสระใหญ่สุด เลย์เอาท์ห้องก็แทบจะเหมือนกันหมด และแน่นอนทุกห้อง ไม่มีวิว  แต่ถ้าถามว่าวิลล่าไหนร่มรื่นสุด อันนี้พอจะเห็นความต่างแตกต่างบ้าง แต่ก็ไม่ได้มากนัก ไปครับเราไปดูกันว่า บริเวณรอบๆวิลล่าเป็นยังไงกันบ้าง

ถ้าเป็นวิลล่า 4 ห้องนอนจะต่างกันตรงที่มีบ้านแยกขึ้นมาอีกหลังนึงตรงท้ายสระฮะ นอกนั้นเหมือนกันหมดทุกอย่าง บรรยากาศภายในวิลล่า

บริเวณ สระว่ายบน้ำ เหมาะกับการพักผ่อนแบบส่วนตัวมากๆๆ ไม่ว่าจะมาพักผ่อนแบบครอบครัว หรือจะมาจัดปาร์ตี้ส่วนตัว บอกเลย สระใหญ่ สระกว้าง แบบนี้พูลปาร์ตี้มันไปเลยฮะ

ในส่วนของห้อง อาจไม่ได้หรูหราสวยเวอร์วัง ราชนิกูลแต่อย่างใด แต่โดยรวมผมให้ 3 ผ่านนะครับ โดยเฉพาะเรื่องความสะอาด ถ้าเป็นวิลล่า 3 ห้องนอน จะมีห้องนอนพร้อมห้องน้ำใหญ่ 1 ห้อง ห้องนอนเล็ก 2 ห้อง แต่ถ้าเป็นวิลล่า 4 ห้องนอน จะมีห้องนอนพร้อมห้องน้ำใหญ่ 2 ห้อง ห้องนอนเล็ก 2 ห้อง

อเมนนิตี้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์สปา จาก “ปันปุริ” บอกเลยฮะว่า ผลิตภัณฑ์นี้แพงและหอมมว้ากกกกกกกกกก แนะนำให้หาขวดไปเทกลับมาด้วย เอ้ย!!!! แนะนำให้ลองใช้กัน อาบน้ำล้างมือกันบ่อยๆนะครับ ห้อมหอม

ส่วนครัวก็ใหญ่เวอร์วังมีครบหมดจะเอาอะไร  ถ้วย ไห หม้อ ไมโคเวฟ เครื่องปิ้งหนมปัง เครื่องชงกาแฟ จะเอาอะไรมีครบ กราบบบบบ

ส่วนห้องนั่งเล่นขนาดก็ใหญ่เวอร์วัง ตั้งวง …. ได้หลายวงกันเบยยยยยยย ใครอยากตั้งวงอะไรบ้างคร้าบบบบ

กิจกรรมคล้ายเหงา แก้เบื่อการตั้งวง…หรือ เบื่อเล่นน้ำกันแล้ว ก็น่าจะเป็น “แอปเปิ้ลทีวี” ฮะ มีให้วิลล่าทุกหลัง ในแอปเปิ้ลทีวีมีอะไรบ้าง ก็มีหมดจะเล่นอินเตอร์เน็ต ฟังเพลง ดูหนัง ฯลฯ อ้อๆๆๆ ไม่มีหนังโป้นะฮะ ส่วน WIFI นี่ครอบคลุมทั้งวิลล่า ด้วยนะฮะ จะอยู่ตรงไหนก็ไม่ตกข่าวโลกออนไลน์

อีกส่วนที่ผมชอบที่สุด “ตะเกียงน้ำมันหอม” ที่จุดในห้องทุกห้อง แม้กระทั้งห้องน้ำทุกห้อง จุดทุกวัน ทั้งวัน หอมชื่นใจมว้ากกกกกกกก อันนี้ขอกราบเลยฮะ ปลื้มมมมมม มันทำให้รู้สึกสดชื่นจริงๆ ไม่ว่าจะเวลาไหนที่ไหนในวิลล่า



ส่วนเรื่องอาหารเช้า ที่นี่ไม่มีไลน์บุฟเฟ่ต์นะครับ แต่จะเสริฟเป็นเซ็ตเมนู ทางบัตเลอร์จะเป็นผู้รับออเดอร์กับเราในทุกวันและจะทำการเสริฟทุกเช้าในวิลล่าเท่านั้น อยากจะทานตรงไหนเชิญ จะบนเตียง ในสระ โซฟา โต๊ะกินข้าว จะทานตรงไหนก๋เอาเถอะ แนะนำว่า ให้สั่งเซ็ตเยอะๆ หลายๆไอเทม กินเหลือ เอาแช่เข้าตู้เย็นไว้กินมื้ออื่นต่อ ประหยัดไป 5555555



ส่วนมื้ออื่นๆ ถ้า่ไม่ออกไปหาทานข้างนอก หรือที่ร้านอาหาร Zhong ก็สั่งมาทานในวิลล่าได้เลยฮะ สะดวกสบาย ไม่ชาร์จเพิ่ม อันนี้ผมว่าสะดวกจริงๆ อาหารแนะนำคือพิซซ่าฮะ ไม่แพงจนเกินไป ราคารับได้อยู่ แถมกินเหลือ แช่เย็นเก็บไว้ อุนกินต่อได้อีก 555555


“ซีฟู้ดอินเดอะวิลล่า” ถือ เป็นบริการพิเศษที่ทางรีสอร์ทจะออกไปจ่ายตลาดอาหารทะเลสดๆจากหาดราไวย์แทน เราแล้วมาจัดการปิ้งย่างให้เราเสวยในมื้อดินเนอร์สุดหรู เซ็ตในภาพจะเป็นเซ็ตใหญ่ สำหรับ 4- 6 คน  ถามว่าสดมั้ย ตอบเลยฮะว่า สดกว่านี้ก็คงต้องกินเป็นๆกันแล้วล่ะฮะ ถามว่าราคาแพงมั้ย บอกเลยฮะ เราคาก็ไม่เบา แต่ซีฟู้ดที่ภูเก็ตราคามันก็ไม่เบาอยู่แล้วล่ะคร้าบบบบบ

สรุปปิดท้ายกันสักนิด

the bell pool villa resort phuket เหมาะกับแขกผู้มีเกลียด เอ้ย!!! เกรียติท่านใดบ้าง

1 สำหรับผู้ที่เดินทางเป็นหมู่คณะและเพื่อนฝูง จะมาจัดพูลปาร์ตี้ วันเกิด แซยิด ถูกหวย และงานมงคลทั้งหลาย

2. สำหรับผู้ที่เดินทางเป็นครอบครัว และญาติมิตรและต้องการความเป็นส่วนตัวที่ต้องการจะตั้งวง….. ต้องการเล่นน้ำ แบบไม่ใส่เสื้อยืดกางเกงบอล

3. สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และ คู่รัก กับพื้นที่ใหญ่ๆ กว้างๆเวอร์วัง มาสองคนก็เล่นซ่อนหากันไปนะ

ถ้า ใครนี้ด สระกว้างๆใหญ่ๆประหนึ่งซ้อมแข่งโอลิมปิคได้  หรือ อยากได้วิวเตบๆ ประหนึ่งฉันได้มายืนสูดโอโซนบริสุทธิ์บนยอดสูงสุดของศรีพันวา หรือ ต้องการแนบชิดกับชายหาด ประหนึ่งจะชีวิตนี้ฉันจะอยู่ชายหาดและทะเล 20 ชั่วโมง/ วัน ฉันรักทะเล แนะนำให้ไปเลือกที่อื่นเตอะ ชีวิตจะแฮ้ปปี้ขึ้น กราบบบบบ

22 Responses
  1. นิรนาม

    การตกแต่งสวย ห้องอาหารมีอาหารให้เลือกหลากหลาย ห้องพักน่าอยู่เหมือนอยุ่บ้านเลยค่ะ

  2. นัฐพล แปงใจ

    คือแบบว่าถ้าได้มีโอกาสเข้าพักนะครับ คงจะซื้อสเบียงไปไว้ทำแน่ๆครับ ครบครันจริงๆเลยครับ

  3. ภัธ ลี้โภคภิญโญ

    เป็นคนชอบจังหวัดภูเก็ตมากกกกกกกกกก ก็คิดว่าถ้าไปเที่ยวจะเปลี่ยนที่พักไปเรื่อยๆๆนะคะ เพราะเลิฟจังหวัดนี้

  4. Kaimook Muay Wongyai

    อยากไปพักผ่อน เติมความสุขให้ชีวิตจังค่ะ คิดถึงทะเลภูเก็ตที่สุดเลยค่ะ ยิ่งได้เห็นรีวิวสวยๆ แล้วยิ่งอยากไปมากกกกกก ค่ะ

  5. Happy Norway

    อยากไปพักที่นี่พร้อมลูกพี่ลูกน้อง(เป็นเพื่อนที่สนิทสุดและญาติกันด้วย)ที่สุดเลย คงสนุกและสุขมาก มันเพียบพร้อมครบครัน เริ่สจริงๆค่ะ^^

  6. Janista Tummasanongkoon

    อยากไปปปปปปป เห็นแค่รูปยังฟินถ้าไปสัมผัสด้วยตัวเองสวรรค์ชัดๆ

  7. Santi Bee Wongling

    บอกเลยว่าชอบที่สุดคือสระว่ายน้ำในห้องพักครับ
    หาโรงแรมที่ไหนก็ไม่ใหญ่เท่านี้เลย ไปยกแก๊งค์นี่เรียกได้ว่า
    ว่ายผลัด4คูณ100ได้อย่างสบายๆ ถ้ามีโอกาสจะไปพักบ้างนะครับ

  8. ศรุดา พนมวงศ์

    รูปถ่ายของนายพักสบาย เป็นเอกลักษณ์มากเลยค่ะ มุมกล้อง การจัดวาง ดูรู้เลยว่าเป็น signature ของนายพักสบาย โรงแรมนี้ดูอบอุ่นน่าอยู่ ชอบส่วนตัว รูปที่เหมือนถ่ายพรีเว็ดดิ้ง สวยมาก ๆ ค่ะ

  9. suphawadee ruangnet

    4 ห้องนอนคือ ดีงาม อยากพาครอบครัวไปพัก ดูเป็นส่วนตัว ยิ่งเห็นซีฟู๊ดแล้วแทบกรี๊ส

Leave a Reply