spectrum lounge & bar บาร์เปิดใหม่ย่าน นานา

Advertisement

Spectrum bar รูฟท๊อปบาร์ 3 ชั้น ย่านนานา บรรยากาศดีมาก คอนเฟิร์มว่าเขาลงทุนเรื่องการตกแต่งบาร์ตรงนี้จริงๆ ถ้าลองไปดูแล้วจะเข้าใจ ดูไม่ได้อยากทำแค่โก้ๆเก๋ๆ แต่ทำจริงจัง ดูน่าลงทุนไปไม่น้อยเลย spectrum lounge & bar ตั้งอยู่ในโรงแรม Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit เป็นโรงแรมสวยทันสมัย เป็นอีกสไตล์ของ Hyatt ที่เราไม่ค่อยเห็นกัน ใครอยากดูรีวิวโรงแรมเชิญทางนี้ฮะ http://www.paksabuy.com/?p=27081

จุดขายหลักก็คงเป็นเรื่องวิว ก็รูฟท๊อปบาร์ นี่เนอะ เรามาดูวิวกันดีกว่า สวยไม่สวยตัดสินกันเอาเองเนอะ เชียร์มากไปเดี๋ยวจะหาว่าลุงอวย 5555

Spectrum bar รูฟท๊อปบาร์ 3 ชั้น ทำมั้ย มันต้อง 3 ชั้น แล้ว 3 ชั้นยังไง

อ่ะเรามาดูกัน ดีกว่า เริ่มจากชั้นแรกเลย ชั้นแรกเป็นร้านอาหารฟายดายนิ่ง+บาร์ฮะ บรรยากาศจะเหมือน ห้องอาหารหรูที่มีระเบียงชมวิว กินอาหารชมวิวในห้องแอร์ฮะ ใครที่เน้นมาทานอาหาร มาถ่ายรูปกับวิวบ้าง แต่ไม่อยากมานั่งร้อนๆ แนะนำจองโต๊ะที่โซนนี้เลย

ส่วนผู้ใดอยากสนุกครื้นเครงสักนิด ไม่เน้นอาหารหนักมาก เชิญที่ชั้น 2 ชั้น 2 จะเป็นเหมือนบาร์เต็มตัวฮะ เน้นดริ้งมากกว่ากินจริงจัง โซนนี้โอเพ่นแอร์เพียว เรื่องวิวก็ตามรูปเลย เปิดเพลงสนุกเลยชั้นนี้

ส่วนชั้น 3 เป็นโซนไพรเวท สำหรับคนที่มาปิดพื้นที่จัดงาน เรียกว่าสามารถเหมาทั้งชั้นไปได้เลย ฟีลจะคล้ายๆชั้นที่ 2 แต่แยกสัดส่วนชัดเจน ไพรเวทกว่า ขออภัยด้วยไม่มีภาพให้ชมกัน ช่วงที่ไปชั้นที่ 3 ยังไม่เรียบร้อยเท่าไหร่ฮะ

เห็นว่าวันที่ 5 ตุลานี้ จะมีคอนเสิร์ตเปิดตัว Spectrum bar ฮะ ใครสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์นี้ 02 098 1234 หรือสอบถามทางอินบอกซ์ที่นี่ฮะ https://www.facebook.com/spectrumrooftopbkk/

เรามาดูเครื่องดื่มกันดีกว่า บอกเลยว่า สวยทันสมัย สวยงาม ไม้แพ้ที่ไหนเลยฮะ แต่อาจไม่ได้สวยหลุดโลกแบบบางทีนะฮะ เอาแบบสวยกำลังพอดี กินได้ไม่ลำบากล่ะกัน ส่วนเรื่องเหล้า ที่ไปมาก็ชงไม่งกนะ เรื่องรสชาติมีหลายแบบมาก ทั้งแบบที่มีเฉพาะของที่นี่หรือแบบมาตรฐานทั่วไป เอาตัวอย่างมาให้ชิม เอ้ย!!!! ชมกันนอะ

ส่วนเรื่องอาหาร อย่างที่บอกไปชั้นแรกของ spectrum lounge & bar เป็นห้องอาหารฟายดายนิ่ง อาหารก็เลยมีทั้งอาหารแบบฟูลคอร์ทและอาหารทานเล่นจัดเสริฟ  อันนี้ใครอยากทานแบบไหนแล้วแต่ได้เลย ราคาก็ตามโรงแรม 5 ดาวนั้นแหละ ตกจานล่ะ 300-400++ ขึ้นไปฮะ ส่วนรสชาติก็รสชาติโรงแรมฮะ ติดรสฝรั่งแต่เลือกใช้วัตถุดีเยี่ยมแต่รสกลางๆมาก

Leave a Reply