อยากกินบุฟเฟ่ต์ไม่แพง Hungry hub ช่วยได้

Advertisement

ตัวเองๆๆ เงินเดือนออกแล้วไปหาอะไรอร่อยๆกินกันดีมั้ย ?

เคยประสบปัญหา ไปเดินห้างแล้วอยากกินบุฟเฟ่ต์มั้ยฮะ ลุงเชื่อว่าบางที ตอนเงินเดือนเราออก เราก็แค่อยากไปเดินเล่นในห้าง ไปช้อปปิ้ง ไปลั้นลา ไปตากแอร์ แล้วอยากหาอะไรอร่อยๆกินเนอะ แต่เดี๋ยวนี้ในห้างก็มีแต่ร้านอาหารแพ้งแพง ไปกิน 2 คน บางที 1000 เอาไม่อยู่ แถมกินไม่อิ่มด้วย ต้องมาพึ่งชาย4หมี่เกี๊ยวหน้าปากซอยอีก เบื้อเบื่อเนอะ

แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อเรามารู้จัก Hungry hub สำหรับคนที่อยากกินบุฟเฟ่ต์ราคาไม่แพง (เอาจริงแพงๆมันก็แหละแต่เราไม่กิน 55555 ) เราก็เลือกแบบที่เราโอเค รวมน้ำด้วยไม่เกิน 500-600 บาท ก่อนอื่นเราไปเข้าเวปนี้กันก่อนฮะ www.Hungryhub.com

เข้ามาแล้วเราจะมาเจอหน้าตาแบบนี้จ้า เลือกเลยจ้า ที่มีป้ายเหลืองที่ มีคำว่า All You Can Eat เห็นมั้ยว่าเริ่มต้นที่ 150 บาทเน็ต กดเลือกๆดูกันไป

แล้วเราจะรู้ได้ไงร้านไหนดีไม่ดี คุ้มไม่คุ้ม

ง่ายมากจ้า ชอบร้านไหน สาขาไหนจิ้มชื่อร้านไปเลยจ้า กดลงมาดู Customer review ดูเอาตรงนี้เลยฮะ ว่ากั๊กไม่กั๊กของ สดไม่สด บริการดีไม่ดี ถ้าไม่ดีเปลี่ยนร้านใหม่โลดดดดดดดดดด

ส่วนตัวลุง มีโอกาสใช้บริการ Hungryhub จากร้าน Boon Tong Kee (บุญตงกี่) เป็นร้านข้าวมันไก่และอาหารจีนจากสิงคโปร์ ปกติอาหารร้านนี้จะตกที่ประมาณ 180-200++ แพงเอาเรื่องอยู่นะ กิน 2 คนสั่งไม่คำนวนดีๆมีเจ็บตัวได้นะ ปกติพี่ชายลุงกินประจำ ไม่ได้ใช้ Hungryhub กินแบบให้อิ่มทีไรก็โดนไปเกือบ 2000 โอ้ยยยยย แพงจริงจัง รับไม่ได้

มาคราวนี้พี่ไม่ได้ด้วย ไม่มีคนเลี้ยง ไม่มีคนจ่าย เราต้องหาตัวช่วยฮะ ลุงพาแม่มากินช่วงวันแม่ แม่อยากกินอาหารจีน ลุงเลยจอง Boon Tong Kee (บุญตงกี่) มาแบบ 2 คน ราคา 499 บาท เน็ตรวมน้ำ/คน ในวันธรรมดา ( ลุงพามากินช่วงเลยวันแม่ 1 -2 วัน วันแม่ไม่ลด 555555 ) ลุงจองโปรนี้ผ่าน Hungry Hub ที่ลิงค์นี้>> http://bit.ly/2Z1HXQv ฮะ อย่า Walk-in ไปที่หน้าร้านหรือโทรจองเค้าไม่รับนะ เดี๋ยวจะต้องจ่ายราคาเต็มให้ปวดใจซะเปล่าๆ
พอเราเข้าเวปเลือกสาขาที่ใกล้บ้านเรา ดูคะแนนรีวิวแล้วโอเค ไปสาขานี้แหละ กดจองไปโลดดดดดดด ลุงเลือกไปสาขา เซนฯปิ่น

Boon Tong Kee (บุญตงกี่) เป็นร้านข้าวมันไก่และอาหารจีนจากสิงคโปร์ ที่สิงคโปร์ร้านนี้ดังมาก ไก่เนื้อนุ่มฉุ่มฉ่ำอร่อยจริงๆ ไม่ได้โม้ นอกจากข้าวมันไก่แล้วก็มีอาหารจีนอีกหลายเมนูให้เลือกกิน โดยรวมมีบุฟเฟ่ต์รวมเกือบ 40 เมนูให้ทาน แต่ลุงไปกับแม่ ลุงไม่สามารถสั่งเยอะๆได้เพราะกินไม่หมดเดี๋ยวโดนปรับจะซวยเอาอ่ะ เรามาดูกันดีกว่า ถึงจะมากินกับคนแก่ 2 คนจะคุ้มมั้ย

มาดูคุณนายแม่ของลุงก่อน สวยมั้ย? 555555 มาถึงเราก็เลือกเมนูกันก่อนเนอะกินอะไรดี ในบุฟเฟ่ต์จะรวมน้ำให้แล้วเป็นชาจีนหรือน้ำเก็กฮวย กี่แก้วก็ได้

สั่งไป 5 อย่างเอาเซฟๆก่อน เดี๋ยวกินไม่หมด เอาที่นายแม่อยากชิม

ซุปกระเพาะปลาเนื้อปู ชามนี้ราคา (220++) มันไม่ได้รสออกแบบซุปน้ำแดงเข้มข้นนะ แต่รสเป็นซุปไข่ พร้อมกับเนื้อปู แม่ชอบมากกกก กินคนเดียวเกือบหมดชาม บอกว่าเขาทำ กระเพาะปลาเป็น ไม่เหม็นน้ำมัน

ไก่ต้นตำหรับบุญตงกี่ ครึ่งตัว (330++) ต้องยอมรับเขาต้มไก่ได้นุ่มฉุ่มฉ่ำ และไม่เหม็นจริงๆ ต้มไก่หวานนุ่มฉ่ำได้ขนาดนี้ สมกับที่เป็นเมนูที่สร้างชื่อของร้านเขา เห็นว่าเมนูนี้ขายตั้งแต่เป็นรถเข็นย่านไชน่าทาวน์ที่สิงคโปร์ขายจนดังก็เพราะเมนูนี้ เพราะฉะนั้นไม่ควรพลาดด้วยแระการทั้งปวง มาร้านนี้คือมันต้องสั่ง

ซีโคร่งหมูอิมพิเรียล (200++) โอ้ยยยยย อร่อยมาก มันคือวีโคร่งหมูน้ำแดงเนื้อนุ่มอร่อยมาก รสหวานนำ เปรี้ยวนิดๆ หอมๆ อร่อยมากสั่งเถอะ

กุ้งทอดครีมสลัด (440++) เมนูแพงสุด แม่อยากกิน โดยรวมโอเคนะ แต่มันกรอบแปลกๆไม่เคยกุ้งทอดแบบนี้มาก่อน มันไม่ใช่ไม่อร่อยนะ แค่แปลกๆไม่ชิน ถามว่าควรสั่งมั้ย สั่งเถอะ คุ้มโครต จะกินกี่จานก็ได้ สั่งอีนี่ 2 จาน ราคาก็เท่าบุฟเฟ่ต์ล่ะ

หมูกรอบบุญตงกี่ (180++) แม่อยากกินหมูกรอบ แต่ไม่ใช่หมูกรอบแบบนี้ แม่แอบผิดหวัง 55555 จริงๆมันคือ หมูติดมันชุปแป้งทอดฮะ แอบเสียใจ เมื่อแม่ไม่ปลื้ม เวรกรรมก็ตกมาที่ลุง เจี๊ยกกกกกก!!!!! ฟีลลิ่งเหมือนหมุชุปแป้งทอดแป้งบางๆฮะ ทอดแห้งๆ เหมาะกับกินเป็นกับแกล้มมากกกก

สั่งมาทั้งหมด 5 อย่าง ก็กินไม่ไหวแล้ว ถ้าจ่ายราคาปกติไม่รวมน้ำจะเท่ากับราคา 1370++ ( 1603 บาทเน็ต ) ถ้ารวมน้ำไปอีก ก็กิน 2 คนเกือบ 1700 บาท แต่นี่เรามีตัวช่วยเป็น Hungry hub จ่ายไปแค่ 998 บาทเน็ต แต่เดินแบบอิ่มตัวแตกกลับบ้านเลยฮะ

เห็นมั้ยฮะ ไม่จำเป็นต้องสั่งมากินเต็มโต๊ะให้ดูเวอร์วัง แค่พาคนแก่ไปกินข้าวก็ยังคุ้มกว่าจ่ายปกติจริงๆ จากที่ลุงไปกิน ลดไปเกือบ 40% จากราคาปกติเลย ใครกำลังมองหาบุฟเฟ่ต์ดีๆในห้างลุงแนะนำลองเสริชดู Hungry hub ก่อนฮะ ถือเป็นตัวเลือกที่ดีมากจริงๆในเวลาเราไปกินร้านอาหารอาหารในห้าง ส่วนใครอยากลอง Boon Tong Kee (บุญตงกี่) แต่ไม่รู้จะไปเสริชยังไงไปตามลิงค์นี้ได้เลย >> http://bit.ly/2Z1HXQv

ปิดท้ายรีวิวด้วย บรรยากาศร้านนิดๆหน่อยๆเนอะ เกรงใจแขกคนอื่น เอาแบบนิดๆหน่อยๆ สาขาที่ลุงไปเป็นสาขา เซนฯปิ่นฮะ

Leave a Reply