รีวิว Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach

Advertisement
รีวิวโรงแรมพูลแมน อาเคเดีย หาดในทอน ภูเก็ต

Pullman Phuket Arcadia โรงแรมน้องเล็กล่าสุดในเครือแอคคอร์ ของ จังหวัดภูเก็ต ที่นี่ค่อนข้างแตกต่างจาก พูลแมนที่อื่นๆอยู่มากเพราะเป็นพูลแมนที่เดียวเท่านั้นในตอนนี้ที่สร้างอยู่ บนภูเขาริมหาดสวย จากแผนที่ที่เห็น Pullman Phuket Arcadia จะตั้งอยู่บริเวณหาดในทอน และอยู่ไม่ห่างจากสนามบินเท่าไหร่นัก

ช่วง ที่ผมไปเข้าพัก ต้องขอบอกก่อนว่ารีสอร์ทยังไม่เสร็จเรียบร้อยดีสักเท่าไหร่นะครับ เนื่องจากฌรงแรมตั้งอยู่บเขา ถ้ามีรถส่วนตัวมา เราต้องจอดรถที่ไว้ที่ลานจอดรถด้านล่างแล้วขึ้นรถตุ๊กๆมาที่ลอบบี้ครับ

บริเวณลานจอดรถ

จุด นี้คือจุดรับรองห้องจัดเลี้ยงครับ โดยห้องจัดเลี้ยงจะถูกจัดไว้แยกโซนกับทางโรงแรม แขกที่มางานเลี้ยงจะได้ไม่รบกวนแขกที่มาเข้าพักครับ

ลอบ บี้ จุดไฮไลท์หลักของที่นี่จุดแรกคือที่นี่ครับ  ลอบบี้ที่นี่ออกได้ได้สวยงาม ทันสมัย และชิลล์สุดๆ โดยเฉพาะ C Bar (Lobby lounge) ฟินขนาดไหน ไม่รู้จะอธิบายยังไง ให้รูปภาพพูดแทนทุกอย่างดีกว่าครับ เห็นแล้วทำให้นึกถึงบางโรงแรมที่สมุยขึ้นมาเลยล่ะครับ

ปิดท้ายในส่วนของลอบบี้ด้วยเวลคัมดริ้งแก้วนี้ครับ เป็นน้ำลิ้นจี่ผสมโซดา

เอาล่ะครับ เราเดินออกจากลอบบี้ไปในจุดต่อไปกันดีกว่า

Vero ห้องอาหารอิตาเลี่ยนของที่นี่ บรรรยกาศและการตกแต่งสวยมากๆๆ ครับโรแมนติกได้อีก เมนูเด็ดของที่นี่คงหนีไม่พ้นอาหารอิตตาเลี่ยนอย่างลาซานย่าครับ เท่าที่ชิมมาผมว่าอร่อยไม่แพ้ร้านดังๆที่ไหนเลยครับ

ใต้ ห้องอาหาร Vero คือห้องอาหาร Elements ห้องอาหารนี้เปิดบริการ ตั้งแต่เช้าๆๆถึงมืดค่ำเลยล่ะ เรียกว่าเช้าสายบ่ายเย็นหาทานอาหารกันที่ที่นี่ได้ ผมแอบปลื้มการออกแบบของห้องอาหารที่นี่จริงๆ เพราะ สวย เด่น ทันสมัย แปลกตา และไม่เหมือนที่ไหนๆเลย ยิ่งการจัดไลน์บุฟเฟ่อาหารเช้าด้วยแล้ว ต้องขอบอกว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่จัดไลน์อาหารเช้าได้สวยไม่ซ้ำใคร จริงๆ

AZUR พูลบาร์ เก๋ๆริมสระน้ำของที่นี่

นี คือเป็นไฮไลท์อย่างที่สองของที่นี่ Main Pool ครับ สวยมากๆๆๆ ได้รับการคิดและออกแบบมาเป็นอย่างดี ทั้ง รูปแบบ การใช้สี การไล่สี และ ดีไซด์ เรียกได้ว่างามล้ำไม่เหมือนที่ไหนๆจริงๆ

เรา เข้ามาชมในส่วนของห้องพักกันบ้างดีกว่า ห้องพักที่นี่จะเน้นโทน ขาวๆครีมๆ และสีของไม้ธรรมชาติเข้ามาประกอบเป็นหลักๆ จะสังเกตุได้ว่า Deluxe และ Grand Deluxe ออกแบบและตกแต่งได้เหมือนกันเลยครับ ต่างกันแค่ขนาห้องเท่านั้น

Deluxe

Grand Deluxe

ราคาของห้องพักจะขึ้นอยู่กับวิวด้วยครับ อย่างห้องนี้คือ 0cean Grand Deluxe โชว์ซีวิวกันแบบเต็มๆทีเดียวครับ

ห้องแต่งตัวสำหรับห้อง Grand Deluxe

ห้องน้ำครับ อ่างอาบน้ำ ชาวเวอร์ สุขา แยกส่วนกันหมด  อันนี้ดีมว้ากกก (แต่ห้องสุขาไม่มีสายชำระนะครับ ไม่ปลื้มเอาซะเลย)

Amenities ของที่นี่ใช้แบบนี้ครับ แต่ที่กิ๊บเก๋ไม่ซ้ำใครคือแปลงสีฟัน ใครไปพักที่นี่ห้ามพลาดเลยนะครับ ผมถือเป็นไฮไลท์ของ Amenities ที่นี่

ทาง เข้าห้องเข้า ที่ต้องถ่ายมาให้ชมเพราะว่าทีนี่ห้องพักแต่ล่ะห้องจะมีประตูสองชั้นครับ ชั้นแรกเป็นเหมือนประตูบ้าน เข้ามาแล้วจะมพื้นที่ใช้สอยเล็กน้อย ให้วางของที่เราไม่อยากเอาไว้ในห้องพักเราได้ครับ ยกตัวอย่างร้องเท้าเปื้อนทราย อันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่กิ๊บเก๋ยูเรก้าและแซ่บไม่ซ้ำใครจริงๆขอบอก

และ นีคือเป็นไฮไลท์อย่างที่สุดท้ายของที่นี่ Pool Villa ห้องท๊อปสุดของที่นี่ เรียกได้ว่างามล้ำ สวยไม่แพ้พูลวิลล่าที่ไหนๆเลยก็ว่าได้  เสียดายผมยังไม่มีโอกาสเข้าพักในห้องระดับนี้เลยไม่ทราบรายละเอียดอะไรมาก นัก

สรุปปิดท้ายกันสักนิด

โรงแรมน้องใหม่ล่าสุดในเครือแอคคอร์ที่ภูเก็ต ที่นี่ถือเป็นอีกโรงแรมหนึ่งที่ตั้งอยู่บนเขา:7j’โชว์วิวทะเลในมุมสูงของหาดในทอนกันแบบเต็มๆ ถึงแม้ว่าโรงแรมจะยังสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์ดีนัก แต่หลายๆจุดในโรงแรมก็สามารถทำให้คุณร้องว้าวววววววว กันได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะ Lobby lounge Main Pool และ Pool Villa ต้องขอบอกว่าสวยมากๆ เรียกว่าสวยไม่แพ้โรงแรมดังๆที่ไหนกันเลยล่ะครับ

Leave a Reply