Sunsky Villa Huahin พูลวิลล่าริมหาดหัวหิน ขนาด 1900 ตรม

Advertisement

Sunsky Villa Huahin เปิดโปรจ้าาาา

เรามาเริ่มรีวิวของเราดีกว่า Sunsky Villa Huahin เป็นโรงแรมประเภทพูลวิลล่าริมหาด 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ในโรงแรมประมาณ 1 ไร่ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 1900 ตรม มีแค่ 1 ยูนิตเท่านั้น ซื้อที่ก็ต้องเหมาทั้งหลังนั้นแหละ ที่บอกว่าเป็นโรงแรมก็เพราะว่า มีเซอร์วิททุกอย่างเหมือนอยู่ในโรงแรม มีพนักงานทำความสะอาด คนสวน คนดูแล และพ่อบ้านไว้คอยบริการเราฮะ จะเก็บจาน ล้างจาน ล้างห้องน้ำ เป่าลมห่วงยาง ไปซื้ออาหาร มีคนทำให้หมด รวมไปถึง อเมนนิตี้ พวกสบู่ยาสีฟัน ครีมอาบน้ำ แชมพู ผ้าเช็ตตัว ทางโรงแรมก็มีเตรียมให้ฮะ มันเหมือนโรงแรมทุกอย่าง ต่างแค่เวลาที่นี้ขาย ที่นี่ขายแค่เป็นแค่ ยูนิตเดียวเท่านั้น

มาดูทำเลกันก่อน ซันสกายฯ ตั้งอยู่บริเวณเขาตะเกียบ เรียกว่า เกือบสุดล่ะ เพราะเดินเท้าจากหน้าหาดโรงแรมใช้เวลาประมาณ 5 นาทีเท่านั้น เราไปดูชายหาดบริเวณนี้กันฮะ สวยไม่สวยให้ภาพตัดสินกันเนอะ

พื้นที่ใช้สอยประมาณ 1900 ตรม แต่พื้นที่ในรีสอร์ท 1 ไร่ ลุงขอพาดูส่วนกลางกันก่อน หลักๆเลยก็คงเป็นสระว่ายน้ำน้ำเกลือขนาดใหญ่ มีทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ให้ฮะ โดยสระผู้ใหญ่จะความลึก 1.5 เมตร

ป.ล. อีกด้านของสระมีห้องซาวน่าด้วยฮะ

ห้องรับแขกและห้องอาหาร สามารถแบ่งได้ 2 ส่วน คือส่วนในร่มและส่วนกลางแจ้ง เราไปดูส่วนในร่มกันฮะ ส่วนนี้ถือว่าเป็นศูนย์รวมหลักของโรงแรม สามารถเปิดกระจกรับลมทะเลได้แบบเต็มๆเลย

พื้นที่ห้องรับแขกและห้องอาหาร แบบกลางแจ้ง จะมีพื้นที่ใหญ่กว่ามาก เรียกว่าลานกิจกรรมกลางแจ้งน่าจะเหมาะกว่า เพราะสามารถปรับเปลี่ยนเป็นเป็นลานจัดอีเว้นท์ จัดปาร์ตี้ ได้ด้วย กว้างขวางมากจริงๆ มีพื้นที่ให้เด็กๆวิ่งเล่นกันสนุกเลย

โดยเฉพาะช่วงเช้า ก่อนพระอาทิตย์ขึ้น บรรยากาศดีม้ากกกกมาก

เอาล่ะฮะ เราไปดูในส่วนของห้องพักกันต่อดีกว่า จากที่ที่บอกไป ว่าทุกอย่างเหมือนในโรงแรม ก็ต้องมีเสริฟเวลคัมดริ้งกันฮะ ที่นี่จะเสริฟเวลคัมดริ้งเป็น น้ำมะพร้าวสด เสียดาย พรีเซนเทชั่นธรรมดาไปนิดนะ แต่น้ำมะพร้าวไม่ผสมน้ำเชื่อมนะ

ภายในตัวตึกจะประกอบไปด้วย โถงกลาง 1 กับห้องพัก อีก 4 ห้องพัก ทุกห้องมี สบู่แชมพู ผ้าเช็ดตัว อเมนนิตี้เหมือนโรงแรมทั่วไป และมินิบาร์ฟรี

Grand Suite Jacuzzi ( Sun1) ห้องนอนนี้ใหญ่สุดขนาดพื้นที่น่าจะเกือบๆ 200 ตรม มีลิฟส่วนตัว มีเตียงขนาดใหญ่ 2 เตียงนอนได้ 4 คนฮะ ข้อดีของห้องนี้คือระเบียงห้องกว้างมากมีอ่างจาฯให้ด้วย

Family Duplex (Sun2) ถือเป็นห้องมาสเตอร์อีกห้อง เป็นห้องแบบดูเพล็ก (ห้อง 2ชั้น) ฮะ นอนได้ 4 คนเหมือนกันข้อดีของห้องนี้คือ ค่อนข้างให้ความเป็นส่วนตัวกับแขกที่พักกว่า Sun 1 เพราะเตียงห้องน้ำ ก็แยกสัดส่วนการใช้กันไปเลยคนล่ะชั้น เหมือนมี 2 ห้องในห้องเดียว

Standard (Sun 3) ฟีลเหมือนห้องซูพีเรียวิวสวนโรงแรมทั่วไป แต่เป็นห้องที่ไพรเวทสุด ขนาดกระทัดรัด กำลังดี เป็นห้องที่ให้ฟีลเหมือนโรงแรมที่สุดล่ะ

Sun 4 เป็นห้องที่ไม่มีวิวเลยเพราะอยู่ใต้ตึก และเป็นห้องที่ไม่ไพรเวทอะไรเลย เพราะมันคือห้องกิจกรรม ห้องปาร์ตี้ ห้องดัมมี่ และห้องอะไรก็ได้ที่มาทำกิจกรรมร่วมกัน เป็นห้องที่สามารถนอนได้ 6 คน (สูงสุด เซ็ตเตียงนอนได้ 10 คน)

ทุกห้องมี สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว และมินิบาร์ฟรีให้

สุขาเป็นแบบญี่ปุ่นทุกห้องเลย

เตียงเด็กอ่อนสามารถขอเสริมได้ มีบริการให้ฟรี

ยังไม่พอ ด้านหน้าวิลล่ายังมีที่นอนสำหรับคนขับรถอีกห้องด้วย แต่ลุงไม่ได้ถ่ายมาให้ดูนะ เป็นเตียง 2 ชั้น

อาหารเช้าจัดเสริฟให้ฟรีทุกเช้า (อันนี้เป็นเซ็ตเต็มสำหรับคนที่เหมาบ้านทั้งหลัง)

สำหรับอาหารเช้าอาจไม่ได้ดูอู้ฟู่เหมือนโรงแรมใหญ่ๆนะ แต่โดยรวม เราสามารถสั่งได้ว่าจะให้เซ็ตกี่โมง เก็บเมื่อไหร่ ไม่เก็บก็วางให้กินจนถึงบ่ายๆเย็นๆได้เลยฮะ

เครื่องชงโกโก้-กาแฟ ตั้งไว้ตรงนี้ 24 ชม อยากกินตอนไหนก็ได้ กระติกน้ำร้อน จานชามมีครบ

อาหารเช้าหลักๆเลย จะเป็นไข่ดาวหมูแฮม ขนมปังปิ้ง สลัด น้ำเต้าหู้ปาท่องโก๋ (อร่อยมากกก) และเราสามารถรีเควส เมนูพิเศษเพิ่มได้ โดยมีให้เลือกเป็น ข้าวเหนียวหมูปิ้ง หรือ ข้าวมันไก่ ส่วนแกงจืดจะเลือกเป็นต้มเลือกหมู หรือ ข้าวต้ม

ช่วงที่ลุงไป เขากำลังทดสอบ ถาดลอยน้ำ เลยถ่ายมาให้ดู ใครอยากใช้ให้ลองขอกับทางพ่อบ้านดูเนอะ

อาฟเตอร์นูนทีเสริฟให้ฟรีทุกบ่าย (อันนี้เป็นเซ็ตเต็มสำหรับคนที่เหมาบ้านทั้งหลัง)

สำหรับโปร 6 คน ก็จะจัดเสริฟให้ครึ่งนึง ในเซ็ตส่วนใหญ่เป็นขนมไทยเจ้าดังของเมืองหัวหินฮะ

แล้วมื้ออื่นๆทำยังไง มื้อเที่ยง มื้อเย็นล่ะ ต้องขับรถออกไปกินเองเหรอ

อันนี้ไม่ต้องห่วง อยากกินอะไร อยากซื้ออะไร ตอนไหน บอกพ่อบ้าน เดี๋ยวพ่อบ้านออกไปซื้อให้ ซื้อให้ได้ทุกอย่าง จ่ายแค่ค่าสินค้าเท่านั้น ไม่มีชาร์จเพิ่ม (มันดีกว่าโรงแรมก็ตรงนี้แหละ)

อยากซื้อของใส่บาตรริมหาดเหรอ บอกพ่อบ้านฮะ เช้ามาเรียบร้อยทั้งของทั้งดอกไม้ ทั้งโต๊ะ แถมนิมนต์พระไว้ให้ด้วย พ่อบ้านที่นี่บริการดีมากกกก

ความบันเทิงในบ้านก็จะมีทั้ง PS4 / ipad / คาราโอเกะ

เครื่องเสียงดีๆ ก็มีไว้บริการทุกห้อง

หรือใครอยากจัดดินเนอร์หรูริมทะเลก็บอกพ่อบ้านได้

จะให้ทางโรงแรมจัดให้แบบบุฟเฟ่ต์ หรือ จะไปซื้อมาปิ้งย่างเอง ขอใช้เตาย่างจากทางรีสอร์ทก็ได้เช่นกัน พ่อบ้านที่นี่สปอยแขกมากกกกกก อยากได้อะไรขอให้บอก

ในภาพอันนี้เป็นเซ็ตบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์ที่ทางโรงแรมจัดให้ ราคาจะตกหัวล่ะ 1500 บาท มีอาหารซีฟู้ด และเครื่องดื่มซอฟดริ้ง บริการให้เต็มทีฮะ

Leave a Reply