Ace Of Hua Hin

Advertisement

Ace Of Hua Hin โรงแรมอะไร ชื่อแปลกๆ จะโอเหรอ  นั้นสิ ครั้งแรกที่ลุงได้ยินชื่อก็คิดแบบนั้น โรงแรมอะไรน้อ จะโอเหรอ  แต่บอกเลยว่า ถึงชื่อจะแปลกหู แต่โรงแรมสวยไม่ธรรมดาเลยฮะ  ลุงพาไปทำความรู้จักกับที่นี่กันดีกว่าเนอะ

Ace Of Hua Hin เป็นโรงแรมเรือธง (Flagship) ของเครือ Mida กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว โรงแรมนี้ถูกสร้างขึ้นมาให้เป็น เรดิสันบูล (โรงแรม 5 ดาว )  ทำให้อะไรหลายๆอย่างในรีสอร์ทมีความดีงามเทียบเท่าโรงแรมห้าดาว อย่าง เชอรตันฯ หรือ แมริออต เลยทีเดียว ภายหลังออกจากแบรนด์เรดิสันบูลแล้ว ทางเจ้าของก็ตัดสินใจที่จะบริหารเอง โดยใช้ชื่อว่า Ace Of Hua Hin ตั้งแต่นั้นมา

Ace Of Hua Hin ตั้งอยู่ที่ไหน ของหัวหิน

ทำเลอยู่ก่อนเข้าหัวหินฮะ อยู่ตรงข้าม Flynow Outlet หัวหิน  บริเวณนี้ถือเป็นอีกจุดที่เป็นที่ตั้งของโรงแรม 5 ดาวมากมาย มีหลายโรงแรมมาก ทั้งแบรนด์และไม่แบรนด์เลย เพื่อนบ้านที่ติดกันเลยก็จะมี เชอรตัน หัวหิน พาลายานา หัวหิน เป็นต้น

อะไรคือจุดขายของ Ace Of Hua Hin

1 ชายหาด อันดับแรกเลยที่ลุงประทับใจที่นี่เลยคือเรื่องชายหาดฮะ ถึงแม้โรงแรมจะตั้งก่อนเข้าเมืองหัวหิน แต่ชายหาดบริเวณนี้  ทั้งกว้าง ทั้งสวย ทั้งขาว ทั้งหมวย ทั้งอึ๋ม เอ้ยยยยย ไม่ใช่ล่ะ  เรียกได้ว่า ชายหาด สวย ขาว สะอาด จนน่าตกใจทีเดียวล่ะ เราไปดูรูปกันดีกว่า

โรงแรมจะมีสระว่ายน้ำด้วยกันทั้งหมด  4 สระ สระว่ายน้ำหลัก จะตั้งอยู่บริเวณชายหาดนี่แหละ สระไม่ใหญ่นะฮะ ขนาดกำลังดี เสียแต่ไม่มีร่มไม้ใดๆให้หลบเลย จุดขายหลักของสระนี้คงเป็นเรื่องอินฟินิตี้เอจพูล นั้นเอง (สระไม่ลึกนะฮะ ประมาณ 1.2 เมตร)

เราจะเห็น นกตัวอ้วนๆกลมๆ หน้าตาแบบนี้อยู่มากมาย ตามจุดต่างๆภายในโรงแรม นกตัวนี้คืออะไร

นกตัวนี้เป็น มาสคอต ของโรงแรมฮะ  ชื่อนกคุ้ม มีความหมายในเรื่องการคุ้มครอง โดยเฉพาะเรื่องความร้อนรน หรือ ไฟไหม้ ( สามารถหาอ่านเรื่อง ทั้งหมด ได้จากลิงค์นี้ฮะ  วัฏฏกชาดก เรื่อง นกคุ่มโพธิสัตว์ )

บริเวณสระว่ายน้ำหลัก จะมีห้องอาหารอยู่ 1 ห้อง ชื่อ Ivy ฮะ เป็นห้องอาหารบรรยากาศริมทะเล โอเพ่นแอร์ โดยจะแบ่งเป็น ร้านอาหารชั้นล่าง และ บาร์ชั้นบน

ช่วงกลางวัน ร้าน ivy จะเสริฟ อาหารง่ายๆ ทานไม่ยากฮะ อย่างอาหารจานเดียว เป็นต้น จริงๆมีหลายเมนูที่น่าสนใจนะ แต่จากที่ลองมา ลุงคอนเฟิร์มว่า ส้มตำ+ไก่ย่างขมิ้น คือ เด็ดที่สุด ไม่รู้เป็นบรรยากาศริมทะเลด้วยหรือเปล่า ที่ทำให้ส้มตำไก่ย่าง อร่อยเป็นพิเศษ ส่วนที่ชอบรองลงมาคือ ผัดไทปูนิ่ม ฮะ  ถ้าเป็นอาหารฝรั่ง ชอบพิซซ่าที่สุด ราคาไม่แรง แต่อร่อยแบบไม่ต้องลุ้น

ส่วนมื้อเย็น อาหารจะดูพิเศษขึ้นมาอีกนิดฮะ ราคาค่อนข้างแพง อยู่หลายจาน ถ้าจะให้แนะนำ จากที่ลองมา แนะนำพิซซ่าอีกแล้ว อร่อย และ ราคาไม่แรง อีกจานที่แนะนำ คือ ซุปหอยหลอดซอสมะเขือเทศ อันนี้ก็อร่อยฮะ ราคาพอๆกับพิซซ่านั้นแหละ

จุดขายที่ 2 ห้องพัก โดยหลักๆแล้ว ที่นี่ห้องพักจะมีหน้าตาคล้ายกันหมด ขนาดก็ไม่หนีกันเลย เรียกได้ว่าต่างกันแค่ที่ทำเลเท่านั้นก็ว่าได้

ไฮไลท์หลักของห้องพักที่นี่คงจะเป็นห้องพูลแอสแซสนั้นเอง โดยสระว่ายน้ำอีก 3 สระ ก็จะอยู่ในบริเวณโซนนี้ด้วยเช่นกัน แขกที่ไม่ได้พักพูลแอสเวสก็สามารถมาใช้บริการได้นะ จะมีทางลงแยกต่างหากให้ แต่เอาจริงๆลุงว่า สระเมนพูลคือสวยที่สุดแล้วฮะ

ห้องพูลแอสเซสมีพื้นที่ เริ่มต้นที่ 45 ตารางเมตร แต่การจัดแปลนห้องทำให้ห้องดูมีพื้นที่ใหญ่และกว้างมากกว่าที่คิดไว้ทีเดียว รูปแบบการตกแต่งเป็นแบบทันสมัย ใช้ระแนงไม้เป็นลูกเล่นในการตกแต่ง วัสดุที่ใช้ในห้องเป็นของดีมีคุณภาพและดูแพงเลยฮะ ที่สำคัญลุงชอบเพลงที่ลุงเปิดในห้องด้วยเพราะมาก เป็นเพลงฝรั่งสมัยก่อน ( รู้เลยว่าแก่ 55555 )

ห้องน้ำมีสายชำระ ให้ด้วยฮะ เอาใจคนไทยที่สุด

ส่วนอเมนนิตี้เป็นแบบนี้ หน้าตาดูไม่แพงไปหน่อยเนอะ น่าเสียดาย ถือเป็นจุดด้อยของห้องพักฮะ มองๆข้ามกันไปเนอะ

ส่วนห้องเริ่มต้น จะอยู่ในอาคารด้านหน้าของลอบบี้ฮะ ห้องเริ่มต้น คือ  ห้องสุพีเรียร์  หน้าตาเหมือนห้องพูลแอสเซสทุกอย่าง แทบทุกอย่างจริงๆ (โซฟา หายไปตัวนึง) ขนาดมีตั้งแต่ 42 -44 ตรม  บอกเลยว่ากว้างมากกก นอน 4 คนสบายๆเลยล่ะ ข้อดีของห้องนี้คือความโปร่ง สว่าง ใสๆ เพราะหันหน้าเข้าหาหาดตรงๆทำให้รับแสงได้เต็มที่แบบไม่มีอะไรบัง

ด้านล่างของอาคารของห้องพักระดับสุพีเรียร์  จะเป็นที่ตั้งของ ฟิตเนสและสปาด้วยฮะ

ส่วนใครชอบพูลสวีท ทางโรงแรมก็มีให้เช่นกันฮะ มีทั้งแบบ 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน ถ้าจะให้แนะนำ ห้อง พูลสวีท 1 ห้องนอน ชั้น 2 ที่ติดกับสระว่ายน้ำ คือ วิวดีสุดแล้วฮะ ข้อเสียของห้องพักระดับนี้คือไม่ค่อยไพรเวทสักเท่าไหร่ เพราะ คนนอกสามารถเห็นได้ชัดเจนมาก เมื่อมองจากบาร์ของห้องอาหาร ivy

พูลสวีทแบบ 2 ห้องนอน  สระใหญ่ก็มีฮะ ห้องนี้เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่เลยฮะ  (แต่วิวอาจสวยสู้ ชั้น 2 ไม่ได้นะ)

จุดขายอย่างที่ 3 อาหารเช้า  ห้องอาหาร Exchange ห้องอาหารหลักของโรงแรมและเป็นห้องอาหารเช้าด้วยฮะ เราไปดูบรรยากาศกันก่อนเนอะ

ไลน์อาหารค่อนข้างดีมากฮะ แต่อาจยังมีบางอย่างอาจมีหลุดๆไปบ้าง ยกตัวอย่างเช่น บางวัน ข้าวสวยหายไปไหน นั้นสิ หายไปไหน ฮือๆๆๆ  ถึงแม้ไอเทมจะไม่ได้มีเยอะมากมาย แต่โดยรวมใช้ของคุณภาพดี และรสชาติอร่อย  แนะนำให้ทานคือครัวซองฮะ อบมาใหม่ๆร้อนๆ อร่อยมากกกก วันไหนมีคาโบนาร่า หรือมันบด ให้รีบจัดฮะ รสชาติครีมมี่ หอมมัน อร่อยจัดเต็มมาก

ส่วนมื้ออื่นๆของห้องอาหารนี้ แนะนำให้ลอง  แกงคั่วลูกตาลกุ้งสด กับ หมึกกะตอยทอด   คืออร่อยแบบรสใต้เลย ชิมกัน 5 -6 คน พูดเป็นคำเดียวกันว่า ” อร่อยมากก ใครชอบรสจัดไม่ควรพลาด “

ส่วนใครชอบรสชาติที่ไม่จัดแนะนำ สปาเก็ตตี้คาโบนาร่ากับเสต็กแซลม่อนฮะ

ส่วนเมนูทานเล่นๆกินเพลินๆอย่าง หอยนิวซีแลนด์อบชีส ก็ไม่เลวเลยฮะ  หอยแอบตัวเล็กไปนิด ถ้าได้ตัวใหญ่กว่านี้จะเด็ดมากกกก

**** กาดอกจันทร์ไว้ 4 ดอก ส่วนขนมวาน บอกเลยว่า ต้องสั่งไอศครีมขนมตาล กับ  ไอศครีมหม้อแกง ที่ใช้ขนมหม้อแกงสูตรหวานน้อยจาก ร้านแม่กิมไล้สาขาบ้านลาด  มาเป็นส่วนผสม  เห็นว่าทางโรงแรมสั่งทำพิเศษ มาจาก ร้านแม่กิมไล้สาขาบ้านลาด เลยฮะ อร่อยจนต้องกราบบบบบ

ในส่วนสุดท้ายของรีวิว เราไปดูที่ลอบบี้กันฮะ บอกเลยว่าสวยแบบไม่ธรรมดา มีมุมถ่ายรุปสวยๆหลายจุดเลยทีเดียว

นอกจากนี้ บริเวณภายในโรงแรมในหลายๆจุด ก็ถือเป็นจุดถ่ายรุปที่สวยงามทีเดียว

นอกจากโรงแรม Ace Of Hua Hin แล้ว ในพื้นที่ด้านหน้าของโรงแรมยังมีอีกโรงแรมรวมอยู่ด้วยฮะ นั้นคือ ไมด้า ดี ซี  แนะนำให้ลองแวะไปทานอาหารที่ ไมด้า ก็เป็นไอเดียที่ไม่เลวเลยนะฮะ เราสามารถเรียกรถจากลอบบี้ไปส่งได้เลยหรือเดินไปก็ได้ไม่ไกลเลย อาหารที่ไมด้า ราคาจะถูกกว่าที่ Ace Of Hua Hin ลงมาหน่อย แถมอร่อยแพ้กันเลยฮะ  ใครสนใจ รีวิว กดลิงค์ไปได้เลยฮะ  Mida De Sea Hua Hin

สรุปปิดท้าย สักนิด

เอาสั้นๆง่ายๆเลยนะ  ห้องกว้าง การตกแต่งสวย ทันสมัย โรงแรมใช้ของแพงในการตกแต่งโรงแรม  อาหารเช้าโอเค  ถ้าได้ราคาไม่เกิน 4000  ถือว่าคุ้มที่จะมานะสำหรับโรงแรมติดหาดสวยๆแบบนี้  ข้อเสียมีมั้ย ลุงว่าโรงแรมมันเดินยากไปนิดนะ ทางเดินดูสลับซับซ้อนไปหน่ย กว่าจะเดินถึงหาด แถม ขึ้นๆลงๆ บันไดหลายขั้นอยู่ แม่ลุงมามีบ่นแน่ๆ อ้อๆๆๆ ไม่มีคิดส์คลับ ด้วย น่าเสียดายมากกกกก ควรจะมีนะ บอกเลย

ราคาพิเศษ เฉพาะแฟนเพจ พักสบาย, เที่ยวสบาย 9 บุ้กกิ้ง และ แม่ประนอม

ราคาห้องพัก เริ่มต้นที่ 3,000 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน จากราคาปกติ ที่ 4,000++

-ราคานี้ เข้าพักได้เฉพาะ อาทิตย์ – พฤหัส (ไม่รวมวันศุกร์-เสาร์, วันหยุดราชการ,วันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือช่วงวันหยุดยาว หากต้องการเข้าพักช่วง จ่ายเพิ่มเพียง 500บาท ต่อคืน ต่อห้อง ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับอัตราการเข้าพักในวันนั้นๆ)

-เพิ่มเพียง 500 บาท สำหรับ บุคคลที่ 3 (Day Bed +รวมอาหารเช้าแล้ว)

-WiFi ฟรี!

-ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

-จองได้ตั้งแต่วันนี้ และเข้าพักได้จนถึง 30 กันยายน 2561

จองตรงได้ที่ 032-421-777 หรือ เมลล์มาที่ [email protected]

สำหรับคนที่ ต้องการทราบราคา ห้องพักระดับอื่น โทรสอบถาม ราคาเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 032-421-777

Leave a Reply