Sunday Brunch @ Centara Grand Mirage Pattaya

Advertisement

ไปเที่ยวพัทยาแต่อยากกินซันเดย์บลันช์ดีๆ จะมีมั้ย ?

อาจริงๆ ซันเดย์บลันช์ในพัทยา มีไม่กี่ที่หรอกฮะ นับกันดีๆได้ไมถึง 10 ที่เลย ที่นี่ถือเป็นอีกทีๆกล้าเปิด Sunday Brunch (ที่ห้องอาหาร โอเอซิส ) คุณภาพเท่าโรงแรม 5 ดาว ใน กทม เลยฮะ สำหรับลุง ไฮไลท์หลัก น่าจะเป็น ซูชิ ซาซิมิ ที่ใช้ของคุณภาพมากกกกก ลองลงมาก็จะเป็นกุ้ง กั้งเผา และฟรัวกรานั้นเองบุฟเฟ่ต์ จะ ราคาอยู่ที่ 1188 เน็ต (เมื่อแจ้งว่าเป็นลูกเพจ พักสบาย ) ราคานี้รวมเครื่องดื่มเรียบร้อยแล้วนะฮะ เด็กต่ำกว่า 6 ปีทานฟรี 6-12 ปี ครึ่งราคา สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ 038-301234 หรือถามทางอินบ๊อกซ์ของโรงแรมดูฮะ

ป.ล. Centara Grand Mirage Pattaya ถือเป็นอีกโรงแรมกลางเมืองพัทยาที่วิวสวย บรรยากาศดีไม่แพ้โรงแรมไหนๆในพัทยาเลย ถ้าไปแล้วก็ลองแวะเดินเล่นถ่ายรูปภายในรีสอร์ทกันด้วยจะดีมากฮะ แนะนำไปก่อนเวลาสักนิด ไปถ่ายก่อนทานบุฟเฟ่ต์ น่าจะสวยกว่านะ

ถามตรงๆ คุ้มมั้ย ถ้าจะไป ?

1 คุณภาพเท่า Sunday Brunch โรงแรม 5 ดาว ใน กทม เลย ขาดแค่ลอบเตอร์ไป

2 ราคานี้รวมน้ำแล้ว แถมราคาเน็ต ไม่ต้องจ่ายอะไรเพิ่มอีก ถามว่าราคาคุ้มมั้ย ถือว่าโอเคนะ อาจไม่ได้ถูกสุด แต่ก็ไม่ได้โหดร้าย

3 สำหรับครอบครัวถือว่าโอเคเลย เพราะเด็กต่ำกว่า 6 ปีทานฟรี 6-12 ปี ครึ่งราคา

4 ด้วยบรรยากาศของโรงแรมแล้วถือว่าเป็นสถานที่เที่ยว ได้อีกทีเลยฮะ บรรยากาศดี และสวยจริงๆ

ป.ล. ไปไม่ไปตัดสินกันเอาเองฮะ โดยรวมถือว่าโอเคนะสำหรับ  Sunday Brunch  ส่วนเรื่องบรรยากาศของโรงแรม เกินโอเค ฮะ ลุงว่า เด็กๆน่าจะตื่นตาตื่นใจกับรีสอร์ทกันเนอะถ้าพาไปเที่ยวที่นี่เนี้ยะ

 

Leave a Reply