Hyatt Place Bangkok Sukhumvit24

Advertisement

สรุปโดยรวม

มีเวลาไปสัมผัสที่นี่แค่ 1 คืน แต่ค่อนข้างประทับใจ Hyatt Place Bangkok Sukhumvit24 อยู่ไม่น้อยที่เดียว บอกเลยว่าตอนแรกไปไม่คาดหวังว่าจะดีขนาดนี้ เนื่องด้วยคอนเซ็ปของโรงแรมแล้ว เป็นโรงแรมที่เน้น กินง่าย อยู่ง่าย เน้นการบริการตัวเอง แต่นอนสบาย เป็นหลัก  แต่จากที่เจอมา คือดีเลยฮะ ดีแบบว่า เหนือกว่าที่คาดไว้หลายอย่าง ไม่ว่าจะด้วยเรื่องการตกแต่งที่ดู สวย เรียบ หรู และ ดูแพง  ห้องพักที่ใช้ของดี และเตียงที่ใช้แบบเดียวกับแกรนด์ไฮเอท สุดท้ายคือเรื่องวิว วิวของที่นี่อาจจะยังไม่ใช่วิวที่สวยที่สุดใน กทม แต่ก็เรียกว่าอีกหนึ่งวิวที่สวยของ กทม ได้เลยฮะ

Hyatt Place คืออะไร

Hyatt Place โรงแรมห้องเล็กของเครือ Hyatt จากอเมริกา โรงแรมนี้เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่มีคอนเซ็ปง่ายๆ ตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ไม่ได้ต้องการบริการแบบฟูลเซอร์วิทในราคาที่จับต้องได้ง่ายขึ้น เน้นบริการตัวเองเป็นหลัก เรียกว่า อยู่ง่าย กินง่าย แต่ยังปลื้มปลิ่มกับการนอนที่แสนสบายอยู่  ตอนนี้ในเมืองไทยมี Hyatt Place มีเปิดอยู่ 2 สาขา คือ กรุงเทพฯ และ ภูเก็ตฮะ วันนี้ลุงพามาดู ที่สาขา กทม เนอะ ทำเลที่ตั้ง  ของสาขา กทมอยู่ที่ สุขุมวิท 24  ซอยข้างๆเอ็มโพเรี่ยมนั้นแหละฮะ เข้ามาในซอยไม่ลึกนะฮะ จากการเดินเท้าก็ประมาณ 5 นาทีเท่านั้น โรงแรมอยู่ ทาง ขวามือ

จุดขาย ของ Hyatt Place Bangkok Sukhumvit24 คืออะไร

สำหรับลุง อันดับแรก คงจะเป็นเรื่องวิวนี่แหละ  ลู๊ปท๊อปบาร์ น่าจะเป็น ไฮไลท์ที่โรงแรมภูมิใจนำเสนอที่สุด  ทางโรงแรมบอกว่า ที่นี่จะเป็นลูปท๊อปบาร์ ที่บรรยากาศดี วิวสวย และราคาไม่แพงมาก ช่วงที่ลุงไปไปยังไม่เสร็จเรียบร้อยดี เลยไม่รู้จะบอกยังไง ถ่ายได้แต่วิวมาให้ชมได้นิดหน่อย เท่านั้น ไปชมวิวกันดีกว่า เนอะ

ห้องพักระดับ Specialty Room  ตั้งแต่ชั้น 11 ขึ้นไป ถือเป็นอีกไฮไลท์ของที่นี่ (ราคาห้องพักห้องนี้ลุงเสริชจาก Expedia แล้ว ราคาตกอยู่ 3900++ เท่านั้น)

สำหรับลุง ห้องพักของที่นี่ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะด้วยโทนสีที่ดูซอพๆสบายๆ การตกแต่งแนวเรียบแต่หรู และข้าวของที่ใช้ของดี ยังไงก็ยังเป็นฟีลของแกรนด์ไฮเอท อยู่ดี แม้กระทั่งเตียงที่ใช้ ก็ยังเลือกใช้เตียงคุณภาพแบบเดียวกับ ที่แกรนด์ไฮแอทใช้เลยฮะ  ใครที่ชอบแบรนด์คุณภาพอย่างไฮเอท บอกเลยว่า ที่นี่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

ห้องน้ำขนาดและหน้าตาเหมือนห้องในระดับเริ่มต้น ไม่มีอ่างอาบน้ำให้ ใครที่ชอบอ่างอาบน้ำอาจจะไม่ค่อยปลื้ม ส่วนสุขามีสายชำระให้ฮะ

หน้าตาห้องเริ่มต้น ก็จะประมาณนี้ฮะ ห้องที่ลุงไปชมเป็นห้องมุม กระจกเลยที่โค้ง ถ้าเป็น กลางตึกกระจกตรงปกติ เวลาพัก แนะนำให้ขอฟลอชั้น 13 ขึ้นไปนะครับ ถ้าหันหน้าเข้าโรงแรมแล้วให้ขอห้องฝั่งซ้ายมือฮะ เพราะฝั่งขวาจะโดนบล๊อกวิว  โดยรวมจากหน้าตา จะเห็นได้ว่าหน้าตาเหมือนห้อง Specialty Room  เลย แค่ขนาดห้องเล็กกว่า และไม่มีโซฟาเบด เท่านั้น

ห้องน้ำหน้าตาเหมือนกัน ขนาดเท่ากัน

อเมนนิตี้เป็ยแแบบนี้ฮะ กลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นดี และก็ล้างออกไม่ยากด้วยฮะ

ส่วนปลั๊กไฟในห้องพักทุกห้อง หน้าตาจะเป็นแบบนี้ มีช่อง USB ให้เสียบ แทบทุกจุดที่มีปลั๊กเลย

สระว่ายน้ำอยู่ชั้นที่ 19 โดยรวมขนาดไม่ใหญ่นะครับ แต่ก็ไม่ได้เล็กจนน่าเกลียด ว่ายเล่นสบาย แต่ว่ายออกกำลังกายอาจเล็กไปสักนิด ส่วนวิวก็โดนบล๊อกไปฝั่งนึง อีกฝั่งนึงวิวดีอยู่ฮะ

ฟิตเนสก็อยู่ชั้น 19 เช่นกัน วิวดีอีกเช่นกัน ส่วนตัวลุงแล้ว จริงๆลุงว่าสระว่ายน้ำ ควรจะอยู่ฝั่งนี้น้าาาาา เพราะวิวสวยกว่าเห็นๆ 55555555

ลอบบี้ของโรงแรม การตกแต่งสวยหรู ออกแนวสไตล์ อพาตเม้นท์ไฮโซ ถือเป็น ศูนย์กลางของโรงแรมเลยฮะ เพราะที่นี่บริการแบบ 1 stop service ใครจะเอาอะไร ก็มาร้องขอเอาจากที่นี่ได้ฮะ ในเมื่อคอนเซ็ปเป็นทุกอย่าง มันก็เป็นแทบทุกอย่างจริงๆนะ ห้องนั่งเล่น ห้องรับแขก บาร์ ร้านสะดวกซื้อ คาเฟ่ อินเตอร์เน็ตโซน  คือเป็นแทบทุกอย่างจริงๆ  ยกเว้นห้องนอน

ป.ล. ส่วนหน้าโรงแรมก็มี 7-11 สาขาใหญ่อยู่ ใครที่คิดว่าของทางโรงแรมมีน้อยไป หรือราคาแอบแพง แนะนำเชิญ 7-11 ที่หน้าโรงแรมเลยจ้า

ห้องอาหาร ของโรงแรมอยู่ที่ชั้น 3 จะเปิดบริการแต่อาหารเช้าเท่านั้น  6.30 -10.30 น. โดยรวมการตกแต่งคอนเซ็ปเดียวกับลอบบี้ เน้น เรียบๆ แต่ สวยหรู  ชอบโทนสีที่ใช้มากเลย ดูแพงจริงๆ

ด้วยตัวคอนเซ็ปของโรงแรมแล้วที่เน้นความเรียบง่าย กินง่าย อยู่ง่าย และ การบริการตัวเองเป็นหลัก จริงๆแล้วอาหารเช้าตามคอนเซ็ปก็น่าจะเป็นอะไรที่ง่ายๆ รีบกินรีบไป แต่กลับไม่ใช่ อาหารเช้าของที่นี่เมื่อเทียบกับคอนเซ็ปค่อนข้างจัดเต็มมากอยู่ทีเดียว เรียกว่ากินจริงจังกินเอาอิ่มได้เลยฮะ เกือบจะเป็นฟูลบุฟเฟ่ต์อยู่ล่ะ ขาดแค่บางไอเทมไปเท่านั้นเอง

ปิดท้าย ที่หน้าตาตึกกันเนอะจะได้มากันไม่ผิดตึก

Leave a Reply